Phong cách

Cải thiện nhan sắc nhờ nhấn mí không phẫu thuật

Bấm mí, nhấn mí không phẫu thuật được nhiều chị em yêu thích bởi thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ từ 15 đến 20 phút, nếp mí đều đẹp.

Nhấn mí, bấm mí Hàn Quốc là phương pháp giải quyết khuyết điểm của đôi mắt như một mí, mí lận, mí mắt không đều. Kỹ thuật này được đánh giá cao trong việc giúp cải thiện thẩm mỹ mắt, hoàn thiện các khuyết điểm bởi không phải p­­­hẫu thuật, thực hiện nhanh chóng, đơn giản, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Theo nghiên cứu sinh, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc KIM, bấm mí, nhấn mí là kỹ thuật mà sau khi xác định chính xác nếp gấp mí mắt, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, giúp hình thành nếp gấp mí mắt mới đẹp tự nhiên nhanh chóng và an toàn. Mí mắt mới tôn lên vẻ đẹp đôi mắt cũng như thần thái của khuôn mặt. Do không rạch mổ nên bấm mí, nhấn mí hạn chế xâm lấn cũng như không ảnh hưởng đến kết mạc hay giác mạc mắt, đảm bảo các chức năng bình thường của đôi mắt.

Nghiên cứu sinh, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam  Giám đốc KIM Hospital  Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc.

Nghiên cứu sinh, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc KIM Hospital – Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Cũng theo bác sĩ Nam, tuy tiểu phẫu nhấn mí, bấm mí khá đơn giản nhưng để đạt được đến sự tinh tế như nếp mí đều đẹp tự nhiên, mềm mại, không sưng bầm, không cần thời gian nghỉ dưỡng, có thể quay lại công việc ngay sau thực hiện thì không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện được.

Khách hàng bấm mí tại bệnh viện KIM sở hữu nếp mí đều đẹp tự nhiên nhờ sử dụng chỉ siêu nhỏ khi bấm, nhấn.

Khách hàng bấm mí tại bệnh viện KIM sở hữu nếp mí đều đẹp tự nhiên nhờ sử dụng chỉ siêu nhỏ khi bấm, nhấn.

Tạo mắt 2 mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sở hữu nhiều ưu điểm:

Không sưng bần, không lộ vết bấm mí, nhấn mí ngay sau khi thực hiện: Tại thẩm mỹ KIM, các bác sĩ sử dụng loại chỉ chuyên dụng để thực hiện bấm mí, nhấn mí nên hầu như không nhìn thấy vết bấm sau tiểu phẫu, nhờ đó mà mí mắt mới đẹp tự nhiên. Thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, khách hàng có có thể ra về hoặc quay trở lại công việc ngay sau một giờ đồng hồ mà không cần nghỉ dưỡng cũng như lo lắng về đôi mắt sưng bầm.

Vết bấm tự nhiên hơn: Trong quá trình nhấn mí, bác sĩ bệnh viện KIM sử dụng máy đốt cao tầng không chảy máu hạn chế tình trạng chảy máu khi bấm mí, nhấn mí. Đặc biệt, máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow thẩm thấu sâu dưới vết bấm vừa thực hiện, mang lại cho bạn một mí mắt tự nhiên hơn, mềm mại hơn.

polyad

Hệ thống đèn chiếu Smalux IR và Yellow của Hàn Quốc giúp vết bấm mí, nhấn mí tự nhiên hơn, mềm mại hơn.

Không chỉ có vậy, bạn sẽ được bấm, nhấn mí bởi đội ngũ bác sĩ tại KIM Hospital có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, nhờ đó, nếp mí mới được tạo sẽ đẹp hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

KIM Hospital thực hiện chương trình “Giáng sinh an lành - ngập tràn ưu đãi”, dành nhiều khuyến mại cho khách hàng từ 24/12/2015 đến 10/1/2016: tặng 3 triệu đồng thẩm mỹ mắt Midface, cắt mắt to; tặng 5 triệu đồng nâng mũi S-line; tặng 10 triệu đồng gọt mặt V-line, phẫu thuật hàm hô móm và căng da bằng chỉ, trẻ hóa da; tặng 4 triệu đồng khi độn, trượt cằm; tặng 4 triệu đồng khi niềng răng không mắc cài Invisalign 3D; tặng 3 triệu đồng từ Implant DIO khi cấy ghép Implant; miễn phí 100% điều trị mụn, giảm 30% cho lần tiếp theo, và nhiều chương trình khuyến mãi khác.

Liên hệ: KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP HCM. (Ngay góc ngã tư Mạc Đỉnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)
Tel: (+84) 8 39115678 - Hotline: (+84) 902 898 258
Website: benhvienthammyhanquoc.com
Email: info@kimhospital.com
Facebook: ThammyHanQuocKimHospital

(Nguồn: KIM Hospital)

NgoiSao.net

phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp, Bệnh viện thẩm mỹ KIM - Cải thiện nhan sắc nhờ nhấn mí không phẫu thuật


© 2021 FAP
  5,194,761       4/580