Phong cách

Bí quyết phối trang sức đẹp như Tóc Tiên

Tóc Tiên gợi ý một số bí quyết mix - match theo phong cách layering và statement ấn tượng để bạn tỏa sáng với gu thời trang cá tính.

Phong cách kết hợp nhiều lớp phụ kiện như layering và statement hiện được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Lựa chọn hoa tai và lắc tay

Nhẫn và vòng cổ bạc đang được nhiều bạn trẻ yêu thích để làm mới hình ảnh bản thân. Trước các buổi tiệc quan trọng, các cô gái thường dành nhiều thời gian để lựa chọn trang sức kết hợp, đôi khi là sự băn khoăn tiếc nuối khi phải chọn đôi hoa tai chunky hay vòng cổ statement. Hiểu được điều đó, bộ sưu tập "Ngẫu hứng SHE" ra đời với đầy đủ items theo phong cách tối giản, giúp bạn trở nên nổi bật và khác biệt.

polyad

Bộ trang sức bạc "SHE Độc lập" lạ mắt nhờ kết hợp vòng cổ với hai màu xi khác nhau.

Ứng dụng linh hoạt các phong cách

Không dừng lại ở cách layering truyền thống như kết hợp nhiều vòng đeo cổ với độ dài ngắn, việc khéo léo sử dụng vòng cổ và lắc tay bạc xi màu khác nhau như trắng - vàng - vàng - hồng hoặc phong phú về hình dạng cũng khiến bộ trang sức thêm phần nổi bật. Bên cạnh trang sức với chất liệu đa dạng, việc chọn những phụ kiện mảnh và đồng ấn tượng mang đến vẻ sang trọng, tinh tế, thanh lịch cho các cô gái và cũng là phong cách mới mà các fashionista thế giới ưa chuộng.

Chọn trang sức nói lên cá tính

Không dừng lại ở chức năng làm đẹp, trang sức bạc còn giúp các cô gái nói lên vẻ đẹp, tính cách của mình một cách tinh tế. Chất liệu bạc cao cấp, dễ đánh bóng được sử dụng trong các bộ sưu tập luôn nổi bật vẻ đẹp lâu dài, sẵn sàng đồng hàng cùng các cô gái.

polyad

Mảnh và thẳng, thiết kế đơn giản mà táo bạo của bộ trang sức "SHE Thẳng thắn" được truyền cảm hứng từ những cô gái xinh đẹp không ngại thể hiện bản thân.

Bộ sưu tập "SHE Lạc quan" dành cho những cô gái với niềm tin vào cuộc sống luôn bừng sáng, tỏa ra từ nụ cười, ánh mắt và luôn tràn đầy sức sống.

Tiết chế trang phục

Để mặc đẹp với trang sức layering, bạn nên tiết chế trang phục và các phụ kiện đi kèm khác như nón, kính râm hay khăn choàng. Chị em nên chọn màu đơn sắc trên trang phục để tạo điểm nhấn cho trang sức.

PNJSilver hiện có chương trình tặng croptop basic xinh xắn, giúp bạn phối trang sức một cách ngẫu hứng và dễ dàng.

polyad

Áo croptop có 7 màu sắc (trắng, vàng, cam, xanh mạ, xanh ngọc, xám, sọc xám…) giúp các cô gái dễ dàng lựa chọn và phối đồ theo phong cách của riêng mình.

(Nguồn: PNJSilver)

NgoiSao.net

PNJSilver, Tóc Tiên, trang sức, phụ kiện, layering, statement - Bí quyết phối trang sức đẹp như Tóc Tiên


© 2021 FAP
  5,198,173       6/601