Phong cách

Bí quyết cung cấp đủ độ ẩm cho da

Nhiều người dù đã dùng mỹ phẩm dưỡng da nhưng vẫn bị khô ráp, bong tróc. Lý do nằm ở chỗ chị em mới chỉ dưỡng ẩm chứ chưa khóa ẩm cho da.

Làn da ẩm mịn như sương được các tín đồ làm đẹp trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, nhiều cô nàng vẫn rối bời với làn da khô, thiếu ẩm bởi 3 nỗi khổ điển hình dưới đây.

Da mặt khô khi trang điểm: làn da khô không đủ độ ẩm là một thử thách cho các tín đồ trang điểm. Lớp trang điểm mốc meo, cộm khiến cho chị em cảm như đang bôi bột trắng lên mặt.

Da bong tróc từng mảng: với các cô nàng da khô, buổi sáng sờ vào mặt sẽ thấy da rất khô ráp, bong tróc li ti.

Lộ rõ các nếp nhăn: làn da khô thiếu nước làm lộ rõ hơn các vết nhăn.

polyad

Bộ sản phẩm dưỡng ẩm.

Không chỉ thế, thời tiết nắng nóng, môi trường ô nhiễm hay phải ngồi làm việc thường xuyên trong phòng máy lạnh càng làm da khô hơn. Khi làn da kêu cứu với những dấu hiệu rắc rối kể trên là lúc bạn cần xem lại chế độ dưỡng ẩm cho làn da của mình.

Mọi loại da, từ da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm đến da khô đều cần được dưỡng ẩm. Theo quan điểm làm đẹp của Nhật Bản, dưỡng ẩm là bước rất quan trọng trong mọi quá trình chăm sóc da. Nếu dưỡng ẩm tốt thì làn da sẽ tự nhiên khoẻ đẹp. Mỗi loại da sẽ thích hợp với các sản phẩm khác nhau. Với làn da khô trong thời tiết lạnh, các cô gái phải đầu tư cho mình một sản phẩm dưỡng ẩm chuyên biệt.

Làn da khô cần được chăm sóc bởi những sản phẩm có thể cung cấp ngay độ ẩm cho da, tác động sâu từ bên trong và giữ được độ ẩm trong cả ngày. Như một đoá hoa, làn da sẽ luôn mềm mượt rạng ngời khi được bảo vệ bởi lớp dưỡng ẩm. Giải pháp cho da khô đến từ "công nghệ khóa ẩm chuyên sâu" được phát triển bởi tập đoàn Shiseido. Đây là công nghệ tạo một màn khoá ẩm trên da, giúp ngăn ngừa, hạn chế sự thoát nước khi gặp những tác động từ môi trường như sự ô nhiễm, nắng nóng hay máy lạnh. Làn da được dưỡng ẩm sâu và giữ được ẩm nên sẽ luôn mượt mà, căng đầy rạng rỡ.

Công nghệ mới này được thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Za tung ra trong bộ chăm sóc da Deep Hydration. Sản phẩm có các thành phần giữ ẩm nhanh chóng thẩm thấu và cung cấp độ ẩm sâu cho da, giúp các cô gái cảm nhận được sự mượt mà, mềm mịn nhưng không nhờn dính.

Bên cạnh thành phần khoá ẩm, sản phẩm còn có các thành phần dưỡng ẩm quý khác. Đó là phức hợp cung cấp độ ẩm gấp 3 lần được chiết xuất từ các vị thảo dược phương Đông là táo tàu, mơ, hồng dại tăng cường khả năng giữ ẩm cho da từ sâu bên trong, giúp cho kết cấu da săn chắc; công thức gấp đôi thành phần Axit Hyaluronic giúp cải thiện đường nhăn, trả lại làn da căng bóng tươi trẻ và phức hợp giữ ẩm chiết xuất từ tảo biển giúp dưỡng ẩm hiệu quả đến 8 giờ.

polyad

Làn da được cung cấp đủ ẩm sẽ trở nên căng mịn hơn.

Deep Hydration giúp hồi sinh làn da khô, trả lại sự mềm mượt, tươi xinh cho làn da của phái đẹp. Bạn có thể chọn từng sản phẩm cần thiết trong cả bộ theo nhu cầu sử dụng, hoặc toàn bộ 5 sản phẩm để đạt kết quả dưỡng ẩm cao.

Bước 1 - rửa mặt với sữa rửa mặt Deep Hydration: sữa sửa mặt Deep Hydration có các hạt Axit Hyaluronic và vitamin E giúp nhẹ nhàng vệ sinh bụi bẩn và bã nhờn cho da mà không khiến da bị khô ráp, căng tức sau khi rửa mặt. Giá sản phẩm 99.000 đồng.

Bước 2 - cân bằng da với nước hoa hồng Deep Hydration: nước cân bằng làm mềm da với công thức màn khoá ẩm giúp sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu, cho làn da sạch thoáng, mát mẻ, căng mịn và tràn đầy độ ẩm. Bạn nên bôi lotion ngay sau khi rửa mặt sẽ giúp làn da sẵn sàng cho bước dưỡng tiếp theo. Giá sản phẩm 179.000 đồng.

Bước 3 - dùng sữa dưỡng Emulsion Deep Hydration: sữa dưỡng nhanh chóng thẩm thấu vào da, cho làn da cảm giác ẩm mượt, mát mẻ, căng mịn và tràn đầy độ ẩm mà không gây nhờn rít, khó chịu. Những cô nàng da nhờn nhưng vẫn muốn dưỡng sâu có thể dùng sữa dưỡng vào ban ngày, còn những cô nàng da khô thì dùng sữa dưỡng trước rồi đến kem dưỡng. Giá sản phẩm 209.000 đồng.

Bước 4 - kem dưỡng ngày và đêm Deep Hydration: kem dưỡng sẽ ngay lập tức gia tăng độ ẩm của da lên hơn 180% giữ da ẩm mượt suốt cả ngày chỉ trong một lần dùng. Sản phẩm thích hợp cho da thường và da khô. Giá sản phẩm 249.000 đồng.

Bước 5 - gel dưỡng ẩm Deep Hydration: sau một ngày dài, một lớp gel dưỡng ẩm sâu sẽ là một chiếc mặt nạ ngủ nuôi dưỡng làn da suốt buổi tối. Sáng hôm sau tỉnh dậy, bạn sẽ sở hữu gương mặt ẩm mịn, mượt mà, căng đầy rạng rỡ. Sản phẩm thích hợp hợp cho da khô và da dầu. Giá sản phẩm 249.000 đồng

Bộ sản phẩm này còn có mùi hương ấn tượng với đầy đủ 3 nốt, từ hương trái cây, cỏ xanh ở nốt đầu, hương hoa ở nốt giữa và hương gỗ ở nốt cuối cùng. 

Hệ thống cửa hàng Za tại Việt Nam. Xem thêm tại đây.
Website: http://www.za-cosmetics.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/zavietnam/

(Nguồn: Mỹ phẩm Za)

NgoiSao.net

Bí quyết cung cấp đủ độ ẩm cho da - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,205,776       6/797