Phong cách

Ưu và khuyết điểm khi tắm trắng tại nhà

Việc tắm trắng tại nhà tiện lợi nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ đáng lo ngại với chị em.

Có rất nhiều phương pháp tắm trắng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu không lựa chọn đúng sẽ gây ra những hậu quả khó lường, làm tổn thương da và cơ thể.

uu-va-khuyet-diem-khi-tam-trang-tai-nha

Tắm trắng tại nhà tuy rẻ, an toàn nhưng hiệu quả không cao và tốn nhiều thời gian hơn. Ngoài ra, việc đốt cháy giai đoạn bằng các loại kem lột tẩy sẽ gây nguy hại cho da.

Lợi ích của tắm trắng tại nhà

Các phương pháp tắm trắng tại nhà như dùng sữa chua, sữa tươi, chanh, yến mạch, bột cám gạo ... chứa nhiều thành phần vitamin tự nhiên, enzym, đặc biệt là axit lactic giúp cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng da từ bên trong. Trong đó, vitamin nhóm B có trong cám gạo giúp da trắng sáng hơn, cải thiện tình trạng tàn nhang. Bổ sung thêm sữa tươi giúp da phòng chống lão hóa, hạn chế đốm nâu.

Các phương pháp này có ưu điểm là rẻ, an toàn với làn da và dễ dàng tìm kiếm trong thiên nhiên. Nhưng nhược điểm của các phương pháp trên là tính hiệu quả không cao, nếu sử dụng bạn phải thật sự kiên trì và đầu tư thời gian thì mới có kết quả như mong muốn.

Tác hại khi sử dụng sản phẩm không nhãn mác

Với mong muốn trắng nhanh, nhiều chị em lựa chọn các loại kem trộn, kem dưỡng không rõ nguồn gốc, nhãn mác... tác động lên da nhằm lột tẩy lớp tế bào da sậm màu để lộ ra lớp da trắng hồng bên trong. Loại sản phẩm này chứa nồng độ chất tẩy rất cao, đặc biệt là chất Corticoid và Hydrogen Peroxide (hay còn gọi là oxy già), đây là những chất oxy hóa cực mạnh. Corticoid có tác dụng làm trắng rất nhanh nhưng có thể dẫn đến các tai biến nghiêm trọng như giãn mao mạch, đỏ da, nổi mụn trứng cá, mất sắc tố da từng phần hoặc bội nhiễm nấm, làm da bỏng rát, bào mòn, nếu dùng lâu sẽ bị teo da, tiềm ẩn nguy cơ dị ứng da cao. Còn sử dụng oxy già liên tục ở nồng độ cao sẽ khiến da không được cấp máu thường xuyên có thể giết chết các tế bào khỏe mạnh, thậm chí gây tắc mạch máu, hoại tử da, lâu dần có thể dẫn đến nguy cơ dị ứng, viêm da, bong tróc, thậm chí là ung thư da.

uu-va-khuyet-diem-khi-tam-trang-tai-nha-1

Tắm trắng tại nhà với thành phần kem trộn lột tẩy rất nguy hiểm cho da.

Hầu hết công thức tắm trắng cấp tốc thường dựa theo công nghệ lột, tẩy hoặc tiêm kích trắng da. Điều này sẽ có tác dụng tức thời nhưng về lâu dài sẽ gây hại cho da. Bởi vậy, nếu muốn tắm trắng tại nhà, bạn phải trang bị cho mình đầy đủ kiến thức để tránh nguy hại đến làn da.

Tắm trắng từ nguyên liệu sạch

Nếu bạn muốn cải thiện làn da sậm màu, trước hết cần sử dụng phương pháp loại bỏ dần các tế bào chết, sần sùi trên bề mặt da, tẩy tế bào sừng hóa ở lớp biểu bì chứ không nên thực hiện phương pháp tắm trắng lột tẩy. Với điểm độc đáo và khác biệt từ noãn thực vật, cùng nguồn oxy dồi dào trong phôi hoa hồng sẽ giúp làn da tăng cường khả năng giải độc lớp biểu bì già cỗi, giảm độc tố cho lớp hạ bì. Thêm nữa, thành phần protein từ phôi thai cá sẽ làm da giảm thiểu thâm nám, tăng độ đàn hồi, độ ẩm, tăng sinh collagen và ức chế quá trình sản sinh melanin. Mặt khác, phương pháp này còn kết hợp với công nghệ ánh sáng hiện đại nhằm giúp da hấp thu dưỡng chất nhanh hơn, thẩm thấu sâu xuống lớp hạ bì, giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

uu-va-khuyet-diem-khi-tam-trang-tai-nha-2

Trương Quỳnh Anh giữ được làn da căng mọng, trắng mịn nhờ bổ sung vitamin và protein công nghệ tắm trắng noãn thực vật. Xêm thêm tại đây

Khơ Thị ưu đãi các dịch vụ trị liệu trọn gói đến 50% và phẫu thuật thẩm mỹ đến 30%, cơ hội dành cho 50 khách hàng cuối cùng với chương trình Vòng quay may mắn bắt đầu từ ngày 1/12. Xem thêm tại đây

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

tắm trắng, chăm sóc da, Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Ưu và khuyết điểm khi tắm trắng tại nhà


© 2021 FAP
  5,195,029       7/583