Phong cách

Vợ cũ Thành Trung sửa mũi để tình duyên bớt lận đận

Ca sĩ Thu Phượng vừa tìm tới bác sĩ thẩm mỹ để 'tút' lại dung nhan lần thứ ba.

vo-cu-thanh-trung-sua-mui-de-tinh-duyen-bot-lan-dan

Cách đây gần 10 năm, khi mới gia nhập showbiz, Thu Phượng có vẻ đẹp chân phương, giản dị. Cô không mấy tự tin với sống mũi thấp, cánh mũi to khiến gương mặt kém sang.

vo-cu-thanh-trung-sua-mui-de-tinh-duyen-bot-lan-dan-1

Sau đó, được nhiều người góp ý, Thu Phượng thay đổi kiểu tóc, ăn mặc gợi cảm, chăm chút nhan sắc hơn nhưng chiếc mũi vẫn khiến gương mặt cô chưa hoàn hảo như mong đợi.

vo-cu-thanh-trung-sua-mui-de-tinh-duyen-bot-lan-dan-2

Thời gian qua, Thu Phượng rất ít xuất hiện trước công chúng. Cô cho biết đang bận kinh doanh thời trang online, dạy trang điểm. Cô cũng âm thầm đi sửa mũi để ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn. Sau hai lần dao kéo, mũi Thu Phượng cao hơn nhưng lại bị vẹo, sống mũi ngắn, cánh mũi vẫn to. Nhiều bạn bè và cả mẹ ruột cũng khuyên Thu Phượng nên sửa lại mũi lần ba để thay đổi tướng số, hy vọng cuộc sống, tình duyên bớt truân chuyên, lận đận. 

vo-cu-thanh-trung-sua-mui-de-tinh-duyen-bot-lan-dan-3

Mới đây, Thu Phượng đã tới một bệnh viện thẩm mỹ để 'tân trang' lại nhan sắc. Mũi mới của cô nhìn cao, gọn và tự nhiên hơn. 'Trước đây tôi dùng công nghệ không tốt, chỉ đặt sụn nhân tạo bình thường nên sau một thời gian mũi bị cứng, sống mũi lộ, đầu mũi ngắn và hơi vẹo nhìn gương mặt không đẹp như bây giờ', nữ ca sĩ chia sẻ.

vo-cu-thanh-trung-sua-mui-de-tinh-duyen-bot-lan-dan-4

Vợ cũ MC Thành Trung cũng cho biết, cô xem chuyện phẫu thuật thẩm mỹ là bình thường nên không giấu giếm. 'Nếu thay đổi để xinh đẹp, tự tin hơn thì tại sao không làm. Sắc đẹp thể hiện con người. Nhìn một người phụ nữ đẹp cũng thích hơn nhìn một người lôi thôi và không chú trọng bản thân. Đối với tôi, sắc vóc và thần thái luôn quyết định 90% trong cuộc sống', Thu Phượng nêu quan điểm.

vo-cu-thanh-trung-sua-mui-de-tinh-duyen-bot-lan-dan-5

Sau ba lần dao kéo, Thu Phượng đã hoàn toàn hài lòng với diện mạo mới. Chiếc mũi của cô trước khi giải phẫu lần ba (ảnh trái) ngắn hơn hẳn mũi hiện tại.

vo-cu-thanh-trung-sua-mui-de-tinh-duyen-bot-lan-dan-6

Thu Phượng từng bị đồn yêu 'phi công trẻ' nhưng cô phủ nhận. Sau 4 năm ly hôn Thành Trung, Thu Phượng vẫn lẻ bóng. Cô cho biết chưa tìm được người thật sự phù hợp với mình. 'Tôi có nhiều người theo đuổi nhưng tôi cần một người đàn ông độc thân theo đúng quy định của pháp luật. Ngoài ra, người yêu tôi phải đàng hoàng, biết cảm thông và chia sẻ vui buồn với tôi'.

vo-cu-thanh-trung-sua-mui-de-tinh-duyen-bot-lan-dan-7

Ngoài sửa mũi, Thu Phượng còn hút mỡ bắp tay để hai cánh tay nhìn thon gọn hơn. 'Tôi quá bận rộn nên không có thời gian tập thể dục. Khi bị béo lên, bắp tay tôi rất to và xấu nên phải hút bớt mỡ ra', cô nói.

vo-cu-thanh-trung-sua-mui-de-tinh-duyen-bot-lan-dan-8

Thu Phượng thẳng thắn cho biết, nếu sau này con gái lớn lên muốn giải phẫu thẩm mỹ, cô sẵn sàng ủng hộ và tạo điều kiện.

Hương Giang
Ảnh: N.P.

NgoiSao.net

Thu Phượng, vợ cũ Thành Trung, Thu Phượng sửa mũi - Vợ cũ Thành Trung sửa mũi để tình duyên bớt lận đận


© 2021 FAP
  5,197,154       1/600