Phong cách

Angela Phương Trinh diện váy trẻ trung dạo phố

Nữ diễn viên tươi tắn trong những thiết kế mới nhất thuộc bộ sưu tập Thu đông 2015 của Đỗ Mạnh Cường.

angela-phuong-trinh-dien-vay-tre-trung-dao-pho

Không còn gắn liền với phong cách sexy, hở hang quá đà, năm nay Angela Phương Trinh đã có màn "lột xác" ngoạn mục, hướng tới gu mặc thanh lịch, kín đáo. Trong bộ ảnh thời trang mới, cô nàng đem tới một hình ảnh tươi trẻ hơn khi diện các thiết kế đầy màu sắc, thuộc phần hai của bộ sưu tập "Love" mà nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vừa trình làng tối 11/12.

angela-phuong-trinh-dien-vay-tre-trung-dao-pho-1

"Bà mẹ nhí" giấu đường cong trong phom váy suông rộng mềm mại. Đây cũng là một trong những thiết kế mang đậm dấu ấn Đỗ Mạnh Cường, được khách hàng yêu thích suốt nhiều năm qua.

angela-phuong-trinh-dien-vay-tre-trung-dao-pho-2

Sắc xanh cổ vịt thổi nét trẻ trung, mới lạ cho người đẹp 20 tuổi. Dù áp dụng phom dáng cổ điển nhưng thiết kế vẫn thu hút nhờ họa tiết trái tim màu đỏ ngọt ngào, lãng mạn.

angela-phuong-trinh-dien-vay-tre-trung-dao-pho-3

Nữ diễn viên hoàn thiện phong cách bằng cặp kính gọng xanh đồng điệu, tạo nên tổng thể hài hòa mà không kém phần thú vị.

angela-phuong-trinh-dien-vay-tre-trung-dao-pho-4

Mẫu đầm xòe kín đáo vẫn giúp Angela Phương Trinh nổi bật trên phố với sắc cam nồng nàn. Trên mọi trang phục, đường cắt may và cách dựng phom luôn được Đỗ Mạnh Cường đề cao vì đây gần như là yếu tố quyết định đẳng cấp của một thiết kế.

angela-phuong-trinh-dien-vay-tre-trung-dao-pho-5
angela-phuong-trinh-dien-vay-tre-trung-dao-pho-6

Đỗ Mạnh Cường còn gây ấn tượng bởi cách kết hợp những gam màu đối lập nhau. Chia sẻ về ý tưởng này, nam thiết kế cho biết: “Tình yêu đôi khi không chỉ là một bản tình ca nhẹ nhàng, êm đềm mà có lúc là những dằn vặt, những cung bậc cảm xúc đối nghịch. Và trong bộ sưu tập này, ý niệm về tình yêu tôi muốn không chỉ thể hiện ở bề nổi mà còn tận sâu trong tâm hồn mỗi con người. Những màu sắc, cảm xúc có thể đối lập nhau nhưng điều quan trọng chính là việc mọi thứ đã được dung hòa như thế nào để mang đến những dư vị ý nghĩa nhất".

angela-phuong-trinh-dien-vay-tre-trung-dao-pho-7

Để cân bằng set đồ rực rỡ, Phương Trinh chọn túi xách Louis Vuitton Capucines gam đen sang trọng, có giá 5.600 USD (125,5 triệu đồng).

angela-phuong-trinh-dien-vay-tre-trung-dao-pho-8

Mỹ nhân 9X khoe style lạ mắt khi kết hợp chân váy xếp ly bản lớn cùng áo phom rộng. Trong bộ sưu tập này, Đỗ Mạnh Cường tạo ra điểm khác biệt khi một thiết kế có thể được phối ăn ý với nhiều trang phục khác nhau. Nhờ vậy, người mặc có thể dễ dàng ứng dụng, biến tấu trong mọi hoàn cảnh.

angela-phuong-trinh-dien-vay-tre-trung-dao-pho-9

Photo: Kim Bánh Trôi Nước. Make-up: Quân Nguyễn. Làm tóc: Pu Lê.

Studs

NgoiSao.net

Angela Phương Trinh, Đỗ Mạnh Cường - Angela Phương Trinh diện váy trẻ trung dạo phố


© 2021 FAP
  5,192,958       3/640