Phong cách

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Thu Minh chia sẻ món quà Giáng sinh giá trị của chồng: 'I like it. Thank Gấu Bố. Merry Christmas!'.

Đêm qua đi ăn có ông Trung Đông tới hỏi cô ơi có phải cô là diễn viên đến từ Hongkong k?(Bộ mặt mình giống tào lắm hả?)Oh không,tôi chỉ là 1 du khách bình thường đến từ Việt Nam..;)Nhưng ông biết không, ở VN cũng có rất nhiều nghệ sỹ xinh đẹp và tài năng,lần sau nếu ông gặp người châu á nào ở đây thì ông cũng nên biết rằng biết đâu đó có thể là 1 người nổi tiếng nào đó đến từ Việt Nam, chứ k phải lúc nào cũng chỉ là Hongkong,Hàn Quốc..

Đoan Trang đẹp quyến rũ trong kỳ nghỉ ở Dubai cùng gia đình. Cô chia sẻ: "Đêm qua đi ăn có ông Trung Đông tới hỏi: 'Cô ơi có phải cô là diễn viên đến từ Hong Kong không?'. 'Không, tôi chỉ là một du khách bình thường đến từ Việt Nam. Nhưng ông biết không, ở Việt Nam cũng có rất nhiều nghệ sĩ xinh đẹp và tài năng. Lần sau nếu ông gặp người châu Á nào ở đây thì biết đâu đó có thể là một người nổi tiếng nào đó đến từ Việt Nam, chứ không phải lúc nào cũng chỉ là Hong Kong, Hàn Quốc".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-1

Tùng Dương nhận quà Giáng sinh thay con trai: "Voi con đã nhận được quà Xmas. Bố nhận và dùng thay chứ vài tháng nữa Voi mới chơi được hihi. Nuôi dưỡng ước mơ có đôi ngà to khỏe mạnh".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-2

Thu Minh chia sẻ món quà Giáng sinh giá trị của chồng: "I like it. Thank Gấu Bố. Merry Christmas!".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-3

Phạm Hương đẹp rạng rỡ trong những ngày du lịch ở Mỹ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Trưa 27/12, cô sẽ trở về Việt Nam.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-4

Gia đình Hà Kiều Anh đang có kỳ nghỉ trượt tuyết ở California (Mỹ): "Noel gia đình em đi trượt tuyết. Trời lạnh nhưng cảm giác thật tuyệt".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-5

Ngọc Trinh khoe làn da trắng bóc trong bộ trang phục đơn giản khi đi siêu thị.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6

Bé Bảo Tiên, con gái Trương Ngọc Ánh, hào hứng trong kỳ nghỉ đông cùng mẹ.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-7

Tâm Tít khoe ảnh con trai siêu cute.

tình yêu cổ tích của chàng trai sinh ra không được may mắn như bao người khác.  Tuy nhiên ông trời cũng rất công bằng , bù lại cho chàng trai 1 tình yêu thật đẹp, 1 cái kết thật có hậu :))) Bởi vậy người ta mới nói

Chàng trai sinh ra không được may mắn như bao người khác. Tuy nhiên ông trời cũng rất công bằng, bù lại cho chàng trai một tình yêu thật đẹp, một cái kết thật có hậu. Tình yêu luôn có những lí lẽ và phép nhiệm màu riêng của nó. Ảnh: Beatvn

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-9

"- Bố ơi, con muốn chơi Noel.

- Không được đây con, bố còn phải giữ bình yên thành phố".

Nguồn: Lê Châu Tấn

SuZi tổng hợp

Nếu bạn bắt gặp một bức ảnh ý nghĩa, sâu sắc trên Facebook, Twitter, các blog..., hãy gửi vềnguyenchi@vnexpress.net (vui lòng cung cấp thêm nguồn ảnh).

NgoiSao.net

10 ảnh hot Facebook, Facebook, Thu Minh, Tùng Dương, Đoan Trang - 10 ảnh hot trong ngày trên Facebook


© 2021 FAP
  5,193,653       5/561