Phong cách

Bé gái 2 tuổi hút fan nhờ gu thời trang sành điệu

Nhóc tỳ Millie-Belle Diamond thu hút một lượng fan đông đảo bởi phong cách ăn mặc thời trang cũng như biểu cảm dễ thương trong từng tấm hình.

Chưa đầy hai tuổi nhưng bé gái Australia, Millie-Belle Diamond đã có tài khoản cá nhân sở hữu gần 144.000 người theo dõi trên Instagram và là một trong những nhóc tỳ nổi tiếng thế giới. Mỗi bức ảnh của nhóc tỳ cũng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ.

be-2-tuoi-hut-fan-nho-gu-thoi-trang-sanh-dieu

Millie-Belle được nhiều người yêu mến nhờ nụ cười dễ thương cùng phong cách ăn mặc sành điệu. Bé còn được hâm mộ bởi sắp tới sẽ có một hãng thời trang riêng với tên gọi MBD do chính mẹ bé, chị Schye Fox - thành lập. “Đây là công trình tâm huyết tôi ấp ủ hơn 12 tháng qua dành cho Millie-Belle. Tôi thích đồ da và chúng tôi sẽ tìm những loại da chất lượng tốt nhất”, chị Schye cho biết.

Millie đã nổi tiếng từ khi mới có 14 tháng tuổi và thường xuyên được các nhãn hiệu như Channel, Louis Vuitton... tặng trang phục, túi xách để quảng cáo. Vì không thích dựa dẫm vào những thương hiệu nổi tiếng hay nhận được sản phẩm không mong muốn nên mẹ bé đã quyết định cho ra mắt một thương hiệu riêng. Hiện tại, bé Mille-Belle Diamond đang sống cùng cha mẹ tại Singapore.

Cùng ngắm những hình ảnh đáng yêu và gu thời trang sành điệu của bé Mille-Belle Diamond:

be-2-tuoi-hut-fan-nho-gu-thoi-trang-sanh-dieu-1
be-2-tuoi-hut-fan-nho-gu-thoi-trang-sanh-dieu-2
be-2-tuoi-hut-fan-nho-gu-thoi-trang-sanh-dieu-10
be-2-tuoi-hut-fan-nho-gu-thoi-trang-sanh-dieu-3
be-2-tuoi-hut-fan-nho-gu-thoi-trang-sanh-dieu-4
be-2-tuoi-hut-fan-nho-gu-thoi-trang-sanh-dieu-5
be-2-tuoi-hut-fan-nho-gu-thoi-trang-sanh-dieu-6
be-2-tuoi-hut-fan-nho-gu-thoi-trang-sanh-dieu-7
be-2-tuoi-hut-fan-nho-gu-thoi-trang-sanh-dieu-8
be-2-tuoi-hut-fan-nho-gu-thoi-trang-sanh-dieu-9

Lam Dương
Ảnh: Instagram

NgoiSao.net

Millie-Belle Diamond, bé gái 2 tuổi, sở hữu lượng fan khủng, ăn mặc thời trang - Bé gái 2 tuổi hút fan nhờ gu thời trang sành điệu


© 2021 FAP
  5,187,247       14/986