Phong cách

Tuyệt chiêu trị nám trong 21 ngày

Do điều kiện môi trường làm việc, chị em văn phòng thường gặp nhiều khó khăn trong việc điều trị nám da.

Nám da là vấn đề thường gặp của phụ nữ, đặc biệt những người ở độ tuổi 30 trở lên. Tuy nám da không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ, khiến chị em mất tự tin.

polyad

Có nhiều lý do khiến dân văn phòng trị nám không hiệu quả.

Những khó khăn của dân văn phòng khi trị nám

Không có thời gian: một ngày dân văn phòng phải làm việc trung bình 9 tiếng, với lượng thời gian này gần như đã “ngốn” hết gần một ngày của họ. Ngoài công việc, người phụ nữ văn phòng còn phải dành thời gian cho gia đình hay cuộc sống riêng. Vì vậy, họ không thể sử dụng các phương pháp điều trị nám tốn kém thời gian.

Thường xuyên tiếp xúc với màn hình máy tính: với đặc thù của môi trường làm việc, dân văn phòng phải thường xuyên tiếp xúc với máy tính, các bức xạ từ màn hình máy tính là tác nhân khiến cho việc điều trị nám lâu khỏi hơn.

Phải trang điểm: hầu hết các phương pháp trị nám thông thường đều có một nguyên tắc chung khi điều trị đó là không được trang điểm. Nhưng đối với rất nhiều người làm việc trong môi trường văn phòng thì việc trang điểm đôi khi là điều không tránh khỏi.

Dấu hiệu để lại trên da sau điều trị nám: khi điều trị nám da, với một số phương pháp sẽ để lại những dấu hiệu bất thường trên gương mặt, khiến cho người điều trị cảm thấy mất tự tin khi phải tiếp xúc với người khác

Yellow Laser Advanced - cách trị nám cho dân văn phòng

Yellow Laser Advaced là phương pháp mới điều trị nám da cho các chị em, mang những đặc điểm riêng biệt trong cách điều trị phù hợp với đối tượng dân văn phòng.

Trị nám bằng tia Yellow Laser Advanced không chỉ mang đến hiệu quả loại bỏ sạch các hắc tố melamin gây nám da mà còn tạo nên một vòng hiệu quả khép cho làn da là sạch - sáng - hồng - mịn ngay trong một liệu trình điều trị.

Cơ chế hoạt động của Yellow Laser Advanced

Tại lớp biểu bì của da Laser quang âm 5 -20 nano mỗi giây sẽ đi qua 5 lớp: lớp sừng, lớp trong sáng, lớp hạt, lớp tế bào gai, lớp đáy để lấy đi các tế bào chết, vi sinh vật, chất chặn bã và bụi bẩn nhanh chóng. Phương pháp giúp vệ sinh sạch sẽ vùng da điều trị nám.

polyad

Điều trị nám da bằng Yellow Laser Advanced mang lại hiệu quả điều trị kép.

Tại lớp trung bì, nơi các hắc tố melamin tập trung nhiều sẽ bị năng lượng của ánh sáng laser đẩy nhanh tốc độ phân hủy biến chúng những phân tử nhỏ li ti và để thải loại ra khỏi cơ thể theo đường hệ bài tiết tự nhiên.

Tại lớp hạ bì bước sóng 1064 nm tiếp tục tác động vào các búi collagen và elastin kích thích sự sản sinh để tăng cường dưỡng chất thiết yếu cho làn da, đem lại hiệu quả sạch sáng hồng mịn cho vùng da điều trị nám. Xem thêm tại đây.

Ưu điểm của Yellow Laser Advanced phù hợp với dân văn phòng: điều trị nám da nhanh chóng sau 21 ngày; làn da sau điều trị trở nên sáng hồng và láng mịn. Trong quá trình thực hiện chỉ có cảm giác kiến bò trên da, quy trình xử lý bằng ánh sáng laser nên có cảm giác hơi ấm. Da không bị đỏ, bỏng rát hay có dấu hiệu bất thường sau khi điều trị. Mỗi lần điều trị chỉ diễn ra trong 5 phút và thấy được ngay hiệu quả. Phương pháp điều trị an toàn, không gây ảnh hưởng đến vùng da và cơ lân cận. Ngoài ra, phương pháp còn tiết kiệm thời gian, bạn có thể trang điểm ngay cả sau khi điều trị.

polyad

Hiệu quả sau 21 ngày điều trị nám.

Yellow Laser Advanced được chỉ định sử dụng cho nhiều loại nám: nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp…đồng thời có tác dụng cho nhiều vấn đề về da khác như da mụn, da sẹo, da thâm đen. Phương pháp được kiểm định bởi những tổ chức y khoa có uy tín và được khuyên dùng bởi nhiều chuyên gia da liễu. Yellow Laser Advanced được Thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng trong thực tế, nhận được sự tin tưởng sử dụng của chị em.

Để kiểm chứng hiệu quả của phương pháp, Thẩm mỹ viện Đông Á dành tặng một lần điều trị thử miễn phí cho khách hàng. Xem thêm tại đây

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn và chăm sóc khách hàng (24/7): 1900.6499
Hà Nội: 212 Kim Mã - Ba Đình
Tel: 0466.51.44.66. Mobile: 0962.77.88.66
TP HCM: 69, đường 3 tháng 2, quận 10
Tel: 08.66884466. Mobile: 0968.77.88.66
Website: thammyviendonga.com 

(Nguồn:Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

trị nám, chăm sóc da, Thẩm mỹ viện Đông Á - Tuyệt chiêu trị nám trong 21 ngày


© 2021 FAP
  5,195,025       7/583