Phong cách

Tâm Tít khoe vẻ đẹp mặn mà sau sinh

Luôn ý thức giữ gìn nhan sắc, sau khi sinh nữ diễn viên càng trở nên quyến rũ hơn với làn da trắng hồng cùng vóc dáng gợi cảm.

polyad

Trước và sau khi sinh con, Tâm Tít luôn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ. Tuy trong khi mang thai cô có tăng cân nhưng sau sinh nhanh chóng lấy lại được vẻ ngoài thon thả.

tam-tit-khoe-ve-dep-man-ma-sau-sinh-1

Với vòng eo thon thả, phần tay, chân, đùi không có dấu hiệu tích mỡ, Tâm Tít tự tin diện các bộ váy gợi cảm sau sinh.

tam-tit-khoe-ve-dep-man-ma-sau-sinh-2

Nhiều người hâm mộ tò mò về bí quyết giữ da và dáng của cô.

tam-tit-khoe-ve-dep-man-ma-sau-sinh-3

Tâm Tít cho biết để tìm lại được vóc dáng nuột nà, cô đã áp dụng liệu trình phun cấy tan mỡ vùng bụng Super Diet công nghệ Tây Ban Nha tại Ruco Spa (xem thêm tại đây). Công nghệ thân thiện với cơ thể, nhẹ nhàng, an toàn, không xâm lấn. Sau khi trị liệu không chỉ trả lại số đo 3 vòng chuẩn mực mà còn giúp da mịn màng, tươi sáng hơn.

tam-tit-khoe-ve-dep-man-ma-sau-sinh-4

Chia sẻ về kinh nghiệm làm đẹp, cô cho biết bản thân luôn giữ chế độ ăn uống khoa học, bổ sung các loại vitamin có lợi cho da, cung cấp đủ nước cho cơ thể. Bên cạnh việc sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da, Tâm Tít đều đặn đến Ruco Spa để được chăm sóc bằng các công nghệ chuyên sâu.

polyad

Theo Tâm Tít, một trong những bí quyết đơn giản để phụ nữ giữ lửa hạnh phúc đó là biết cân bằng giữa gia đình, công việc và thời gian chăm chút bản thân. Vẻ ngoài rạng rỡ sẽ giúp chị em thành công và tự tin hơn.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa

Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: www.rucospa.vn
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188
Hotline: 0908263577

(Nguồn: Ruco Spa)

NgoiSao.net

Ruco Spa, giảm cân, Tâm Tít - Tâm Tít khoe vẻ đẹp mặn mà sau sinh


© 2021 FAP
  5,194,507       6/567