Phong cách

Giảm béo Ultra 3S được chứng nhận 'Trusted Brand'

Sau giải thưởng 'Dịch vụ giảm béo tốt nhất', Saigon Smile Spa tiếp tục được các tổ chức quốc tế đánh giá cao về chất lượng và trao giải Trusted Brand.

Trung tuần tháng 12 vừa qua, Tổ chức Global InterConformity (Đức), Global Trade Alliance (Anh) và Global Manager Group (Mỹ) đã tham gia chấm giải và bình chọn cho dịch vụ giảm béo, trị nám và làm trắng da do hệ thống Saigon Smile Spa cung cấp là “Thương hiệu uy tín” của năm. Như vậy, sau khi đạt vị trí cao cho lĩnh vực giảm béo trong chương trình khảo sát của tạp chí tiêu dùng tháng 11 vừa qua, giảm béo Ultra 3S tiếp tục được chứng nhận về chất lượng.

polyad

Ông Robert Nussbaum (Giám đốc R&D của Saigon Smile Spa) nhận giải thưởng uy tín cho dịch vụ giảm béo.

Giải thưởng Trusted Brand dành cho dịch vụ giảm béo được các tổ chức quốc tế chấm điểm khách quan, dựa trên các yếu tố về hiệu quả trị liệu, tính an toàn và công nghệ hiện đại.

Công nghệ hiện đại

Ultra 3S sử dụng các công nghệ: sóng siêu âm, ion hóa khoáng chất… được đánh giá là có khả năng đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, dù là loại mỡ cứng khó tan. Đây là bước mới trong công nghệ giảm béo, bởi trước đây, các vùng mỡ cứng, mỡ chết trong cơ thể được coi là khu vực gần như không thể công phá. Điều đó giải thích vì sao rất nhiều phụ nữ dù đã giảm cân giảm béo nhiều lần nhưng vẫn không thành công.

Tuy nhiên, những ứng dụng hiện đại về công nghệ trong phương pháp Ultra 3S đã được các chuyên gia kiểm nghiệm và thừa nhận về tác dụng “đánh bại” tất cả các loại mỡ cứng, mỡ chết (hay mỡ không tan).

polyad

Công nghệ sóng siêu âm có khả năng phân hủy mỡ cứng một cách dễ dàng và nhanh chóng, xem quá trình phân hủy mỡ thừa này tại đây

Tính an toàn

Giảm béo Ultra 3S là phương pháp giảm cân, giảm mỡ tự nhiên, không phẫu thuật. Bên cạnh đó, phương pháp này không cần uống thuốc giảm cân, không ăn kiêng khắt khe, nên nó đảm bảo sức khỏe cho những người áp dụng. Mặt khác, lợi thế của các phương pháp giảm béo Nhật Bản còn ở những kỹ thuật massage, bấm huyệt cầu kỳ của phương Đông, giúp đào thải độc tố, lưu thông tuần hoàn máu, nên nó còn mang tới lợi ích tăng cường sức khỏe.

Hiệu quả cao khi giảm cân, giảm số đo

Nhiều chị em đã chia sẻ câu chuyện giảm cân thành công của họ khi áp dụng giảm béo Ultra 3S, trong đó có các ngôi sao nổi tiếng như: Á hậu Thụy Vân, MC - diễn viên Đan Lê, Top 25 Miss World Nguyễn Thị Loan… Bên cạnh đó, phương pháp này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, như phụ nữ sau sinh, người bị béo lâu năm, người từng thất bại nhiều lần khi giảm cân, nên ngày càng nhiều chị em quan tâm đến phương pháp.

polyad

Chị Phan Vân Anh (36 tuổi, Hà Nội) giảm 9kg và 21cm vòng bụng bằng phương pháp Ultra 3S. Xem thêm tại đây

Bạn cũng có thể trải nghiệm phương pháp giảm béo đạt giải Thương hiệu uy tín với chính sách giảm 56% cho buổi giảm béo đầu tiên tại Saigon Smile Spa. Bên cạnh đó, nhân sự kiện này, hệ thống Saigon Smile Spa ưu đãi giảm từ 4 triệu đồng đến 16 triệu đồng cho các khách hàng đăng ký liệu trình giảm béo Ultra 3S. Ưu đãi chỉ dành cho 150 khách hàng tại Hà Nội và 150 khách hàng tại TP HCM đăng ký sớm tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

giảm béo, làm đẹp, Saigon Smile Spa - Giảm béo Ultra 3S được chứng nhận 'Trusted Brand'


© 2021 FAP
  5,195,166       10/586