Phong cách

Uyên Linh sẽ catwalk cùng dàn mẫu Next Top

Quán quân Vietnam Idol 2010 sẽ sải bước trên sàn diễn dài hơn 100 mét của Canifa Winter Fashion Show 2015.

Không chỉ đem tới những giai điệu ngọt ngào, tươi vui, Uyên Linh còn tham gia catwalk cùng dàn mẫu Vietnam's Next Top Model trong Canifa Winter Fashion Show 2015 - "Mùa ấm 2". Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, quán quân Vietnam Idol 2010 vẫn sẽ tự tin sải bước trên sàn diễn dài hơn 100 mét ngay tại trung tâm quảng trường Royal City, hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc, sắc thái đặc biệt cho chương trình.

uyen-linh-se-catwalk-cung-dan-mau-next-top

Uyên Linh sẽ sánh vai dàn mẫu Next Top trên sân khấu hoành tráng của Canifa.

Uyên Linh chia sẻ: “Khi nhận được đề nghị từ ban tổ chức Canifa Winter Fashion Show là sẽ cùng với dàn người mẫu của Next Top làm cho mùa đông Hà Nội trở nên ấm áp hơn, tôi đã rất hào hứng và nhận lời ngay. Được diễn cho khán giả thủ đô luôn là một niềm vui lớn của tôi. Và khi nhận được những hình ảnh về sân khấu mở trên một con phố thời trang hoành tráng tại quảng trường Royal City, tôi đang rất nóng lòng để xuất hiện trên đó”.

uyen-linh-se-catwalk-cung-dan-mau-next-top-1

Sân khấu mở của "Mùa ấm 2" được dựng nối liền với con phố thời trang, tạo sự gần gũi giữa các nghệ sĩ biểu diễn, người mẫu và khán giả.

Cũng tham gia trong vai trò nghệ sĩ khách mời, ca sĩ Hồ Trung Dũng sẽ cùng Uyên Linh đưa khán giả thủ đô qua buổi tối mùa đông ấm áp.

"Mùa ấm 2" tiếp tục kể câu chuyện về tình yêu thương, hạnh phúc giữa mùa đông lạnh giá, cũng như nhấn mạnh về niềm vui mặc đẹp mỗi ngày. Với tiêu chí của chương trình, các bài hit tình ca do Uyên Linh và Hồ Trung Dũng thể hiện được trông đợi thắp lên một không gian nồng ấm, tràn đầy tình yêu thương trong một buổi tối cận kề Giáng sinh.

uyen-linh-se-catwalk-cung-dan-mau-next-top-2

Hồ Trung Dũng cũng góp mặt trong "Mùa ấm 2".

Đặc biệt, các fan của hai giọng ca này sẽ được thấy thần tượng xuất hiện trong trang phục thuộc các bộ sưu tập mới nhất của Canifa, khiến họ trở nên phong cách và cũng rất gần gũi.

Trong "Mùa ấm 2", bộ sưu tập len lông cừu Úc Merino - dưới bàn tay sáng tạo tài hoa của các nhà thiết kế từ Canifa - sẽ tiếp tục được trình diễn. Canifa cũng sẽ lần đầu tiên giới thiệu tới khán giả bộ sưu tập Cashmere của nhà thiết kế người Italy Luigi Ciocca, và giới thiệu rộng rãi tới khán giả Hà Nội bộ sưu tập "Hành trình đoá hồng" đã gây ấn tượng mạnh tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2015 của nhà thiết kế Châu Chấn Hưng. Bên cạnh đó, hàng trăm mẫu trang phục thuộc các bộ sưu tập đặc biệt nhất mùa đông năm nay cũng được giới thiệu tới khán giả, hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn tất cả các khách hàng ở mọi độ tuổi, đúng như thông điệp của Canifa: "Fashion for All - Thời trang cho tất cả".

Chương trình "Mùa ấm 2" diễn ra từ 16h đến 22h ngày 19/12 tại quảng trường Royal City (Hà Nội) với nhiều hoạt động thú vị, mở cửa cho tất cả khán giả tham dự.

(Nguồn: Canifa)

NgoiSao.net

Uyên Linh sẽ catwalk cùng dàn mẫu Next Top - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,205,512       9/797