Phong cách

Váy áo độc đáo làm từ vỏ ngô

12 thí sinh của 'Project Runway' bước qua thử thách thiết kế trang phục xuân hè với các nguyên liệu từ cánh đồng ngô sau mùa gặt.

vay-ao-da-tiec-duoc-lam-tu-vo-bap

Với cảm nhận nhạy bén, am hiểu chất liệu cùng kỹ năng cắt may và xử lý tinh tế, Nguyễn Tiến Truyển xuất sắc trở thành người chiến thắng trong thử thách ở tập 2. Anh đã biến hóa chất liệu tưởng chừng đáng vứt bỏ từ cây ngô thành chiếc váy mùa hè hợp mốt dành cho những cô nàng sành điệu.

vay-ao-da-tiec-duoc-lam-tu-vo-bap-1

Phạm Anh Dũng lại phạm phải một sai lầm là làm sai đề bài, lấy chất liệu chính làm chất liệu trang trí cho trang phục. Dù bộ đồ theo nhận xét của các giám khảo là không tệ nhưng lại "lạc đề" nên Phạm Anh Dũng phải dừng chân ở tập 2 của chương trình.

vay-ao-da-tiec-duoc-lam-tu-vo-bap-2

Host Trương Ngọc Ánh và nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương đều rất thích phần họa tiết bướm nữ tính được làm từ vỏ ngô, nhưng giám khảo Công Trí lại cho rằng, anh không hề thấy tính thẩm mỹ trong thiết kế này của ‪Hải Yến‬.

vay-ao-da-tiec-duoc-lam-tu-vo-bap-3

Được đánh giá tốt về cách xử lý chất liệu, nhưng trang phục của Trần Hùng‬ thiết kế không phù hợp lắm với chủ đề xuân hè.

vay-ao-da-tiec-duoc-lam-tu-vo-bap-6

Anh Minh‬ luôn là thí sinh được đánh giá cao, tuy nhiên ở thiết kế này, những họa tiết trên dưới không ăn nhập, không đảm bảo được tính thời trang. Kết thúc tập 2, anh may mắn khi được ban giám khảo giữ lại để tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vị quán quân.

vay-ao-da-tiec-duoc-lam-tu-vo-bap-10

Những nguyên liệu từ cánh đồng ngô được thể hiện khá tốt trên thiết kế của ‪Giang Tú‬. Theo đánh giá của ban giám khảo, thí sinh này quá tham lam, không biết tiết chế, đã không làm cho bộ trang phục có được sự hài hòa cần thiết.

vay-ao-da-tiec-duoc-lam-tu-vo-bap-4

Trang phục của thí sinh Tuấn Phương.

vay-ao-da-tiec-duoc-lam-tu-vo-bap-5

Trang phục của Lê Văn Thảo.

vay-ao-da-tiec-duoc-lam-tu-vo-bap-7

Trang phục của Châu Kha.

vay-ao-da-tiec-duoc-lam-tu-vo-bap-8

Trang phục của thí sinh Ngọc Bích.

vay-ao-da-tiec-duoc-lam-tu-vo-bap-9

Trang phục của Hà Thị Thông.

vay-ao-da-tiec-duoc-lam-tu-vo-bap-11

Trang phục của Quốc An.

Khánh Minh

NgoiSao.net

project runway, thời trang việt, nhà thiết kế việt nam - Váy áo độc đáo làm từ vỏ ngô


© 2021 FAP
  5,193,584       5/561