Phong cách

Thanh Hằng biến hóa style với gam đen trắng

Siêu mẫu khi thì trẻ trung, lúc lại quý phái trong những thiết kế trau chuốt về đường nét.

thanh-hang-bien-hoa-style-voi-gam-den-trang

Thanh Hằng khoe vẻ đẹp rạng rỡ, kiều diễm trong những mẫu đầm dạ hội thuộc bộ sưu tập "Đông huyền bí" của nhà thiết kế Sơn Collection. Sử dụng hai gam màu chủ đạo là trắng và đen, mỗi tác phẩm đều mang lại cho người mặc nét kiêu sa nhưng cũng rất nữ tính.

thanh-hang-bien-hoa-style-voi-gam-den-trang-1

Từng đường cắt cúp uyển chuyển, kẻ sọc đan xen giúp các quý cô thêm gợi cảm, nổi bật trong buổi dạ tiệc hay dạo phố cùng bạn bè.

thanh-hang-bien-hoa-style-voi-gam-den-trang-2

Bộ sưu tập được thực hiện trên chất liệu lụa, satin, tuy không quá cầu kỳ về chi tiết nhưng mọi đường nét đều được chăm chút kỹ lưỡng, tạo sự tinh tế cho người mặc.

thanh-hang-bien-hoa-style-voi-gam-den-trang-3

Thanh Hằng sexy mà sang trọng với gam đen bí ẩn. Chi tiết xẻ ngực sâu tôn lên vòng 1 hấp dẫn, trong khi thiết kế tay cape bổ sung vẻ bay bổng, kiêu kỳ.

thanh-hang-bien-hoa-style-voi-gam-den-trang-4

Cũng áp dụng đường xẻ táo bạo nhưng chiếc váy ôm khít lại trở nên hiện đại, trẻ trung hơn nhờ chất liệu lưới và cách kết hợp cùng gile dáng dài sành điệu.

thanh-hang-bien-hoa-style-voi-gam-den-trang-5

Tùy từng hoàn cảnh xuất hiện, phái đẹp có thể diện riêng mẫu đầm này nhằm phô diễn đường cong hút mắt, hoặc khoác thêm gile để tăng nét thời thượng.

thanh-hang-bien-hoa-style-voi-gam-den-trang-6

Loạt trang phục có xu hướng tối giản hóa các chi tiết, chú trọng vào đường cắt trau chuốt và điểm xuyết đá, pha lê lấp lánh, tạo sức hút cho những cô nàng ưa phá cách.

thanh-hang-bien-hoa-style-voi-gam-den-trang-7

Photo: Lê Thiện Viễn. Trang phục: NTK Sơn Collection.

Zimi

NgoiSao.net

Thanh Hằng, đen trắng - Thanh Hằng biến hóa style với gam đen trắng


© 2021 FAP
  5,198,163       6/601