Phong cách

10 lỗi làm đẹp không nên lặp lại trong năm 2016

Không vứt đi những sản phẩm quá hạn hay dùng nước lau móng để làm loãng sơn móng tay là lỗi làm đẹp nghiêm trọng cần loại bỏ.

10-loi-lam-dep-khong-nen-lap-lai-trong-nam-2016

Dùng nước lau móng tay để làm loãng lọ sơn móng bị khô đặc là lỗi làm đẹp rất nhiều người mắc phải. Đây là lỗi làm đẹp rất nghiêm trọng bạn nên loại bỏ ngay lập tức. Hóa chất trong nước lau móng hòa cùng sơn móng tay có thể phá vỡ cấu trúc móng, dẫn đến viêm nhiễm, nấm móng. 

10-loi-lam-dep-khong-nen-lap-lai-trong-nam-2016-1

Trang điểm ở nơi không đủ ảnh sáng gây ra nhiều phiền toái hơn bạn tưởng. Khi không đủ ánh sáng, bạn sẽ không biết mình thoa phấn như thế này đã đủ chưa, có bị quá tay hay không, viền mắt có bị lem hay mascara đã chuốt được đều chưa. Nếu không muốn ra ngoài với khuôn mặt lấm lem phấn son thì nhất định phải tìm một nơi đủ sáng để trang điểm. 

10-loi-lam-dep-khong-nen-lap-lai-trong-nam-2016-2

Lười vệ sinh cọ trang điểm là nguyên nhân chính khiến da nổi mụn, dị ứng. Hãy sử dụng dầu gội đầu hoặc sữa tắm cho em bé để làm sạch cọ mỗi tuần. 

10-loi-lam-dep-khong-nen-lap-lai-trong-nam-2016-3

Không bơm cây chải mascara ra vào trong ống liên tục vì nó sẽ đẩy không khí vào ống, đưa vi khuẩn vào và làm mascara nhanh khô. 

10-loi-lam-dep-khong-nen-lap-lai-trong-nam-2016-4

Sử dụng kẹp uốn mi sau khi chuốt mascara cũng là lỗi nghiêm trọng nhiều chị em mắc phải. Bạn nên kẹp mi trước rồi mới chuốt mascara vì nếu làm ngược lại, mi sẽ rất dễ bị tổn thương.

10-loi-lam-dep-khong-nen-lap-lai-trong-nam-2016-5

Và cũng đừng nên lạm dụng mascara, chuốt đi chuốt lại nhiều lần trong ngày. Hành động này khiến mi khô cứng và yếu hơn, rất dễ gãy rụng. 

10-loi-lam-dep-khong-nen-lap-lai-trong-nam-2016-6

Tham lam sử dụng phấn tạo khối sẽ khiến khuôn mặt bạn loang lổ, kém duyên như thế này. Nếu không phải 'tay' trang điểm chuyên nghiệp, hãy chỉ nên thực hiện các thao tác đơn giản như thoa kem lót, kem nền, che khuyết điểm. 

10-loi-lam-dep-khong-nen-lap-lai-trong-nam-2016-7

Rất nhiều người sử dụng kem che khuyết điểm cho vùng da dưới mắt sai cách, khiến chẳng những không che được quầng thâm mà còn khiến đôi mắt nặng nề hơn. Kỹ thuật đúng là thoa kem che khuyết điểm thành hình tam giác ở dưới mắt rồi tán đều.

10-loi-lam-dep-khong-nen-lap-lai-trong-nam-2016-8

Trước khi sử dụng phấn mắt nhũ, nhất định phải dùng kem lót mắt để giữ cho lớp nhũ khỏi vương lung tung trên mặt. 

10-loi-lam-dep-khong-nen-lap-lai-trong-nam-2016-9

Điều cuối cùng các chị em cần nhớ là lưu ý hạn sử dụng của mỹ phẩm. Không chỉ hạn ghi trên bao bì mà cả thời hạn sử dụng sau khi mở nắp. Kem lót, kem nền, phấn phủ nên bỏ đi sau 1 năm ngay cả khi bạn chưa dùng hết, còn mascara thì nên thay sau mỗi 3 tháng. 

Greenie

NgoiSao.net

làm đẹp, lỗi làm đẹp, trang điểm - 10 lỗi làm đẹp không nên lặp lại trong năm 2016


© 2021 FAP
  5,183,374       51/1,059