Phong cách

Spa Mỹ Linh miễn phí 5 ngày trị nám

Diva Mỹ Linh từng sở hữu làn da nhiều nám và tàn nhang, nhưng hơn 2 năm trở lại đây, nữ ca sĩ nhận được rất nhiều lời khen ngợi về làn da sáng mịn, trẻ trung.

Bản thân Mỹ Linh cũng là một người phụ nữ từng rất thiếu tự tin vì làn da bị nám, tàn nhang. Cô chia sẻ nốt tàn nhang đầu tiên xuất hiện khi mới 7 tuổi, chủ yếu là do di truyền từ gia đình vì mẹ nữ ca sĩ cũng có rất nhiều tàn nhang. Tình trạng này càng trở nên rõ rệt hơn sau khi cô sinh con. Cô thường xuyên phải trang điểm mới dám ra ngoài đường. Tuy nhiên, sau khi ứng dụng điều trị bằng công nghệ trị nám, tàn nhang của Mỹ Laser Revlite, tình trạng nám và tàn nhang của Mỹ Linh đã giảm đến 80 - 90%. Nữ ca sĩ tâm sự giờ đây cô tự tin để mặt mộc mỗi khi bước ra đường và chỉ cần thoa kem chống nắng.

polyad

Hình ảnh Diva Mỹ Linh trước và sau khi trị liệu nám, tàn nhang bằng công nghệ Laser Revlite.

Laser Revlite là công nghệ laser thế hệ mới được nghiên cứu và phát triển tại Mỹ, được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong lĩnh vực điều trị các vấn đề gia tăng sắc tố da. Laser Revlite có khả năng mang lại hiệu quả rõ rệt cho làn da chỉ sau 5-10 buổi trị liệu với khả năng xóa mờ 70% nám, trị dứt điểm 90% tàn nhang và duy trì kết quả lâu dài, ngăn ngừa tái phát. Phương pháp Laser Revlite được các chuyên gia đánh giá cao và thường chỉ định cho những người vướng phải các vấn đề như nám, tàn nhang, sạm da, vết bớt, xóa xăm...

polyad

Laser Revlite là phương pháp trị nám, tàn nhang được khuyên dùng bởi nhiều chuyên gia, bác sĩ da liễu. Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin về Laser Revlite tại đây.

Laser Revlite có khả năng mang lại hiệu quả trị liệu bền vững do cơ chế trị nám tận gốc. Tia laser xuyên qua da, tác động đến vùng da cần điều trị, năng lượng được phát ra gây rung lắc mạnh, làm vỡ vụn mục tiêu thành những hạt nhỏ li ti, một phần hạt nhỏ này được đẩy lên bề mặt da và dễ dàng loại bỏ, phần còn lại tự đào thải ra ngoài theo cơ chế lọc tự nhiên của cơ thể. Đây là cơ chế sinh học tự nhiên của da, không bị đau hay bất kỳ tổn thương nào.

polyad

Điều trị nám bằng Laser Revlite là kỹ thuật không đơn giản, xem thêm lời khuyên của bác sĩ tại đây.

Tuy nhiên, điều trị bằng laser là một kỹ thuật khó đòi hỏi độ chính xác cao. Trong y khoa, để được phép điều trị laser, các bác sĩ phải trải qua các lớp đào tạo riêng biệt về laser và được cấp chứng chỉ thực hiện.

Video chia sẻ của Diva Mỹ Linh về kinh nghiệm điều trị nám, tàn nhang:

Mong muốn nhiều chị em phụ nữ cùng được trải nghiệm phương pháp đã giúp mình trị nám và tàn nhang thành công, Diva Mỹ Linh dành tặng bạn chương trình ưu đãi “5 ngày vàng miễn phí trị nám, tàn nhang” nhân sự kiện chào mừng hai máy Laser mới được chuyển giao từ Laser Revlite tại cơ sở 7C Hàm Long ( Hà Nội) và 142B Nguyễn Văn Trỗi ( TP HCM). Với cơ hội này, bạn được miễn phí một buổi trị nám trị giá 5 triệu đồng. Ngoài ra, bạn còn được hưởng ưu đãi đặc biệt giảm 50% khi mua thẻ dịch vụ Laser Revlite. Chương trình chỉ còn 5 ngày từ 6 đến 10/1 và cơ hội dành riêng cho 30 khách hàng tại Hà Nội và 30 khách hàng tại TP HCM, đăng ký tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

trị nám, chăm sóc da, Saigon Smile Spa - Spa Mỹ Linh miễn phí 5 ngày trị nám


© 2021 FAP
  5,184,124       32/1,020