Phong cách

Cho con, thiên thần nhỏ trong bụng mẹ

Mỗi ngày, mẹ sẽ chắt chiu gìn giữ tất cả những kỷ niệm của chúng ta dành làm hành trang mai sau cho con thênh thang vào đời. Nhất định, an lành sẽ mở lối.

Cỏ Dại

cho-con-thien-than-nho-trong-bung-me

Ảnh minh họa.

Như một đánh dấu cột mốc con được 20 tuần. Hôm nay bác sĩ sẽ cho mẹ biết con là trai hay gái kèm theo tình hình sức khỏe chúng ta có tốt không để lên kế hoạch mình cùng nhau vi vu miền gió biển. Dĩ nhiên, mùa đông nơi đó sẽ không lạnh vì niềm vui của mẹ con ta sẽ là hơi ấm đủ rong chơi khắp nơi rồi con nhé!

Mẹ đợi đúng hôm nay mới bắt đầu viết nhật ký lưu lại tất cả những cảm xúc bồi hồi, phúc lạc mà cuộc sống đã mang lại từ khi biết mình đủ nhân duyên đồng hành cùng con. Cũng hôm nay, thật trùng hợp khi mẹ nhận quà của cô Cúc từ phương xa gửi tặng. Đó là một quyển sách viết cho thiên thần nhỏ đầy ý nghĩa. Con thấy không? Dù mẹ và cô xa cách phương trời mà vẫn thương nhau quá đỗi. Bởi, khi trái tim mở lối chân thành, hẳn ở đó luôn có cái nắm tay siết chặt.

Và... mẹ tin, với tình yêu thương vô bờ. Chẳng có điều gì mẹ con ta không thể vượt qua. Dù đã đi qua bao nhiêu ngọt ngào mưa nắng, mẹ vẫn chưa thấy mình viên mãn nếu chưa được diễm phúc làm mẹ của con. Để được thấy nhau trong cuộc đời này, mẹ đã ước ao và cầu nguyện thật nhiều về ngày mai tươi đẹp của chúng ta đó! Con yêu ạ.

Thế nhé, từ hôm nay ta sẽ bắt đầu chuyện trò và lắng nghe những vi diệu mà Thượng Đế đã dành cho. Những bài học sẽ mở ra, dù có hơi lúng túng nhưng chắc một điều mẹ sẽ nắm chặt tay con đi khắp muôn phương để rồi cố gắng hoàn thiện mình nhiều hơn nữa mong dạy con nên người.



Bạn nhỏ, mẹ yêu con!

NgoiSao.net

thiên thần nhỏ, mẹ mang thai, kỷ niệm khi có bầu, Cỏ Dại - Cho con, thiên thần nhỏ trong bụng mẹ


© 2021 FAP
  5,195,500       1/574