Phong cách

Cân nhắc trước khi trị nám bằng laser

Trị nám, tàn nhang bằng laser là phương pháp ứng dụng công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả cao, vì thế nó cũng có chi phí không hề thấp.

Hầu hết các bác sĩ đều dành cho bạn lời khuyên về việc điều trị nám hay tàn nhang bằng laser, bởi đây là thành tựu của ngành thẩm mỹ hiện đại. Hiệu quả của công nghệ này thường mang lại nhanh và rõ rệt. Có thể nói, đây là một trị liệu cao cấp, nên mức chi phí cũng khá tốn kém, dao động ít nhất từ 20 triệu đồng tới 60 triệu đồng.

'Đắt đỏ' vì công nghệ

Laser có rất nhiều loại, nên chi phí điều trị nám bằng laser theo đó cũng rất đa dạng. Một vài công nghệ cũ có thể khiến chi phí tiết kiệm hơn nhưng lại dễ gây ra tác dụng phụ. Những loại công nghệ mới, hiện đại như hệ thống Laser Revlite được chứng nhận trị nám an toàn, cho hiệu quả trị tàn nhang tận gốc, xóa nám mờ tới 70-90%, không gây bỏng da, hay để lại sẹo. Vì thế, chi phí điều trị laser cũng sẽ cao hơn so với thế hệ laser cũ.

polyad

Công nghệ trị nám Laser Revlite được phát minh từ nhà sản xuất Conbio, trực thuộc tập đoàn thẩm mỹ Cynosure, trụ sở chính tại Fremort, California, Mỹ.

Chọn đúng loại laser phù hợp

Cùng điều trị với Laser Revlite, nhưng chi phí mỗi nơi lại khác nhau. Tuy nhiên, để biết chính xác loại Laser mình sử dụng là hàng chính hãng, bạn cần kiểm tra kỹ càng. Bạn không nên tham rẻ và sử dụng các loại có mức giá thấp hơn hẳn bình thường.

polyad

Hệ thống Saigon Smile Spa sử dụng máy Laser Revlite chính hãng Mỹđể điều trị nám, tàn nhang cho khách hàng. Xem chi tiết cách phá tan các đốm nám, tàn nhang của Laser Revlite tại đây

Trị nám khá tốn kém vì chi phí bác sĩ

Trên thực tế, trị nám là một liệu trình khó và phức tạp nên quá trình trị liệu nên được thực hiện bởi các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, được đào tạo riêng biệt về laser. Điều này không chỉ giúp công nghệ đảm bảo hiệu quả mà còn không để lại biến chứng. Vì vậy, chi phí trị nám thường khá cao do cần có sự điều trị trực tiếp từ các bác sĩ có chứng nhận về trình độ laser.

polyad

Chị Phạm Duyên ( 35 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội) trước và sau khi trị liệu xóa tàn nhang bằng công nghệ Laser Revlite và đã 2 năm không hề bị tái phát. Xem cách trị nám tàn nhang không tái phát của chị Duyên tại đây

Sau gần 3 năm ứng dụng phương pháp trị nám, tàn nhang bằng công nghệ Laser Revlite và chứng kiến những thành quả rõ rệt và bền vững mà phương pháp này mang lại cho khách hàng, Saigon Smile Spa tiếp tục mở rộng đầu tư thêm 2 máy laser ở cả Hà Nội và TP HCM. Nhân sự kiện lần này, Saigon Smile Spa gửi tới khách hàng cơ hội hưởng miễn phí một buổi trị nám trị giá 5 triệu đồng; tiếp tục nhân đôi quyền lợi ưu đãi giảm 50% cho dịch vụ Laser Revlite khi mua thẻ. Chương trình ưu đãi chỉ dành cho 50 khách hàng tại Hà Nội và 50 khách hàng tại TP HCM đăng ký sớm tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

trị nám, chăm sóc da, Saigon Smile Spa - Cân nhắc trước khi trị nám bằng laser


© 2021 FAP
  5,193,801       5/554