Phong cách

Quà tặng Giáng sinh từ mỹ phẩm GEMOLOGY

Dòng mỹ phẩm chiết xuất từ đá quý cao cấp mang đến cho khách hàng trải nghiệm chăm sóc da độc đáo, an toàn, lành tính.

polyad

Dòng mỹ phẩm cao cấp được phụ nữ trên thế giới tin dùng.

GEMOLOGY là nhãn hiệu mỹ phẩm có thành phần chính từ đá quý và chiết xuất thực vật, trong đó có dòng sản phẩm kim cương được nhiều chị em yêu thích. Không chỉ khoác lên mình mẫu mã đẳng cấp, sản phẩm còn được khách hàng tin dùng bởi chất lượng và sự khác biệt rõ ràng.

qua-tang-mua-giang-sinh-tu-my-phm-gemology-xin-bai-edit-2

Trải nghiệm chăm sóc da với mỹ phẩm cao cấp từ đá quý.

Tận dụng hiệu ứng nét mềm giúp da sáng, rạng rỡ của kim cương, hiệu ứng nhiệt giúp kích thích vi tuần hoàn dưới da của đá Tourmalina hay Hyaluronic, GEMOLOGY đã tạo nên dòng sản phẩm kim cương. Chỉ sau 28 ngày sử dụng, bạn sẽ thấy rõ nếp nhăn mờ đi, da đều màu, căng mịn và sáng rạng rỡ. Hiệu quả được thử nghiệm và chứng minh tại Pháp - đất nước nổi tiếng với các thương hiệu mỹ phẩm. Sản phẩm giúp phái đẹp hiện thực hóa ước mơ kéo dài nét đẹp tuổi thanh xuân.

Chào đón không khí Giáng sinh và Tết dương lịch, GEMOLOGY dành tặng khách hàng chương trình khuyến mại và tri ân hấp dẫn. Chương trình "Để lại danh thiếp và nhận quà Giáng sinh" được áp dụng bắt đầu từ ngày 18/12 đến 12h trưa ngày 23/12.

qua-tang-mua-giang-sinh-tu-my-phm-gemology-xin-bai-edit-1

Bộ sản phẩm chăm sóc da.

Bạn chỉ cần tới bất cứ điểm bán hàng nào của GEMOLOGY, mua một sản phẩm bất kỳ tại showroom và để lại danh thiếp cá nhân. Hai khách hàng may mắn sẽ nhận được hộp quà vào ngày Noel với trị giá 4,836 triệu đồng gồm 3 sản phẩm.

Lotion chứa kim cương: giúp trẻ hóa và sáng da 100ml giá 1,361 triệu đồng.

Kem chống lão hóa vùng quanh mắt chứa kim cương: giúp giảm nhăn, giảm bọng, giảm quầng thâm và trẻ hóa vùng quanh mắt, 15ml giá 2,117 triệu đồng.

Kem dưỡng chứa kim cương: giúp làm mờ nếp nhăn, trẻ hóa da 15ml giá 1,358 triệu đồng.

Video công bố kết quả bốc thăm vào ngày 23/12 tại Hà Nội và TP HCM sẽ được quay và đăng tải trên website http://gemology.com.vn/ và facebook Gemology Vietnam.

Ngoài ra, khách hàng có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khách khi mua sắm tại showroom.

TP HCM: 184 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3
240Ter Trần Hương Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1

Hà Nội: số 7 Yên Lãng, quận Đống Đa
Trung tâm thương mại LOTTE 54 Liễu Giai

(Nguồn: GEMOLOGY)

NgoiSao.net

Quà tặng Giáng sinh từ mỹ phẩm GEMOLOGY - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,202,431       11/838