Phong cách

5 mỹ nhân Việt liên tục trang điểm xấu

Khoảng giữa năm 2015, Hoa hậu Kỳ Duyên thường xuyên lọt vào top sao xấu vì mắc lỗi trang điểm.

Kỳ Duyên

5-my-nhan-viet-lien-tuc-trang-diem-xau

Dường như Hoa hậu Kỳ Duyên gặp 'khủng hoảng' trong việc định hình phong cách làm đẹp, vì vậy, có một thời gian dài cô liên tục mắc lỗi trang điểm. Trong một sự kiện vào tháng 6, Kỳ Duyên xuất hiện với khuôn mặt khô cứng vì trang điểm quá đậm. Cô chủ ý sử dụng kẻ viền mắt cùng tông với trang phục song lại chuốt mi quá rời rạc, khiến đôi mắt trông thiếu sức sống.Tạo khối khuôn mặt không đồng đều khiến cằm của Hoa hậu hơi vẹo ở góc nhìn thẳng. 

5-my-nhan-viet-lien-tuc-trang-diem-xau-1

Trong một sự kiện khác, Hoa hậu Kỳ Duyên kém tươi tắn vì đôi mắt lờ đờ. Cô viền mắt quá mảnh, vẽ lông mày quá cao, khiến đôi mắt trông thiếu sức sống. Màu son nhạt nhòa càng khiến dung nhan Hoa hậu trông kém sắc.

Trương Thị May

5-my-nhan-viet-lien-tuc-trang-diem-xau-2

Trương Thị May rất nhiều lần lọt vào top sao trang điểm xấu trong năm qua. Khi thì cô sử dụng kính giãn tròng màu có kích thước quá lớn, khiến đôi mắt lúc nào cũng trợn trừng, kém tự nhiên. 

5-my-nhan-viet-lien-tuc-trang-diem-xau-3

Khi thì lại sử dụng phấn highlight quá tay, khiến khuôn mặt bóng nhẫy kém duyên. 

Đoan Trang

5-my-nhan-viet-lien-tuc-trang-diem-xau-4

Đoan Trang thường xuyên lạm dụng phấn tạo khối tối và phấn má, khiến khuôn mặt cứng nhắc và già đi rất nhiều. 

5-my-nhan-viet-lien-tuc-trang-diem-xau-5

Trong một buổi tổng duyệt, Đoan Trang xuất hiện với khuôn mặt makeup chưa kỹ càng. Cô sử dụng hơi nhiều phấn highlight ở vùng chữ T khiến khuôn mặt trông loang lổ. 

Kim Tuyến

5-my-nhan-viet-lien-tuc-trang-diem-xau-6

Kim Tuyến khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi liên tục mắc lỗi làm đẹp. Cô sa đà vào cách tạo kiểu tóc ướt bóng, vốn chỉ phù hợp với khuôn mặt góc cạnh của các người mẫu chứ không hợp với dung nhan hiền dịu như thế này. 

5-my-nhan-viet-lien-tuc-trang-diem-xau-7

Kim Tuyến học theo mốt trang điểm đậm - xu hướng làm đẹp của mùa thu đông năm nay - nhưng không thành công. Lớp trang điểm nền quá dày khiến khuôn mặt cô trông cứng nhắc như tượng sáp. 

Ái Phương

5-my-nhan-viet-lien-tuc-trang-diem-xau-8

Ái Phương mắc lỗi tạo quá nhiều điểm nhấn cho khuôn mặt. Nếu đã tạo dáng lông mày ngang đậm như thế kia, người đẹp nên dùng son nhạt màu hơn để khuôn mặt trông hài hòa.

5-my-nhan-viet-lien-tuc-trang-diem-xau-9

Trong một sự kiện khác, người đẹp lại mắc lỗi tạo khối không đều màu khiến khuôn mặt trông loang lổ. 

Thanh An

NgoiSao.net

5 mỹ nhân Việt liên tục trang điểm xấu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,203,252       9/809