Phong cách

Phương pháp kết hợp trị nám lâu năm

Với nám chân sâu lâu năm, để điều trị tận gốc đòi hỏi bạn phải kết hợp nhiều phương pháp với nhau.

phuong-phap-ket-hop-tri-nam-lau-nam

Nám để càng lâu, chân nám càng ăn sâu càng khó chữa.

Khi melanin bị tích tụ tại một vùng da nhất định sẽ hình thành nên nám da. Nám để càng lâu, chân nám càng ăn sâu khó chữa. Đặc biệt với chị em sau tuổi 30, ngoài nguyên nhân quen thuộc như môi trường, nội tiết tố… sự lão hóa cũng khiến tình trạng nám da trở nên nặng hơn. Lúc này, chị em phải thực hiện cùng lúc 3 công việc: trị nám, chống lão hóa và bảo vệ da khỏi sự suy yếu do các tác nhân từ môi trường. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên trị nám sớm khi nhận thấy nám da bắt đầu xuất hiện.

Trị nám chân sâu lâu năm tận gốc

Đối với nám mới, những phương pháp chữa nám thông thường có thể giúp ngăn chặn được hoạt động sản sinh dư thừa hắc tố melanin trên bề mặt da, tuy nhiên với nám đã ăn sâu lâu năm thì việc điều trị bằng những phương pháp thông thường như thoa kem, mặt nạ tự nhiên… là điều không khả quan. Nám chỉ có thể giảm trên bề mặt và dễ tái phát sau một thời gian ngắn ngưng sử dụng.

Về mặt y học, nám da không gây hại cho làn da cũng như sức khỏe của cơ thể nhưng nó lại có ảnh hưởng không nhỏ đến mặt thẩm mỹ. Đây là một trong những lý do nhiều chị em loay hoay tìm kiếm các phương pháp trị nám. Để chữa nám hiệu quả, chị em cần hiểu rõ tính chất từng loại và nguyên nhân trước khi chọn bất kỳ một phương pháp điều trị nào.

phuong-phap-ket-hop-tri-nam-lau-nam-1

Chống nắng là yếu tố quan trọng bậc nhất trong việc điều trị nám.

Nhiều chuyên gia đưa ra nhận định trị nám là cả một quá trình dài đòi hỏi sự kiên trì kết hợp với các biện pháp tác động từ trong ra ngoài.

Sử dụng kem chống nắng: che chắn bảo vệ da cẩn thận khi ra ngoài là điều cơ bản nhất.

Ăn nhiều rau của quả, uống nhiều nước: hạn chế thực phẩm dầu mỡ, đồ nướng, thức uống có cồn, chất kích thích như cà phê, chè, nước ngọt có gas.

Hạn chế sử dụng mỹ phẩm: đặc biệt là những mỹ phẩm chứa chất tẩy trắng gây hại cho da như corticoid.

Thiết lập thói quen sinh hoạt lành mạnh: ngủ sớm và ngủ đủ giấc, tránh gây căng thẳng đầu óc.

Thực hiện đầy đủ các công đoạn chăm sóc da trước khi đi ngủ: như rửa mặt, thoa kem dưỡng ẩm, đắp mặt nạ. Đặc biệt luôn tẩy trang trước khi đi ngủ.

phuong-phap-ket-hop-tri-nam-lau-nam-2

Phương pháp trị nám kết hợp cả trong và ngoài.

Bộ trị nám Sakura hiệu quả với 3 tác động: làm sạch sâu bề mặt da; loại bỏ nám chân sâu tận gốc; đồng thời tái tạo và làm sáng da sẽ mang đến cho chị em làn da sạch nám không lo tái phát.

Cơ chế trị nám bằng bộ sản phẩm Sakura là vừa loại bỏ các mảng nám và đốm nám sậm màu trên bề mặt da bằng kem thoa, vừa đánh bật tận gốc chân nám nằm sâu dưới lớp hạ bì của làn da, đồng thời ngăn chặn sự hình thành tiền hắc sắc tố làm nám không quay trở lại nhờ hiệu quả từ viên uống. Sự kết hợp trị nám da từ trong ra ngoài này là kết quả của quá trình nghiên cứu chuyên sau của hơn 10 chuyên gia đến từ Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc và Đài Loan. Do đó làn da của không chỉ nhanh chóng sạch nám mà còn được bảo vệ nhờ những thành phần bảo vệ da chuyên sâu.

Điều trị nám da bằng bộ sản phẩm trị nám chân sâu tận gốc Sakura còn là liệu pháp thư giãn hiệu quả. Sau khi sử dụng bộ sản phẩm, da mặt trở nên thoáng sạch với cảm giác nhẹ nhàng và thư thái. Xem thêm tại đây.

Liên hệ hotline tư vấn 24/7: 0902 63 64 39 - 0916 422 911 để được chuyên gia xác nhận tình trạng da và tư vấn trị nám hiệu quả.

Địa chỉ showroom: 110 Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận 3, TP HCM

Website: http://myphamngoainhap.vn

(Nguồn: Mỹ phẩm ngoại nhập)

NgoiSao.net

trị nám, chăm sóc da, Sakura HCL White Blossom - Phương pháp kết hợp trị nám lâu năm


© 2021 FAP
  5,198,107       6/601