Phong cách

'Gọt' má bầu không cần dao kéo đau đớn

Không cần đụng đến dao kéo, bạn có thể sở hữu ngay gương mặt thon gọn, V-line chỉ bằng năng lượng sóng siêu âm.

Gương mặt trái xoan thon gọn, cằm nhọn và thanh mảnh được nhiều chị em yêu thích. Phái đẹp có nhiều lựa chọn để tân trang cho gương mặt như gọt mặt, tiêm cằm, độn cằm. Trong đó, công nghệ gọt mặt không cần dao kéo, trong vòng 90 phút được đánh giá cao nhờ sự an toàn, tiện lợi. Đây là giải pháp cho những cô nàng mặt bầu, mặt chảy xệ hoặc bị lão hóa nhanh, xuất hiện nọng cằm nhưng ngại dao kéo đau đớn.

[Caption]

Quá trình mang thai khiến gương mặt chị em dễ tích mỡ và kém thon gọn.

Với phụ nữ bước vào giai đoạn tuổi trung niên, sau thời kỳ sinh nở, công việc bận rộn ít có thời gian chăm sóc bản thân, cộng với việc lười vận động dẫn đến khả năng tích mỡ, khiến khuôn mặt nhanh chảy xệ. Công nghệ mới giúp phái đẹp lấy lại tự tin cùng gương mặt thon gọn, quyến rũ.

Thành công với công nghệ gọt mặt không dao kéo HiFu Pro 2016, bà mẹ trẻ Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Trước đây gương mặt tôi khá tròn, khi mang bầu và sinh bé Sushi thì gương mặt càng bầu bĩnh hơn. Sau đó tôi được giới thiệu công nghệ gọt mặt thế hệ mới HiFu Pro 2016, chỉ sau 90 phút, gương mặt thon gọn hơn hẳn trước đây".

got-ma-bau-khong-can-dao-keo-dau-don-1

Gương mặt Trương Quỳnh Anh thon gọn, V-line sắc sảo sao khi sử dụng công nghệ HiFu Pro 2016.

Riêng Á hậu Trang Nhung sau khi tăng 15kg trong thai kỳ khiến cơ thể cô khá tròn trịa, nặng nệ và khuôn mặt tích mỡ khá nhiều. Nhờ áp dụng công nghệ “gọt” mặt V-line HiFu Pro 2016, cô đã lấy lại vẻ thon gọn cho khuôn mặt để tự tin hơn khi tham gia một dự án phim điện ảnh. Trang Nhung chia sẻ: “Tôi tăng 15kg khi mang thai nên không tránh khỏi mỡ tích lũy đều các vùng, đặc biệt là khuôn mặt. Nhờ áp dụng công nghệ tạo mặt V-line HiFu Pro 2016, mỡ bầu má được đột cháy và đào thải ra ngoài mà không cần dao kéo gì hết. Đây là phương pháp hiệu quả cho các bạn gái muốn thay đổi khuôn mặt tròn thành V-line hoặc các các bà mẹ trẻ sau sinh".

Sau sinh khuôn mặt Trang Nhung khá tròn trịa nên chị quyết định sử dụng công nghệ gọt mặt HiFu Pro 2016 để giúp gương mặt thon gọn, lấy lại tự tin. Xem thêm tại đây.

Sau sinh khuôn mặt Trang Nhung khá tròn trịa nên chị quyết định sử dụng công nghệ gọt mặt HiFu Pro 2016 để giúp gương mặt thon gọn, lấy lại tự tin. Xem thêm tại đây.

Theo chia sẻ của bác sĩ Viện thẩm mỹ Khơ Thị: "Ở nhiệt độ 60-70 độ C sóng siêu âm làm lớp da nóng lên, khiến vùng cơ mặt săn chắc, căng mọng. Nọng cằm và vết nhăn được xóa nhanh chóng, chặn lại quá trình hình thành nếp nhăn, lấy lại độ đàn hồi cho da, làm săn chắc, nâng cơ, tạo đường nét gương mặt V-Line sắc sảo, khuôn mặt thon gọn, tươi trẻ và mịn màng hơn".

Nhân dịp Giáng sinh, Khơ Thị ưu đãi các dịch vụ trị liệu trọn gói đến 50% và phẫu thuật thẩm mỹ đến 30% dành cho 365 khách hàng với chương trình "Vòng quay may mắn" bắt đầu từ ngày 1/12. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

má bầu, giảm mỡ, Viện thẩm mỹ Khơ Thị - 'Gọt' má bầu không cần dao kéo đau đớn


© 2021 FAP
  5,197,369       4/602