Phong cách

Bí quyết chọn giày cho cô nàng hiện đại

Lựa chọn giày theo đúng mục đích, kiểu dáng thời trang cùng thương hiệu phù hợp là những yếu tố giúp bạn sở hữu một đôi giày ưng ý.

Chọn được đôi giày vừa đẹp, vừa bền lại không quá đắt đỏ là vấn đề không dễ dàng, nhất là đối với các bạn sinh viên. Dưới đây là một số bí quyết giúp các bạn trẻ để có một đôi giày chất lượng và phù hợp với túi tiền.

polyad

Trước hết, bạn cần xác định mục đích sử dụng để có một đôi giày thoải mái và tránh lãng phí trong quá trình mua sắm. Hiện nay, các bạn trẻ đều ưa thích những sản phẩm tiện ích, dễ sử dụng, có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh.

polyad

3 loại giày cơ bản cho phái nữ có thể kể đến như giày búp bê, giày cao gót và boot. Trong tiết trời se lạnh vào mùa đông, một đôi boot chính là lựa chọn dành cho các cô nàng ưa thời trang mà vẫn đảm bảo sự ấm áp.

polyad

Với giày búp bê và cao gót, bạn hoàn toàn có thể diện quanh năm nếu tiết trời không quá lạnh. Đây cũng là 2 items cơ bản và dễ dàng khi kết hợp với trang phục.

polyad

Thứ hai, bạn cần chú ý đến kiểu dáng giày, đảm bảo phù hợp với phong cách của bản thân.

polyad

Giày dép là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên style thời trang của bạn.

polyad

Giới trẻ hiện nay hướng tới phong cách hiện đại, trẻ trung và không kém phần ấn tượng, vì vậy, những đôi giày có thiết kế năng động, hợp mốt sẽ luôn thu hút các cô nàng.

polyad

Thứ ba, bạn cần lựa chọn cho mình một thương hiệu giày phù hợp với túi tiền. Các cô nàng sinh viên hiện đại cho thấy sự thông minh khi hướng đến các hãng thời trang bình dân với giá cả vừa phải mà vẫn đảm bảo được độ bền đẹp và kiểu dáng. Ngoài ra, một số hãng giày nữ Việt Nam như Juno còn tổ chức nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại, tri ân khách hàng...

polyad

Thương hiệu giày nữ Juno với những thiết kế trẻ trung, năng động, chất lượng cùng mức giá hợp lý sẽ mang đến cho giới trẻ không gian mua sắm thoải mái. Bên cạnh đó, hệ thống cửa hàng rộng khắp cùng dịch vụ chăm sóc chu đáo cho phép khách hàng đổi trả sản phẩm trong vòng 90 ngày.

Tri ân khách hàng dịp cuối năm, từ ngày 14/12 đến 31/12, Juno tổ chức khuyến mãi: mua một triệu đồng tặng túi nhỏ, mua 700.000 đồng tặng ví cầm tay. Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng và mua hàng online tại Juno.vn.
Hotline mua hàng trực tuyến: 1800 1162 (miễn phí cuộc gọi)
Website: Juno.vn
Fanpage: facebook.com/giayjuno
Email: cskh@juno.vn
Đặt hàng trực tuyến: juno.vn (giao hàng miễn phí với đơn hàng trên 200.000 đồng - đối với sản phẩm khuyến mãi lớn, đổi trả 7 ngày)

(Nguồn: Juno)

NgoiSao.net

Bí quyết chọn giày cho cô nàng hiện đại - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,205,648       1/797