Phong cách

Vợ cũ Thành Trung tiết lộ lý do 'dao kéo'

Nữ ca sĩ Thu Phượng chia sẻ lý do khiến cô phải phẫu thuật thẩm mỹ lần 3 sau nhiều năm ly hôn.

Sau một thời gian vắng bóng, nữ ca sĩ Thu Phượng vừa khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình khác biệt. Trước nghi án dao kéo, vợ cũ danh hài kiêm MC Thành Trung cho biết cô sửa mũi lại lần 3 và phẫu thuật hút mỡ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi.

polyad

Ca sĩ Thu Phượng từng thiếu tự tin với gương mặt vì sóng mũi bị vẹo và thiếu cân đối với gương mặt.

- Vì sao chị lại quyết định công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ?

- Tôi thuộc tuýp phụ nữ thẳng thắn nên không thích giấu giếm chuyện làm đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Đúng là tôi vừa phẫu thuật thẩm mỹ vì chiếc mũi mà tôi sửa hai lần trước đây có công nghệ không được tốt. Hồi đó tôi chỉ đặt một cái sụn nhân tạo bình thường nên sau một thời gian, chiếc mũi của tôi trông bị cứng, lộ sóng, đầu mũi ngắn, cánh mũi to và hơi bị vẹo. Điều này khiến gương mặt tôi không được tự nhiên nên tôi đã đi chỉnh sửa lại cho tốt với tướng số.

Trước đây thì tôi không quan tâm gì, nhưng sau này thì tôi có nghĩ vì chiếc mũi bị xấu nên đã ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Nhiều người hiểu về tướng số đã khuyên tôi nên đi sửa lại chiếc mũi bị lệch. Ngay cả mẹ tôi cũng từng khuyên tôi nên đi sửa mũi để cuộc sống bớt lận đận.

- Chị cảm thấy như nào về nhan sắc hiện tại sau khi sửa mũi lần ba?

- Khác với hai lần trước, vừa rồi tôi quyết định tạo hình sửa mũi S-line nên dáng mũi rất tự nhiên, đầu mũi thon gọn và rất cao, dài. Nói chung, tôi cảm thấy hài lòng và muốn chờ kết quả chuẩn 100% sau khoảng 3 đến 6 tháng. Đối với tôi, sắc vóc và thần thái luôn quyết định 90% cơ hội trong cuộc sống.

vo-cu-thanh-trung-tiet-lo-ly-do-dao-keo-1

Vì không hài lòng với chiếc mũi cũ nên Thu Phượng vừa quyết định sửa mũi S-line.

- Ngoài sửa mũi, chị thực hiện thẩm mỹ thêm những phần nào trên cơ thể?

- Tôi thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm ở hai bên bắp tay. Mới đầu nghe hút mỡ thì tôi cũng sợ đau, nhưng thật ra đây chỉ là một kiểu phẫu thuật thẩm mỹ rất nhẹ nhàng. Tôi nghĩ, nếu chịu khó vài hôm để sau đó bản thân mình tự tin, đẹp hơn thì có gì phải ngại. Hơn nữa, tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi có công nghệ hiện đại, an toàn nên không có cảm giác sợ hãi hay đau đớn.

- Vì sao chị không giảm cân bằng cách tập thể dục hoặc có chế độ ăn kiêng phù hợp, hay dùng thuốc giảm cân?

- Tôi cũng tập thể dục nhưng do gần đây tôi bận bịu với công việc nhiều quá. Công việc đòi hỏi tôi phải ăn uống để có sức khỏe. Sau khi tìm hiểu từ bác sĩ Hiệp Lợi, tôi chọn cách hút mỡ bằng sóng siêu âm để có vóc dáng như hiện tại.

- Chị nghĩ như thế nào về việc "lột xác" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, nếu sau này con gái chị muốn đẹp hơn nhờ "dao kéo" thì chị có ủng hộ?

- Tôi luôn ủng hộ tất cả mọi người hoàn thiện bản thân nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Riêng con gái tôi nếu vì một lý do nào đó cần đẹp hơn thì tôi sẵn sàng cho con đi chỉnh sửa.

polyad

Vợ cũ danh hài Thành Trung khoe vẻ đẹp mặn mà bên bác sĩ thẩm mỹ Hiệp Lợi.

- Cuộc sống của chị sau gần 4 năm ly hôn như thế nào?

- Khi mới ly hôn, tôi có áp lực về tiền bạc. Tuy nhiên, hiện tại tôi hài lòng với cuộc sống của mình khi công việc kinh doanh quần áo, dạy hát và dạy trang điểm được nhiều người ủng hộ. Chồng cũ cũng có phụ tôi chuyện tiền bạc để chăm con trong thời gian qua.

Trong ngày 16/1, bác sĩ từ Bệnh viện Mega Plastic Surgery Hàn Quốc sang trực tiếp khám, tư vấn và phẫu thuật thẩm mỹ cho tất cả các khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi. Nhân dịp năm mới, Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi quyết định giảm đến 50% các dịch vụ căng da mặt bằng chỉ V-loc, nâng mũi S-line, nâng ngực nội soi, nhấn mí và cắt mí với bác sĩ Hàn Quốc.

Địa chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, TP HCM
ĐT (08) 3850 0198 - 0981 814 734
Website: http://benhvienthammyhieploi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammyhieploi

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi)

NgoiSao.net

phẫu thuật thẩm mỹ, vợ cũ Thành Trung, Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi - Vợ cũ Thành Trung tiết lộ lý do 'dao kéo'


© 2021 FAP
  5,195,841       3/575