Phong cách

Sắc vàng rạng rỡ trong bộ sưu tập tóc Goldess

Những sắc màu được cất giấu trong bộ sưu tập mới do Angelo Seminara - Giám đốc sáng tạo của Davines thực hiện, khiến mái tóc phái đẹp toả sáng như ánh mặt trời.

mau-toc-vang-rang-ro-trong-bo-suu-tap-goldess-khach-xin-bai-edit

Giám đốc sáng tạo Davines toàn cầu Angelo Seminara.

Nếu bộ sưu tập “Click” là sự giao thoa của nhiều yếu tố như cái đẹp, sự cân bằng, vẻ nữ tính hay việc coi từng sợi tóc như những sợi vải mà người nghệ sĩ có thể thoả sức sáng tạo để làm nên những hình khối và cấu trúc khác nhau trong “Powder” năm 2013, thì bộ sưu tập mới “Goldess” lại vinh danh người phụ nữ bằng việc gợi lên một loại chất liệu mang tính biểu tượng của sức mạnh - vàng. Nằm ở vị trí cân bằng giữa thế giới con người và thế giới của những vị thần, vàng không đơn thuần là một sắc màu: nó toả sáng như mặt trời cùng sự hạnh phúc và sự ấm áp tình mẫu tử, luôn kết nối với những nguồn sức mạnh trong cuộc sống. Ở mọi thời đại, mọi nền văn hoá, vàng luôn là biểu tượng cho sự linh thiêng.

Bộ sưu tập gợi lên hình tượng nữ thần Aurora - người được miêu tả “gần như toàn bộ bằng vàng, một người mang ánh sắc của vàng”. Trong thần thoại La Mã, Aurora là vị nữ thần mang đến sự khởi đầu cho một ngày, cùng với nguồn ánh sáng của nàng. Aurora là một nữ thần mang đến sự mới mẻ trong những chuyển giao, vì bình minh là ranh giới giữa ngày và đêm, giữa bóng tối và ánh sáng, giữa cơn mê và sự tỉnh táo, giữa cái chết và sự tái sinh. Nữ thần Aurora là sự hài hoà giữa các mặt đối lập, khuynh hướng nữ tính thiên phú và vĩnh cửu.

sac-vang-rang-ro-trong-bo-suu-tap-toc-goldess-1

Những sắc vàng với nhiều sắc độ khách nhau trong Goldess.

Điểm nhấn của bộ sưu tập Goldess chính là màu nhuộm, sự kết hợp thú vị giữa các ánh sắc để mang đến những tông màu ấm nhưng vẫn có hiệu ứng ánh kim. Hiệu ứng này được tạo bởi việc sử dụng những tông màu lạnh để làm nổi bật những tông màu ấm hơn và tạo ra sự đối lập cân bằng giữa hai tông màu. Màu vàng trang sức vàng, vàng trang sức hồng và đồng toả sáng xuyên suốt, lấp lánh khi tóc chuyển động. Để tạo ra hiệu ứng này Angelo Seminara đã sử dụng kỹ thuật Flamboyage - nhuộm highlight do chính ông phát minh tạo ra những mảng màu sang tối tự nhiên và bắt mắt, kết hợp với những gam màu nổi của màu nhuộm lâu bền Mask và A New Color của Davines với những tông màu bạch kim. Hiệu ứng này là sự kết hợp vẻ đẹp tia nắng đầu tiên của mặt trời, vẫn thẫm đẫm dấu vết của ban đêm và cả những tia sáng màu hồng mềm mại của bình minh.

polyad

Hệ thống màu nhuộm Mask và A New Color của Davines được dùng trong bộ sưu tập Goldess.

Sau khi nhuộm tóc, Angelo khuyên bạn nên chăm sóc tóc với Minu dòng Essential Haircare dành riêng cho tóc nhuộm để duy trì bảo vệ màu nhuộm lâu bền hoặc thoa thêm chút dầu dưỡng OI/Oil giúp tóc bóng mượt, không rối và giữ nếp lâu hơn.

Sản phẩm Davines được bán tại các salon chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Xem thêm tại website: www.davines.com/vn hoặc fanpage: www.facebook.com/vietnam.davines

(Nguồn: Davines)

NgoiSao.net

Sắc vàng rạng rỡ trong bộ sưu tập tóc Goldess - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,204,238       9/788