Phong cách

Bí quyết sở hữu mắt hai mí sau 7 ngày

Đôi mắt 2 mí to tròn, dễ thương là điều mà cô gái nào cũng mong muốn. Bí quyết đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt như ý.

Bạn có thể sở hữu mắt 2 mí chỉ nhờ một miếng dán kích mí nhỏ. Miếng dáng giúp bạn luyện tập cho phần mí mắt, biến đôi mắt một mí nhỏ bé thành đôi mắt hai mí to tròn. Miếng dán kích mí hay còn gọi là mí mắt giả dạng miếng dính (Eyelid tape) là một vật dụng phổ biến trong trang điểm, giúp bạn gái có được đôi mắt hai mí giả. Sau khi che đi bằng kem nền và phấn trang điểm, mắt sẽ đẹp tự nhiên như thật ít người phát hiện ra. Miếng dính này có thể phù hợp với mọi kiểu dáng mắt khác nhau, đơn giản và dễ dàng sử dụng. Bạn hãy đeo miếng dán kích mí này liên tục trong vòng 24 giờ trong khoảng thời gian khoảng 3 tháng. Mí mắt bạn sẽ dần có sự biến đổi, nếp gấp nhỏ trên mí mắt dần được hình thành.

Tuy nhiên, với phương pháp này, để thành công bạn thực sự phải là người kiên nhẫn và chăm chỉ. Cách này cũng hợp với các bạn có mí ẩn, không rõ mí và tình trạng mắt bình thường, không bị kích ứng.

polyad

Sử dụng miếng dán kích mí liên tục trong 3 tháng để có mắt hai mí.

Với các bạn không đủ thời gian có thể lựa chọn phương pháp bấm mí Dove Eyes. Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là thủ thuật tạo mắt hai mí đơn giản, không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng các bác sĩ sẽ tạo liên kết cố định giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn trên cung đường bấm mí đã định sẵn. Để khi mở mắt ra người dùng sẽ có được đôi mắt hai mí to, đẹp tự nhiên như thật. Phương pháp thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian 30 phút và hồi phục chỉ sau 7 ngày. Đây là cách nhanh chóng, an toàn để bạn sở hữu đôi mắt như ý. Xem thêm tại đây.

polyad

Mô tả quá trình bấm mí Dove Eyes.

Do sụn mi là phần sụn vững chắc, không bị thoái hóa và chão chùng theo thời gian nên giúp nếp mí duy trì lâu dài. Đây cũng là ưu điểm của phương pháp này so với cách bấm mí thông thường. Kỹ thuật bấm mí Dove Eyes là sản phẩm của nền thẩm mỹ Hàn Quốc, thủ thuật đơn giản, thực hiện nhanh chóng, không xâm lấn đến đồng tử nên không ảnh hưởng đến thị lực.

Bạn có thể tham khảo phương pháp bấm mí Dove Eyes tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tại đây phương pháp được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao. Ngoài ra, để đảm bảo hơn về vấn đề an toàn, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gửi tới khách hàng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ bấm mí Dove Eyes.

polyad

Hiệu quả của phương pháp bấm mí Dove Eyes được nhiều người kiểm chứng.

Chào mừng năm mới 2016 và dịp Tết Nguyên đán, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam dành tặng ưu đãi 20% cho dịch vụ bấm mí, cùng cơ hội bốc thăm nhận nhiều phần quà giá trị cho khách hàng tham gia dich vụ. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Tư vấn 24/7: 1900.6466

Trụ sở chính TP HCM: 84A, Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3
Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Chi nhánh Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
Website: benhvienthammykangnam.vn 

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

NgoiSao.net

mắt 2 mí, phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - Bí quyết sở hữu mắt hai mí sau 7 ngày


© 2021 FAP
  5,185,973       23/983