Phong cách

Bí quyết làm đẹp đón Giáng sinh của hotgirl Đan Cha

Ngủ đủ giấc, luyện tập thể thao đều đặn, uống nhiều nước, chăm sóc tốt răng miệng... là những bí quyết giúp cô nàng tự tin tham gia các hoạt động trong dịp Giáng sinh.

Bên cạnh thành tích học tập tốt, hot girl Đan Cha còn được nhiều người biết đến qua những bộ ảnh thời trang ấn tượng. Dù bận rộn, cô nàng vẫn rất hào hứng tham gia những bữa tiệc mừng Giáng sinh và đón năm mới cùng bạn bè. Một ly vang hay những món ăn BBQ cùng hội bạn thân đã nằm sẵn trong "check-list" của cô nàng. Bên cạnh đó, Đan Cha cũng tuân thủ một số bí quyết để có thể tự tin tham gia hoạt động.

Ngủ đủ giấc và luyện tập đều đặn

Cuối năm là thời điểm bận rộn của các cô nàng với công việc và những bữa tiệc tất niên. Tuy nhiên, dù bận rộn, bạn vẫn nên ngủ đủ giấc và vận động đều đặn. Bạn gái có thể chào ngày mới bằng những động tác yoga nhẹ nhàng hoặc tham gia các lớp gym sau giờ làm việc. Nếu luyện tập thường xuyên, bạn sẽ duy trì được vóc dáng thon gọn, gương mặt tươi tắn, xinh đẹp, tự tin đón Giáng sinh và năm mới. 

bi-quyet-lam-dep-don-giang-sinh-cua-hotgirl-dan-cha

Uống nhiều nước để làn da luôn căng mọng

Nước là yếu tố cần thiết để có một làn da tươi tắn, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện. Uống nước thường xuyên sẽ tạo độ ẩm cho da một cách tự nhiên đồng thời làm sạch da và giảm mụn. Bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để sở hữu làn da thật căng mọng, sáng đẹp.

Chăm sóc răng miệng thơm tho

Tham gia nhiều tiệc cuối năm, bạn cũng sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến răng miệng. Nếu không biết cách chăm sóc kỹ càng, bạn không thể có hàm răng sáng đẹp và nụ cười thơm tho trong năm mới.

bi-quyet-lam-dep-don-giang-sinh-cua-hotgirl-dan-cha-1

Đường tạo mảng bám rất nhanh trên răng đồng thời là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây mùi hôi phát triển. Việc đánh răng chỉ giúp loại bỏ các thức ăn dính ở kẽ răng và một phần mảng bám, chưa kể những ngóc ngách bàn chải không thể chạm tới. Để làm sạch toàn diện, bạn cần dùng cả nước súc miệng để tiêu diệt các vi khuẩn có hại và những mảng bám răng li ti, khiến răng sạch và nướu chắc khỏe hơn đồng thời giúp bạn tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông.

bi-quyet-lam-dep-don-giang-sinh-cua-hotgirl-dan-cha-2

Chọn trang phục dự tiệc nổi bật

Nếu bạn từng ngần ngại với những trang phục có tông màu đỏ nổi bật thì dịp cuối năm chính là thời điểm để bạn tự tin khoe sắc cùng bộ cánh yêu thích của mình. Những bộ trang phục mang sắc đỏ của Giáng sinh và năm mới của Đan Cha luôn tạo sức hút đối với mọi người, đặc biệt trong dịp cuối năm. Nó sẽ giúp bạn nổi bật khi xuống phố cùng bạn bè hay người ấy.

Thu Ngân

bi-quyet-lam-dep-don-giang-sinh-cua-hotgirl-dan-cha-3

Nước súc miệng diệt khuẩn Listerine được chiết xuất từ 4 tinh dầu: tinh dầu lý bách hương, bạc hà, bạch đàn và tinh dầu Mêtyla Salitylat, giúp làm sạch các mảng bám trên răng, đem lại hơi thở thơm mát dài lâu.

Từ ngày 14/12, Listerine triển khai chương trình phát mẫu dùng thử tại các tòa nhà văn phòng và siêu thị lớn ở TP HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai cùng với khuyến mãi của bộ đôi sản phẩm tiết kiệm tới 30%, giúp mọi người tự tin với nụ cười rạng rỡ và hơi thở thơm mát trong mùa lễ hội sắp đến.

NgoiSao.net

hot girl Đan Cha, Bí quyết làm đẹp, Giáng sinh - Bí quyết làm đẹp đón Giáng sinh của hotgirl Đan Cha


© 2021 FAP
  5,196,454       1/588