Phong cách

Đẹp thanh thoát hơn sau nâng mũi

Những chiếc mũi cao thẳng khiến Trang Nguyễn, Tô Tuyết Trâm và Kiều Trang trở nên nổi bật hơn với các đường nét khuôn mặt hài hòa, thanh thoát.

Phẫu thuật nâng mũi được nhiều bạn gái áp dụng như một cách cải thiện hiệu quả cho nhan sắc, khắc phục khuyết điểm của chiếc mũi. Trang Nguyễn, Tô Tuyết Trâm, Kiều Trang là 3 cô gái có cùng sở thích làm đẹp. Sau khi thực hiện nâng mũi, cả ba đều cảm thấy rất hài lòng với hiệu quả thẩm mỹ mang lại. 

Trang Nguyễn là một cô gái vốn trước đây có gương mặt khá duyên dáng với chiếc răng khểnh, nhưng chiếc mũi tẹt khiến cô nàng kém thu hút. Cô đã quyết định thực hiện phương pháp nâng mũi S line 3D. Sau khi thực hiện, không chỉ chiếc mũi mà cả gương mặt Trang có sự thay đổi lớn.

polyad

Trang Nguyễn tự tin với diện mạo mới của mình.

Không như Trang Nguyễn, Tuyết Trâm tâm sự mục đích nâng mũi của mình là để có được một diện mạo xinh đẹp trong ngày cưới. Cô cũng đã chọn nâng mũi S-line 3D để giải quyết vấn đề này. Chiếc mũi mới không chỉ giúp cho trở thành một cô dâu xinh đẹp mà còn khiến cô cảm thấy vô cùng tự tin và hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình. Xem thêm tại đây.

polyad

Mũi cao xinh xắn của Tô Tuyết Trâm.

Còn với Kiều Trang thì nâng mũi S-line 3D giúp cô khắc phục khuyết điểm mũi thấp tẹt và cánh mũi to. Kiều Trang sở hữu trang bán hàng online vì vậy cô luôn mong muốn được chụp hình cho chính những bộ đồ mình bán. Sau khi thực hiện nâng mũi thì việc làm mẫu ảnh trở nên đơn giản hơn với Kiều Trang.

polyad

Kiều Trang trước và sau khi thực hiện nâng mũi.

Nâng mũi S-line 3D ứng dụng phần mềm 3D chuyên dụng vào việc xác định chính xác các khuyết điểm của dáng mũi và chỉnh sửa giả định. Từ đó giúp người dùng có được những hình ảnh về dáng mũi mới sau phẫu thuật.

Phương pháp sử dụng chủ yếu bằng chất liệu độn tự thân để nâng cao sống mũi, cho dáng mũi mới đẹp mềm mại tự nhiên hơn, đồng thời lại giữ được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Bởi chất liệu độn tự thân với khả năng tương thích cao với cơ thể, không gây ra phản ứng đào thải hay các biến chứng, đồng thời lại có cấu tạo mềm mại dễ dàng cắt gọt tạo hình, hơn hẳn so với các loại chất liệu độn nhân tạo khác.

Đặc biệt, phương pháp nâng mũi S-line 3D của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn được áp dụng chính sách bảo hành mũi trọn đời. Chào đón mùa Giáng sinh, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam dành tặng ưu đãi 20% cho dịch vụ nâng mũi. Xem thêm tại đây

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tư vấn 24/7: 1900.6466

Trụ sở chính TP HCM: 84A, Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3
Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88

Chi nhánh Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
Website: benhvienthammykangnam.vn

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

NgoiSao.net

Đẹp thanh thoát hơn sau nâng mũi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,205,734       5/797