Phong cách

Bí quyết giữ nhan sắc của Đường Thu Hương

Nữ doanh nhân không chỉ thành công trên con đường công danh mà còn cả ở bí quyết giữ gìn nhan sắc.

Bận rộn với vai trò Giám đốc đối ngoại Quỹ đầu tư mạo hiểm IDG Ventures Việt Nam và các dự án đầu tư, Đường Thu Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ về tài năng, nhan sắc của mình. Những ai từng gặp chị đều nhận thấy ở chị luôn toát lên sự tự tin, sắc sảo của một nữ doanh nhân thành đạt cùng vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ của người phụ nữ đã bước qua tuổi 30.

bi-quyet-giu-nhan-sac-doanh-nhan-duong-thu-huong

Một điều quan trọng của mọi bí quyết làm đẹp theo nữ doanh nhân chính là giữ cho tâm hồn thoải mái, ít lo nghĩ. Bạn nên tự tạo cho mình cách suy nghĩ lạc quan trong khi mệt nhọc, vất vả. Sự căng thẳng ảnh hưởng đến nhan sắc. Bạn nên dành thời gian đi chơi cùng bạn bè, buổi tối về nhà quẳng hết công việc, đàn một bài nhạc, xem một cuốn phim và ngủ thật ngon.

bi-quyet-giu-nhan-sac-doanh-nhan-duong-thu-huong-1

Mỗi ngày, dù bận rộn Đường Thu Hương luôn dành thời gian để chăm sóc bản thân, giữ gìn sắc đẹp. Theo cô, sắc đẹp là điều quan trọng của bất kỳ người phụ nữ nào, chưa kể đối với một doanh nhân, sự chỉn chu và tươm tất, tươi trẻ là cực kỳ cần thiết để lúc nào cũng thấy yêu đời, có năng lượng cho công việc.

bi-quyet-giu-nhan-sac-doanh-nhan-duong-thu-huong-2

Người đẹp luôn ưu tiên các loại nước ép tự nhiên để giữ gìn làn da của mình.

bi-quyet-giu-nhan-sac-doanh-nhan-duong-thu-huong-3

Quan điểm của Đường Thu Hương là làm đẹp cũng cần phải có kiến thức. Bạn nên tham khảo ý kiến từ chuyên gia để có thể chăm sóc bản thân tốt hơn. Trong rất nhiều phương pháp làm đẹp, người đẹp luôn hướng đến các liệu pháp, sử dụng sản phẩm từ tự nhiên như chanh muối, chanh dây, mật ong và đặc biệt hạn chế phẫu thuật.

bi-quyet-giu-nhan-sac-doanh-nhan-duong-thu-huong-4

Đường Thu Hương bật mí cô đang được tư vấn và điều trị bằng liệu pháp Ultherapy tại một spa có uy tín. Liệu pháp này không gây đau và không ảnh hưởng tới công việc sau quá trình trị liệu nên nữ doanh nhân đánh giá cao.

bi-quyet-giu-nhan-sac-doanh-nhan-duong-thu-huong-5

Đều là những doanh nhân thành đạt, quen biết nhau từ trước nên Đường Thu Hương đã nhờ sự tư vấn của Á hậu quý bà Thu Hương trước khi trải nghiệm liệu trình trẻ hóa da Ultherapy.

bi-quyet-giu-nhan-sac-doanh-nhan-duong-thu-huong-6

Ultherapy là liệu pháp ứng dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm xuyên qua bề mặt da xuống đến nơi tập trung sản sinh nhiều collagen và kích thích chúng tái sinh collagen mới. Qua đó, cường độ đàn hồi và săn chắc của da được cải thiện rất đáng kể, nâng cơ mặt và cổ thon gọn.

bi-quyet-giu-nhan-sac-doanh-nhan-duong-thu-huong-7

Khi biết Á hậu Thu Hương đã thử qua Ultherapy và khá hài lòng về liệu pháp nên Đường Thu Hương đã không ngần ngại quyết định duy trì nhan sắc với phương pháp trị liệu bằng sóng siêu âm này.

bi-quyet-giu-nhan-sac-doanh-nhan-duong-thu-huong-8

Phương pháp được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm chăm sóc da Orient Clinic.

Chương trình "Làm đẹp cùng người nổi tiếng" sẽ chia sẻ bí quyết chăm sóc sắc đẹp của doanh nhân Đường Thu Hương cũng như công việc hằng ngày của người đẹp. Chương trình được phát sóng vào lúc 20h ngày 6/1 trên ChannelB - kênh truyền hình dành cho phụ nữ và gia đình Việt. Lịch phát lại: 10h-10h30 thứ năm (7/1); 19-19h30 thứ sáu (8/1); 16h30-17h Chủ nhật (10/1).

(Nguồn: Orient Clinic)

NgoiSao.net

Orient Clinic, chăm sóc da, Đường Thu Hương - Bí quyết giữ nhan sắc của Đường Thu Hương


© 2021 FAP
  5,187,806       14/984