Phong cách

Mark Zuckerberg khoe ảnh nhà bánh gừng tặng con gái

Bức ảnh chụp bánh gừng Giáng sinh với dòng chữ "chào đón Max" do ông chủ Facebook chia sẻ chỉ sau một ngày đã hút 700.000 lượt like.

mark-zuckerberg-khoe-anh-nha-banh-gung-tang-con-gai

Ngôi nhà bánh đẹp và đầy màu sắc của vợ chồng ông chủ Facebook dành cho con gái nhân Giáng sinh. Ảnh: Facebook

Theo Business Insider, tuy con gái của Mark Zuckerberg và Priscilla Chan vẫn chưa đầy tháng nhưng cô bé đã được nhận ngôi nhà bánh gừng đầu tiên từ bố mẹ. 

Ngôi nhà bánh, được trang trí bởi nhiều viên kẹo đầy màu sắc và phủ kem trắng, đi kèm dòng chữ "Welcome Max" (Chào đón con gái Max), được ông chủ Facebook chia sẻ lên mạng xã hội hôm thứ 5 và chỉ sau một ngày đã nhận được hơn 700.000 lượt thích. 

Mark Zuckerberg đang nghỉ phép hai tháng để ở bên vợ con và ăn mừng khoảng thời gian này theo cách anh muốn. Nhà sáng lập Facebook rất chịu khó chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống của mình kể từ khi có con gái Max Zuckerberg. 

Trước đó, ngày 11/12, Mark Zuckerberg khiến nhiều người thích thú và cảm động về tình phụ tử khi chia sẻ bức ảnh anh vui vẻ thay bỉm cho con gái Max, 2 tuần tuổi. Trong ảnh, Mark mỉm cười đầy hạnh phúc. Chỉ sau một đêm, bức ảnh đã nhận được hơn 870.000 lượt like và bình luận. 

mark-zuckerberg-khoe-anh-nha-banh-gung-tang-con-gai-1

Cặp vợ chồng tỷ phú hạnh phúc bên con gái Max. Ảnh: Reuters

Giám đốc điều hành Facebook hôm 1/12 thông báo con gái Max đã chào đời trong một bức thư đầy tình cảm mà anh gửi con trên trang cá nhân. Tỷ phú trẻ Facebook cũng tuyên bố anh và người vợ gốc Hoa Priscilla Chan sẽ hiến 99% cổ phần Facebook để nâng cao chất lượng cuộc sống cho thế hệ của con gái. Mark cho biết sẽ tập trung "phát triển tiềm năng con người và thúc đẩy bình đẳng xã hội".

Hướng Dương

NgoiSao.net

Facebook, Mark Zuckerberg, con gái, Giáng sinh, nhà bánh gừng - Mark Zuckerberg khoe ảnh nhà bánh gừng tặng con gái


© 2021 FAP
  5,194,271       7/567