Phong cách

Khắc phục mặt O-line tự tin đón Tết

Với công nghệ sóng siêu âm thế hệ mới, không cần phẫu thuật đau đớn, phái đẹp sẽ sở hữu ngay khuôn mặt thon gọn, quyến rũ trong mùa Tết này.

Đối với phái nữ, năm mới đến cũng đồng nghĩa với việc tân trang lại cho bản thân. Tết đến không chỉ là cái cớ mà còn là dịp phù hợp để chị em thay đổi dung mạo của mình sau cả năm vất vả.

khac-phuc-mat-o-line-tu-tin-don-tet

Khuôn mặt tích mỡ khiến chị em già hơn tuổi.

Gương mặt thon gọn theo dáng chuẩn V-line được nhiều người yêu thích. Với những bạn gái có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh, xuất hiện nọng cằm do quá trình tăng cân đột ngột hay mỡ thừa tích trữ lâu khiến cho khuôn mặt lộ rõ nét thô.

Trước đây, để làm thon gọn mặt các bạn gái thường áp dụng kỹ thuật trang điểm, massage, đeo mặt nạ làm mặt gọn. Song những phương pháp này không dễ dàng cho kết quả đúng như ý. Hơn nữa, nếu áp dụng sai cách còn khiến cho cơ mặt bị đau, bầm tím mặt, thậm chí có người bị trẹo quai hàm vì mặt nạ nịt thon gọn mặt.

Công nghệ gọt mặt HiFu Pro tác động trực tiếp đến lớp cân cơ nông, đi sâu vào lớp hạ bì phát tán năng lượng, làm săn gọn mô cơ 2 bên bầu má. Từ đó, phương pháp khắc phục tình trạng mỡ thừa tích tụ nhờ năng lượng sóng siêu âm tỏa nhiệt, đốt cháy mô mỡ, sau đó hóa lỏng và đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết. Các đường nét gương mặt trở nên thon gọn chuẩn V-line. Nhiệt lượng của sóng siêu âm lan tỏa sẽ kích thích collagen và elastin dưới da được tái sinh nhờ đó duy trì làn da láng mịn trong thời gian dài.

khac-phuc-mat-o-line-tu-tin-don-tet-1

Trang Nhung trải nghiệm công nghệ làm thon gọn mặt.

Theo chia sẻ của Á hậu Trang Nhung: "Đây là một công nghệ thông minh và là giải pháp hữu hiệu cho những người có khuôn mặt bầu, tròn muốn thon gọn nhưng ngại đau và mổ xẻ. Bản thân tôi cũng đã thử nghiệm. Sau đó, gương mặt trẻ trung, thon gọn hẳn so với hồi mới sinh".

khac-phuc-mat-o-line-tu-tin-don-tet-2

Gương mặt Trang Nhung thon gon, V-line quyến rũ sau khi sử dụng công nghệ gọt mặt HiFu Pro sau thời gian sinh con gái đầu lòng. Xem thêm tại đây

Trải nghiệm gọt mặt bằng sóng siêu âm, Don Nguyễn cho biết: "Có một thời gian tôi quá bận rộn không có thời gian chăm sóc bản thân, thân hình phục phịch, gương mặt thì tròn quay. Cho đến khi biết được công nghệ gọt mặt, tôi đã thử nghiệm và lấy lại gương mặt gọn gàng".

Trong tuần lễ trợ giá đặc biệt, Khơ Thị ưu đãi đến 40% phẫu thuật nâng mũi, cắt mắt, bấm mí và 45% trọn gói 2 liệu trình dịch vụ trị liệu. Thời gian áp dụng từ 1/1 đến 10/1.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

giảm mỡ, làm đẹp, Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Khắc phục mặt O-line tự tin đón Tết


© 2021 FAP
  5,186,214       18/982