Phong cách

Tuyệt chiêu tạo mắt hai mí đón Noel

Đôi mắt hai mí to tròn, rạng rỡ sẽ giúp bạn gái trở nên nổi bật, xinh đẹp hơn.

Nhan sắc nổi bật cùng đôi mắt 2 mí rạng rỡ là một trong những điểm thu hút của các ngôi sao nổi tiếng. Một đôi mắt đẹp được tạo nên bởi nhiều yếu tố, bao gồm cả mí mắt. Mắt một mí, mí mắt không đều hay bị ẩn, bị sụp sẽ không được đánh giá là một đôi mắt đẹp.

Tuy nhiên, không phải là mí mắt càng to thì đôi mắt sẽ càng đẹp. Mí mắt phải tạo ra được độ hài hòa với đôi mắt và các đường nét khác trên khuôn mặt. Chỉ khi đạt được những tiêu chuẩn này, đôi mắt mới thực sự được coi là một đôi mắt đẹp. Để có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, bấm mí là cách đơn giản được nhiều người lựa chọn.

polyad

Đôi mắt hai mí đẹp đón mùa Noel ấm áp.

Công nghệ bấm mí Dove Eyes cho bạn đôi mắt hai mí to đẹp, chỉ sau khoảng thời gian 30 phút. Mí mắt đẹp cần có độ hài hòa với tỷ lệ mắt và gương mặt. Vì vậy trước khi thực hiện bấm mí, bạn sẽ được các bác sĩ thực hiện thăm khám tư vấn, căn chỉnh đường mí đẹp sao cho phù hợp.

Bấm mí Dove Eyes là kỹ thuật tạo sự liên kết giữa da mí và sụn thông qua những điểm nhấn trên cung đường bấm mí đã định sẵn bằng phương pháp luồn chỉ thông. Sau khi thực hiện, khách hàng sẽ có được nếp mí mới, to đều đẹp tự nhiên. Quy trình bấm mí luôn cần sự tỉ mỉ trong các thao tác thực hiện để tạo được nếp gấp mí chính xác đến từng milimet. Xem thêm tại đây.

polyad

Công nghệ bấm mí Dove Eyes mang lại đôi mắt 2 mí to tròn.

Nhờ sự liên kết giữa da mí và sụn mi công nghệ bấm mí Dove Eyes mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Bởi sụn mi là loại sụn vững chắc, không bị lão hóa theo thời gian, sẽ giữ được nếp mí đẹp mãi. So với các phương pháp bấm mí thông thường, đây là ưu điểm của công nghệ bấm mí Dove Eyes.

Công nghệ bấm mí mới chỉ tác động đến vùng da mí và sụn mi nhằm tạo sự liên kết, không tác động vùng cơ và mô xung quanh, an toàn, không gây ảnh hưởng đến thị lực đôi mắt. Bấm mí Dove Eyes không cắt rạch, không phẫu thuật, không bóc tách, không để lại dấu vết trên mi mắt sau khi thực hiện.

Bấm mí Dove Eyes được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng và nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Để đảm bảo hơn về hiệu quả cũng như mức độ an toàn của dịch vụ, Kangnam gửi tới khách hàng chính sách bảo hành mắt 10 năm.

polyad

Rạng rỡ hơn với đôi mắt hai mí to tròn.

Nhân dịp Noel, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam dành tặng ưu đãi lớn lên tới 30% cho dịch vụ bấm mí Dove Eyes. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Tư vấn 24/7: 1900.6466
Trụ sở chính TP HCM: 84A, Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3
Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88
Chi nhánh Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
Website: benhvienthammykangnam.vn 

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

NgoiSao.net

phẫu thuật thẩm mỹ, mắt 2 mí, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - Tuyệt chiêu tạo mắt hai mí đón Noel


© 2021 FAP
  5,197,566       2/603