Phong cách

Tỏa sáng với hồng lựu ngọc Garnet

Garnet hay còn gọi là hồng lựu ngọc là viên đá mang lại may mắn cho những người sinh vào tháng 1 và người tuổi Tý.

polyad

Không chỉ là biểu tượng của niềm tin, tình bạn, sự thật, Garnet còn là viên đá đem lại may mắn cho người sinh vào tháng 1 và người tuổi Tý.

Theo quan niệm trên thế giới, mỗi tháng trong năm tương ứng với một loại đá ngọc thiên nhiên. Garnet là viên đá tháng 1 trong bộ 12 tháng sinh, tôn vinh vẻ đẹp, cá tính và đem tới nhiều may mắn cho chủ nhân. Viên đá có khả năng che chở và bảo vệ chủ nhân tránh điều gian trá, mang lại sự bình yên, hạnh phúc. Garnet cũng là biểu tượng của niềm tin, tình bạn và sự thật.

Bên cạnh đó, những viên đá Garnet với sắc đỏ sẫm còn có ý nghĩa về tiền tài, sức khỏe, danh vọng. Vì vậy, giới doanh nhân thường sử dụng trang sức, phụ kiện đính đá Garnet với niềm tin vào những thành công, may mắn sẽ đạt được trong kinh doanh.

polyad

Trang sức gắn đá Garnet  tôn vinh vẻ đẹp, cá tính cho chủ nhân.

Với gần 30 năm đam mê và chế tác, Bảo Tín Minh Châu đã tuyển chọn nhiều viên đá Garnet chất lượng, hấp dẫn với mẫu mã trang sức phong phú, giàu ngôn ngữ, nhiều hình dáng, kích cỡ, mức giá, kiểm định nghiêm ngặt… Khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn để kết hợp với 3 phong cách thời trang như công sở, dạo phố và dạ tiệc.

Với công nghệ và sản phẩm tiên tiến, các thiết kế của Bảo Tín Minh Châu luôn đảm bảo độ cứng cao, độ đàn hồi tốt, bền, chắc khi sử dụng cũng như khả năng chống mài mòn, ăn mòn và chống oxy hóa. Bạn có thể mua sản phẩm làm quà biếu tặng ý nghĩa hoặc vừa tích giữ, vừa làm của hồi môn hay quà mừng cưới lưu truyền nhiều thế hệ.

polyad

Mua trang sức gắn đá Garnet từ 1/1 đến 30/1 được ưu đãi giảm 6%.

Từ ngày 1/1 đến hết 31/1, Bảo Tín Minh Châu triển khai chương trình "Garnet - Viên hồng lựu ngọc tỏa sáng niềm tin" với ưu đãi giảm 6% cho mỗi hóa đơn mua trang sức gắn đá Garnet hoặc Garnet viên rời tại Bảo Tín Minh Châu. Sự kiện chỉ áp dụng tại cơ sở 15 và 29 Trần Nhân Tông, 349 Cầu Giấy, Hà Nội. Chi tiết tham khảo tại đây, liên hệ 1800585899 hoặc truy cập website www.btmc.vn

(Nguồn: Bảo Tín Minh Châu)

NgoiSao.net

Bảo Tín Minh Châu, đá Garnet, hồng ngọc lựu, trang sức đá hồng ngọc - Tỏa sáng với hồng lựu ngọc Garnet


© 2021 FAP
  5,188,588       10/970