Phong cách

Cấu trúc mũi chuẩn khi nâng mũi S-line

Chiếc mũi xấu vì thấp tẹt, to bè hay hếch khiến nhiều bạn gái cảm thấy tự ti. Việc sở hữu dáng mũi cao, thon gọn trở nên dễ dàng hơn nhờ công nghệ hiện đại.

Nâng mũi S-line tiêu chuẩn 3S được giới trẻ yêu thích, giúp hoàn thiện vẻ đẹp cho những chiếc mũi khiếm khuyết,

"Tỷ lệ vàng" của chiếc mũi đẹp chuẩn S-line

Công nghệ nâng mũi S-line tiêu chuẩn 3S (S-line, soft, structure) sẽ tạo ra dáng mũi đẹp trong mắt người Á Đông. Bằng cách sử dụng sụn nhân tạo mềm mại để nâng cao sống mũi và sử dụng một phần sụn tự thân để tạo chóp mũi cho dáng mũi đẹp tự nhiên như thật. Bác sĩ sau khi kiểm tra cấu trúc mũi gồm sụn mũi, xoang mũi, xương bè sẽ cho ra một “tỷ lệ vàng” và tiến hành định hình tạo ra chiếc mũi phù hợp.

cau-truc-mui-chun-khi-nang-mui-s-line

Chiếc mũi đẹp có chiều dài bằng một phần 3 chiều dài khuôn mặt.

Nâng mũi S-line 3S sẽ giúp cân chỉnh toàn diện cấu trúc mũi để tạo ra dáng mũi cao chuẩn hình chữ S, hai cánh mũi thon đẹp tự nhiên. Một chiếc mũi đẹp chuẩn S-line sẽ thực hiện theo tỷ lệ sau: chiều dài của mũi sẽ bằng một phần 3 chiều dài khuôn mặt tính từ góc trán xuống điểm thấp nhất ở cằm, trụ mũi và nhân trung tạo ra một góc khoảng 95-100 độ khi nhìn nghiêng, sống mũi thẳng tạo góc nghiêng 30-45 độ so với mặt phẳng của khuôn mặt. Theo tỷ lệ này, nâng mũi S-line sẽ tạo ra dáng mũi đường cong hình chữ S nối dài từ trán đến chân mũi. Điểm giữa chân mày, điểm giữa hai khóe mắt và điểm chóp mũi là 3 điểm mốc quan trọng tạo ra dáng mũi hình chữ S cho cảm tự nhiên và mềm mại như thật.

cau-truc-mui-chun-khi-nang-mui-s-line-1

Nâng mũi S-line 3S là phương pháp làm đẹp được yêu thích của giới trẻ.

Bên cạnh mang lại cấu trúc hoàn chỉnh cho chiếc mũi đẹp chuẩn tự nhiên, S-line 3S còn là giải pháp nâng mũi với nhiều ưu điểm.

Không để lại sẹo và biến chứng

Nhiều người cho rằng sửa mũi sẽ để lại sẹo và có nguy cơ gặp phải những biến chứng nguy hiểm. Nhưng nâng mũi S-line 3S chỉ là một thủ thuật đơn giản không gây đau đớn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng lâu. Bạn có thể sinh hoạt bình thường sau khi phẫu thuật, chỉ cần chú ý đến kiêng cữ ăn uống sau khi phẫu thuật để đạt kết quả tốt.

Nhanh chóng, an toàn cho kết quả bền lâu

Nâng mũi S-line 3S được đánh giá là giải pháp sửa mũi nhanh chóng, an toàn cho kết quả dài lâu. Bằng trình độ kỹ thuật của bác sĩ uy tín, phương pháp nâng mũi S-line chỉ sau khoảng 30-45 phút thực hiện bạn đã sở hữu ngay dáng mũi cao, thon gọn như mong muốn.

cau-truc-mui-chun-khi-nang-mui-s-line-2

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi S-line 3S tại Khơ Thị. Xem thêm tại đây.

Tuần lễ bác sĩ trợ giá đặc biệt, Khơ Thị ưu đãi đến 40% phẫu thuật nâng mũi, cắt mắt, bấm mí và 45% trọn gói 2 liệu trình dịch vụ trị liệu. Thời gian áp dụng từ 1/1 đến 10/1.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

nâng mũi, phẫu thuật thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Cấu trúc mũi chuẩn khi nâng mũi S-line


© 2021 FAP
  5,186,814       5/979