Phong cách

Nâng mũi S line bằng Demoderm

Do không chọn đúng phương pháp, nhiều người gặp biến chứng sau nâng mũi. Và nâng mũi S line bằng demoderm là giải pháp hiệu quả cho tình trạng này.

Sau lần nâng mũi đầu tiên không thành công, Vân Ly tìm đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW chi nhánh Việt Nam trong tâm trạng lo lắng. Ở đây, cô được tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung nhận định: “Tình trạng mũi của Ly khá phức tạp, đầu mũi bóng đỏ, hếch, da mũi quá mỏng. Giải pháp tốt cho trường hợp này là dùng vật liệu sinh học đạt độ tương thích cao - Demoderm”. Trường hợp của bạn Vân Ly không phải là hiếm, nhiều người khi chọn lựa cơ sở thẩm mỹ không uy tín, bác sĩ yếu về chuyên môn đã gặp tình trạng này. Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Viện trưởng Viện thẩm mỹ JW chi nhánh Việt Nam đã giải đáp các thắc mắc thường gặp của khách hàng.

polyad

Hình ảnh trước và sau 2 giờ phẫu thuật nâng mũi S line bằng Demoderm của bạn Vân Ly do bác sĩ Tú Dung thực hiện. Mũi từ ngắn, bóng đỏ, da mỏng lộ sóng, lệch sóng… trở nên thanh thoát, tự nhiên, đầu mũi dài, kín, lỗ mũi hình hạt chanh thon gọn.

- Theo bác sĩ, thực hiện nâng mũi S line bằng Demoderm có những điểm gì mới?

- Đây là vật liệu sinh học được chiết xuất từ tế bào da người nên đạt được độ tương hợp cao. Chất này được nghiên cứu để áp dụng chuyên cho các trường hợp mũi biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng…

- Nâng mũi S line bằng Demoderm có gì khác biệt so với giải pháp khắc phục vấn đề lộ sóng bóng đỏ trước đây?

-  Việc sử dụng sụn tự thân để giải quyết biến chứng bóng đỏ, lộ sóng là hiệu quả. Tuy nhiên, kỹ thuật thực hiện rất phức tạp. Do đó, giải pháp nâng mũi S line bằng Demoderm ra đời giúp giải quyết nhanh, dứt điểm vấn đề trên. Chất liệu cao cấp này ngăn cách giữa lớp sụn nhân tạo và da vùng mũi nhằm mục đích chính là bảo vệ chiếc mũi, không xảy ra biến chứng.

nang-mui-s-line-bang-demoderm-1

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung thực hiện hàng trăm ca nâng mũi  S line thành công tại Việt Nam.

- Ngoài ra, phương pháp này còn có thêm những ưu điểm gì?

- Khi nâng mũi S line bằng Demoderm khách hàng không nhất thiết phải áp dụng gây mê mà chỉ cần thực hiện tiền mê nhẹ. Như vậy trong suốt quá trình phẫu thuật, khách hàng vẫn có thể nhận biết các thao tác thực hiện của bác sĩ. Đồng thời, khách hàng có thể trở về nhà ngay mà không cần nghỉ dưỡng lại trung tâm. Đây là kỹ thuật được thực hiện tại Viện thẩm mỹ JW chi nhánh Việt Nam của Bệnh viện JW Hàn Quốc.

- Khách hàng muốn thực hiện phương pháp mới này cần tìm hiểu thông tin ở đâu?

- Nâng mũi S line bằng Demoderm là giải pháp mới cho trường hợp bóng đỏ, lộ sóng. Kỹ thuật này được áp dụng tại một số trung tâm làm đẹp lớn ở Hàn Quốc.Tại Việt nam, công nghệ này vẫn chưa thực sự phổ biến, chỉ có những cơ sở thẩm mỹ có sự liên kết hợp tác chính thức với Hàn Quốc mới có thể được tiếp nhận và chuyển giao kỹ thuật này. Vì vậy, bạn cần tìm đến trung tâm thẩm mỹ có sự hợp tác với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

polyad

Khách hàng thực hiện nâng mũi S line công nghệ mới bọc toàn bộ bằng Demoderm ứng dụng kỹ thuật tiền mê đã sửa chữa hiệu quả chiếc mũi vẹo lệch, lộ sóng.

- Khách hàng sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi cần lưu ý những điểm gì?

- Sau khi thực hiện nâng mũi, bạn cần thực hiện đúng theo các hướng dẫn, chăm sóc của bác sĩ và tái khám theo lịch hẹn. Đặc biệt với những người thẩm mỹ lại mũi lần 2 thì cần được sự tư vấn kỹ lưỡng của bác sĩ trước khi thực hiện.

Nhân dịp Giáng sinh, Viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi lên tới 30%. Xem thêm tại đây

Liên hệ: Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Số 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 09 6868 1111 – 08 2237 4567
Web: http://thammyhanquoc.vn
Mail: thammyvienhanquoc@gmail.com

(Nguồn: Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)

NgoiSao.net

phẫu thuật thẩm mỹ, nâng mũi, Viện thẩm mỹ JW - Nâng mũi S line bằng Demoderm


© 2021 FAP
  5,196,680       1/589