Phong cách

Quy trình nâng mũi S line đạt chuẩn

Một quy trình nâng mũi S line chuẩn sẽ cho kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên mà không hề bị xâm lấn hay làm ảnh hưởng đến chức năng của bộ phận mũi.

Khi nhắc tới nâng mũi S line, nhiều người lầm tưởng với phuong pháp nâng mũi thông thường là dùng sụn vành tai bọc vào đầu mũi và dùng sụn nhân tạo đặt vào sống mũi. Tuy nhiên, cách này chỉ có tác dụng làm cao sống mũi chứ không thể tạo dáng S line đẹp như mong muốn. Trong khi đó, nâng mũi S line 3D sẽ xây dựng lại toàn bộ cấu trúc mũi bao gồm đầu mũi, sóng mũi, trụ mũi giúp bạn có dáng mũi mới phù hợp với toàn bộ cấu trúc khuôn mặt. Để giúp bạn nhận diện được kỹ thuật nâng mũi S line đúng chuẩn, dưới đây là quy trình thực hiện một ca nâng mũi được nghiên cứu sinh, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chia sẻ.

Hình ảnh sau khi hoàn thành nâng mũi S-line 3D tại bệnh viện KIM.

Bảo Lộc - người mẫu ảnh sở hữu chiếc mũi dáng cao S-line chuẩn như sao Hàn sau khi thực hiện nâng mũi tại KIM Hospital.

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy Xquang Cone Beam CT 3D và máy nội soi

Một địa chỉ nâng mũi S line uy tín là khi khách hàng được kiểm tra cấu trúc mũi bằng hệ thống máy X Quang Cone Beam CT 3D và máy nội soi nhằm tìm ra nguyên nhân gây khiếm khuyết một cách chính xác trước khi tiến hành phẫu thuật. Nếu bạn không được thực hiện bước này thì ca phẫu thuật của bác sĩ sẽ diễn ra trong tình trạng mổ mò, đặt sụn mũi dựa trên phán đoán rất nguy hiểm.

Bước 2: Phân tích mũi bằng máy Vectra 3D

Tại bước này, bạn có thể lựa chọn dáng mũi phù hợp với gương mặt mình nhờ máy Vectra 3D mô phòng hình dáng chiếc mũi. Công nghệ Vectra 3D đưa ra trước hình ảnh chuẩn dáng mũi mới với số liệu cụ thể, chiều cao, hình dáng, độ nghiêng từ nhiều góc độ khác nhau trên hình ảnh 3D để có những điều chỉnh cho phù hợp. Nếu không trang bị được máy Vectra 3D cao cấp thì bác sĩ cũng dựa trên hình dung, tưởng tượng của mình nên cho dù nâng nhiều lần vẫn không như ý.

Kết quả phân tích 3D giúp mô phỏng và cho thấy khuôn mặt của bạn trước và sau khi nâng mũi.

Công nghệ Vectra 3D đưa ra hình ảnh mô phỏng chuẩn sau phẫu thuật, kích cỡ cụ thể sụn mũi phù hợp với dáng mũi.

Bước 3: Lựa chọn kích thước sụn mũi đúc sẵn

Công nghệ Vectra 3D còn cho biết kích cỡ cụ thể sụn mũi đúc sẵn phù hợp với dáng mũi trên khuôn mặt bạn. Bạn hãy chắc chắn rằng bác sĩ thực hiện nâng mũi cho bạn sẽ sử dụng sụn mũi đúc sẵn bởi hiện nay, nhiều thẩm mỹ viện nhỏ vẫn còn tình trạng bác sĩ sử dụng sụn gọt bằng tay trong quá trình phẫu thuật. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến tình trạng mũi bị lệch méo do sụn mũi không được đúc sẵn.

Bước 4: Tiến hành nâng mũi trong phòng phẫu thuật vô trùng

Để ca nâng mũi được diễn ra an toàn, phòng phẫu thuật của bệnh viện phải được trang bị hệ thống gây mê, hệ thống monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn cùng với hệ thống phun sương tiệt trùng, máy áp lực dương. Các máy này sẽ giúp giảm tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân và tình trạng nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám định kỳ

Sau phẫu thuật nâng mũi S line, bạn có thể đi lại sinh hoạt bình thường. Bạn sẽ được cắt chỉ từ 5 đến 7 ngày sau phẫu thuật.

Sở hữu dáng mũi đẹp S line tự nhiên tại KIM Hospital

Bằng việc áp dụng quy trình chuẩn trong nâng mũi S line, sử dụng công nghệ Vectra 3D, kết hợp với kho sụn mũi với hơn 1.000 kiểu dáng khác nhau đã được đúc sẵn theo từng kiểu dáng mũi do ngành công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc nghiên cứu trong vài thập kỷ qua. Hàng nghìn ca nâng mũi S line tại bệnh viện KIM đã diễn ra thành công và cho kết quả dáng mũi S line tự nhiên chỉ với một lần phẫu thuật.

polyad

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam (31 Nguyễn Đình Chiểu, phường  ĐaKao, quận 1, TP HCM).

Nhân dịp chào đón năm mới, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM thực hiện chương trình ưu đãi thay lời tri ân khách hàng: nâng mũi S line tặng 5 triệu đồng; gọt mặt V line tặng 10 triệu đồng; phẫu thuật hàm hô móm tặng 10 triệu đồng; độn cằm, trượt cằm tặng 4 triệu đồng; niềng răng không mắc cài Invisalign 3D tặng hơn 4 triệu đồng; cấy ghép Implant tặng 3 triệu đồng từ Implant DIO; thẩm mỹ mắt tặng 3 triệu đồng (Midface, cắt mắt to); điều trị mụn miễn phí 100%  và giảm 30% lần điều trị tiếp theo; điều trị nám, tàn nhàng giảm 30%; căng da bằng chỉ, trẻ hóa da tặng 10 triệu đồng và nhiều khuyến mại cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da và dịch vụ nha khoa khác. 

Liên hệ: KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP HCM.
(Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)
Tel: +84 8 39115678
Hotline: + 84 902 898 258
Website: benhvienthammyhanquoc.com
Email: info@kimhospital.com

(Nguồn: KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc)

NgoiSao.net

nâng mũi S-line, phẫu thuật thẩm mỹ, KIM Hospital - Quy trình nâng mũi S line đạt chuẩn


© 2021 FAP
  5,186,080       24/979