Phong cách

Duyên dáng hơn với má lúm tự tạo

Sau tiểu phẫu thẫm mỹ đơn giản, chiếc má lúm đồng tiền xinh xắn đã tăng tăng thêm nét duyên cho Thuỳ Dương.

polyad

Đa số mọi người đều không biết má lúm của Thuỳ Dương là sản phẩm của thẩm mỹ.

Má lúm đồng tiền là một nét duyên trên gương mặt mà nhiều người yêu thích, mong ước được sở hữu. Xét về mặt y học, má lúm đồng tiền chỉ là một khuyết điểm nhỏ khi cơ má gắn liền với tổ chức cơ bên dưới. Tuy nhiên, đi ngược lại với suy nghĩ là một khuyết điểm trên cơ thể, má lúm đồng tiền trở thành biểu tượng của cái đẹp, sự may mắn.

Tại Việt Nam, các cô gái được đánh giá xinh, duyên hơn khi sở hữu chiếc má lúm trên gương mặt. Cô bạn Thùy Dương thường xuyên thu hút sự chú ý khi xuất hiện với nụ cười duyên và chiếc má lúm. Tuy nhiên, Thùy Dương không sinh ra với chiếc má lúm bẩm sinh. Để biến mơ ước thành sự thật, Thùy Dương đã quyết định phẫu thuật tạo má lúm. Sau khi được tư vấn, cô bạn đã chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để thực hiện điều này.

Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chỉ là một thủ thuật nhỏ, được thực hiện bởi bàn tay khéo léo của các bác sĩ. Tái hiện lại quá trình hình thành của má lúm đồng tiền thật, các bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa da và cơ má để khi nói hoặc cười, cơ co rút sẽ tạo thành đôi má lúm xinh xắn, đáng yêu hài hoà với các đường nét  trên gương mặt. Xem thêm tại đây.

polyad

Quy trình tạo má lúm đơn giản, nhanh chóng.

Phương pháp chỉ là một thủ thuật nhỏ, thực hiện nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận nên đảm bảo an toàn. Các bác sĩ tạo liên kết giữa da và cơ má qua một nốt chích nhỏ bên niêm mạc má, trong quá trình thực hiện người dùng được gây tệ nhẹ nhàng nhằm tạo cảm giác thoải mái không đau đớn. Chỉ sau một lần thực hiện khoảng 15 phút, bạn sẽ sở hữu đôi má lúm mơ ước.

polyad

Má lúm xinh xắn của Thuỳ Dương nhận được sự yêu thích của nhiều người.

Vì đây là một thủ thuật nhỏ, không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách nên sau khi thực hiện, khách hàng có thể quay trở về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Nếu bạn mong muốn có được chiếc má lúm xinh đẹp như Thuỳ Dương, liên hệ hotline 19006466 của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn và thăm khám. Chào đón Giáng sinh và năm mới 2016,  Kangnam dành tặng ưu đãi lên đến 20% cho dịch vụ tạo má lúm. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Tư vấn 24/7 : 1900.6466

Cơ sở chính TP HCM: 84A – Bà Huyện Thanh Quan - phường 9 - quận 3
Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Chi nhánh Hà Nội:38- Nguyễn Du - Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
Website: benhvienthammykangnam.vn

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

NgoiSao.net

Duyên dáng hơn với má lúm tự tạo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,202,485       13/857