Phong cách

Những màn giảm cấn ấn tượng của năm 2015

Kỳ tích giảm cân của năm 2015 đa phần thuộc về các bà mẹ một con như Ngọc Thạch, Hải Yến, Thu Thủy.

Ngọc Thạch giảm 10 kg

nhung-man-giam-can-an-tuong-cua-nam-2015

Ngọc Thạch tập yoga và massage bấm huyệt để giảm cân. 

Ngọc Thạch chia sẻ, khi mang bầu cô tăng tới 14 kg. Hiện giờ, cô đã giảm được 10 kg, quan trọng là số đo vòng eo giảm đi đáng kể. Chân dài không ăn kiêng chút nào mà chọn cách tập yoga đều đặn và massage bấm huyệt để giảm cân. Ngọc Thạch tập yoga 6 buổi/tuần, mỗi buổi 1 giờ.

Ngoài ra, cô xông hơi để phục hồi sức khỏe và nhờ cậy tới phương pháp massage bấm huyệt để giảm mỡ vòng eo 2 - 3 lần/tuần. Nhờ vậy mà chỉ sau 25 ngày, Ngọc Thạch đã giảm được 10 kg và 30 cm vòng eo, về lại vóc dáng thon gọn như thưở con gái.

Hải Yến giảm 15 kg

nhung-man-giam-can-an-tuong-cua-nam-2015-1

Hải Yến từng tăng tới 28 kg khi mang bầu nên cô giảm cân khá vất vả. 

Chia sẻ với Ngoisao.net, Nguyễn Hải Yến cho biết, khi mang bầu cô tăng 28 kg, trọng lượng khi lên bàn sinh là 79 kg. 8 tháng sau khi sinh em bé, cô vẫn nặng tới 68 kg. Nguyễn Hải Yến cho biết, quá trình giảm cân của cô được thực hiện rất bài bản, với sự tư vấn của các chuyên gia hình thể. Cô được đo chiều cao, cân nặng, lượng mỡ dư thừa, đặt ra mục tiêu và kế hoạch cụ thể để giảm cân. Trong 6 tháng đầu tiên, cô chọn aerobic làm bài tập chính để tiêu đốt mỡ thừa. Mỗi ngày, cô tập aerobic từ 1-2 giờ và đi bộ 30 phút vào buổi tối trước khi đi ngủ. 

Chế độ ăn của Nguyễn Hải Yến cũng được kiểm soát nghiêm ngặt. Cô tuân thủ nguyên tắc cắt giảm tinh bột và đường, tăng cường chất xơ và vitamin, lựa chọn đạm phù hợp. Trong suốt thời gian ăn kiêng, các "món tủ" của cô gồm có các loại cải, bông cải xanh, thịt gà nạc, cá diêu hồng và tôm.

Sau 3 tháng chăm chỉ tập luyện và ăn kiêng, Nguyễn Hải Yến đã giảm được 10 kg. Tiếp tục duy trì chế độ đó trong 6 tháng, cô không những về lại được cân nặng trước khi sinh mà cơ thể còn săn chắc, gọn gàng, da dẻ mịn màng hơn.

Thu Thủy giảm 14 kg

nhung-man-giam-can-an-tuong-cua-nam-2015-2

Thu Thủy giảm 14 kg chỉ sau 2 tháng nhờ xông khô và hạn chế tinh bột. 

Thu Thủy cho biết, cô tăng gần 20 kg trong suốt thời gian mang bầu và giảm được tới 14 kg chỉ 2 tháng sau sinh. Thời gian mang bầu, Thu Thủy ăn uống đủ chất để em bé có thể phát triển toàn diện, vì vậy mà cân nặng cũng tăng lên đáng kể. Từ sau khi sinh, Thu Thủy đã tham khảo lời khuyên từ bác sĩ và điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý hơn, vừa đủ sữa cho con bú mẹ hoàn toàn mà mẹ lại vừa giảm cân nhanh.

Chế độ ăn của Thu Thủy bao gồm: bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng với các món cơm hay bún, phở, cháo tùy sở thích mỗi ngày, bữa trưa và bữa tối không ăn tinh bột mà ăn nhiều thịt gà, thịt bò và nhiều rau xanh. Vì sinh mổ nên Thu Thủy không thể tập luyện ngay được. Cô chọn phương pháp xông hơi khô để hạn chế tích nước trong cơ thể. Mỗi tuần, Thu Thủy xông hơi khô từ 2-3 lần. Ngoài ra, cô cũng sử dụng dịch vụ chăm sóc da sau sinh, massage toàn thân và đắp mặt nạ mật ong, nghệ nên vòng bụng thon gọn nhanh chóng, da dẻ cũng trắng trẻo, hồng hào hơn.

Ngô Trà My giảm 8 kg

nhung-man-giam-can-an-tuong-cua-nam-2015-3

Hành trình đến với ngôi vị Á hậu Hoàn vũ của Ngô Trà My khá vất vả khi cô phải ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt để giảm 8 kg chỉ trong 1 tháng. 

Trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Ngô Trà My nặng tới 66 kg. Để giảm cân cấp tốc, Trà My đã thực hiện chế độ ăn kiêng và tập luyện rất nghiêm khắc. Cô tập gym đều đặn 7 ngày/tuần, mỗi ngày 3 giờ. Cô chạy bộ với máy 30 phút, đạp xe 50 phút rồi tiếp tục các bài tập tăng cường cơ bắp với huấn luyện viên riêng. Thậm chí, cô còn thử cả bộ môn boxing để thân hình săn chắc hơn.

Chế độ ăn kiêng của Trà My cũng rất khắc nghiệt. Cô chỉ ăn một bữa sáng, gồm các món giúp tăng cường cơ bắp như thịt bò, gà, tôm... ăn kèm với rau. Sau đó cô không ăn thêm gì mà chỉ uống sữa, nước chanh mật ong và nước lọc. Những khi đói, cô uống nước mía để 'cầm hơi'.

Kết quả là sau 1 tháng, Ngô Trà My đã giảm được 8 kg, bước lên bục vinh quang với hình thể săn chắc, gợi cảm.

Thanh An

NgoiSao.net

giảm cân, Ngọc Thạch, Thu Thủy, Hải Yến, Ngô Trà My - Những màn giảm cấn ấn tượng của năm 2015


© 2021 FAP
  5,192,954       3/640