Phong cách

Tút nhan sắc 'từ A đến Z' đón mùa lễ hội

Nhờ biết cách làm đẹp mà nhiều bạn gái không cần tốn tiền cho mỹ phẩm vẫn xinh đẹp, rạng rỡ, thậm chí ngay cả khi… mới ngủ dậy.

polyad

Làm đẹp một lần để xinh đẹp hơn đi chơi Tết, tiết kiệm thời gian trang điểm, không phải dùng phấn son hại da... là 3 trong vô vàn lý do khiến phái đẹp Việt yêu thích phun thêu mày, mắt, môi dịp cuối năm.

polyad

Chứng kiến nhiều trường hợp phun xăm hỏng, tiêu chí chị em lựa chọn là người phun thêu phải được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm.

polyad

Kim Sung Eun - chuyên gia về nổi tiếng về phun thêu Hàn Quốc, được phái đẹp đánh giá cao. Chuyên gia Kim tạo ra một cặp lông mày tự nhiên, ấn tượng.

polyad

Mỗi khách hàng đều được tạo kiểu lông mày riêng, phù hợp với bản thân. Lông mày ở ảnh trên được tạo ra bởi bàn tay tài hoa của nghệ nhân Kim. Xem thêm hàng lông mày tự nhiên, sắc nét do cô Kim thực hiện tại đây.

polyad

Không chỉ có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu, chuyên gia Kim còn có 5 năm hoạt động trong ngành y tế. Cô đặt ra tiêu chí không chỉ giúp phụ nữ đẹp mà còn phải đẹp theo cách an toàn.

polyad

Bút vẽ, mực vẽ cao cấp luôn được đích thân cô Kim kiểm tra kỹ lưỡng trước khi sử dụng.

polyad

Không chỉ tạo dáng và phun thêu, Kim Sung Eun còn thường sửa sai những cặp lông mày phun xăm hỏng. Xem thêm các sản phẩm phun thêu của cô Kim tại đây.

polyad

Bên cạnh phun thêu lông mày, viền mí “chạy” line mảnh khéo léo, môi căng mọng tươi tắn với nhiều màu sắc tôn da, phù hợp với cá tính từng người cũng là những item được giới trẻ lựa chọn đợt cuối năm này.

polyad

Sự thay đổi của mày, mắt, môi giúp cac cô gái trở nên nổi bật hơn. Đó là lý do ngày càng nhiều chị em yêu thích phun thêu thẩm mỹ.

Viện thẩm mỹ Lavender là địa chỉ được chuyên gia phun thêu Kim Sung Eun chọn lựa và hợp tác lâu dài. Để có cơ hội tư vấn và phun thêu mày, mắt, môi bởi nghệ nhân Kim, vui lòng gọi tổng đài 24/7 1900 6686 hoặc liên hệ tại đây.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Lavender, chăm sóc da, làm đẹp - Tút nhan sắc 'từ A đến Z' đón mùa lễ hội


© 2021 FAP
  5,195,864       3/575