Phong cách

Tuyệt chiêu mũi cao xinh sau 7 ngày

Cách làm mũi cao đẹp dưới đây sẽ giúp bạn có được nhan sắc đẹp tự nhiên trong những ngày Tết sắp tới.

Năm nào cũng vậy, trước Tết âm lịch một tháng là khoảng thời gian để các chị em dành cho việc tân trang lại nhan sắc và diện mạo của mình. Đặc biệt, việc sở hữu một chiếc mũi cao thẳng nhỏ gọn và thanh thoát được nhiều chị em quan tâm. Bí quyết đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được dáng mũi đẹp như ý.

polyad

Mũi cao đẹp là mơ ước của nhiều người trong những ngày năm mới.

Nâng mũi S line 3D là giải pháp nhanh chóng giúp phái đẹp sở hữu chiếc mũi cao đẹp như mong ước. Đặc biệt, nâng mũi S line 3D là kỹ thuật nâng mũi mang đến sự an toàn cùng thời gian thực hiện và phục hồi nhanh chóng chỉ sau 7 ngày. Phương pháp ứng dụng nhiều khoa học kỹ thuật trong việc chỉnh sửa hình dáng mũi trong đó có phần mềm 3D hiện đại cho phép xem trước dáng mũi sau phẫu thuật.

Từ những khuyết điểm được định sẵn của dáng mũi, phần mềm 3D chuyên dụng sẽ chỉnh sửa giả định và cho ra kết quả sau khi chỉnh sửa. Trong không gian 3 chiều, khách hàng sẽ nhìn thấy được dáng mũi của mình sau phẫu thuật, từ đó đưa ra nguyện vọng của bản thân cùng sự tư vấn của các bác sĩ đi đến thống nhất về phương án chỉnh sửa.

Để nâng cao sống mũi và chỉnh sửa khuyết điểm đầu mũi, nâng mũi S line 3D sử dụng chủ yếu bằng chất liệu độn tự thân được lấy từ sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của chính khách hàng. Sau quá trình cắt gọt và chỉnh hình, sụn tự thân sẽ được đưa vào bên trong khoang mũi thông qua một đường rạch nhỏ ở ngay lỗ mũi.

Phương pháp nâng mũi S line 3D mang đến giải pháp chỉnh sửa toàn diện các khuyết điểm của dáng mũi. Từ đó, tạo dáng mũi mới cao thẳng thon gọn, đẹp tự nhiên và hài hoà với các đường nét trên gương mặt. Xem thêm tại đây.

polyad

Sự thay đổi nhan sắc sau khi thực hiện nâng mũi S line 3D.

Mang lại sự thay đổi lớn về nhan sắc và diện mạo nhưng phương pháp nâng mũi S line 3D chỉ là một thủ thuật nhỏ, thực hiện đơn giản, nhanh chóng trong khoảng thời gian từ 45 đến 60 phút. Phương pháp sử dụng chất liệu độn tự thân với khả năng thích ứng cao với cơ thể không gây ra các phản ứng đào thải hay các biến chứng thường gặp, giữ được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Đồng thời, ưu điểm của chất liệu độn tự thân: với cấu tạo mềm mại chất liệu tự thân sau khi đưa vào bên trong khoang mũi sẽ mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên hơn, tránh được hiện tượng bóng đỏ hay lộ sống.

Phương pháp được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng trong thực tế nhận được nhiều phản hồi tốt về hiệu quả từ khách hàng. Để đảm bảo hơn về hiệu quả của phương pháp, nâng mũi S line 3D cung cấp thẻ bảo hành mũi cho khách hàng.

polyad

Không chỉ có phái đẹp mà nhiều bạn trai cũng lột xác nhờ nâng mũi S line 3D.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ưu đãi 20% cho dịch vụ nâng mũi cùng cơ hội bốc thăm nhận nhiều phần quà có giá trị nhân dịp năm mới 2016. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Tư vấn 24/7: 1900.6466

Trụ sở chính TP HCM: 84A, Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3
Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Chi nhánh Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
Website: benhvienthammykangnam.vn

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

NgoiSao.net

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, nâng mũi, phẫu thuật thẩm mỹ - Tuyệt chiêu mũi cao xinh sau 7 ngày


© 2021 FAP
  5,182,678       42/1,087