Phong cách

Thời trang mặc nhà Vincy ưu đãi 50%

Từ ngày 7/1, thương hiệu thời trang mặc nhà Vincy tổ chức chương trình ưu đãi 50% với nhiều sản phẩm giá 199.000 đồng.

Phụ nữ hiện đại không chỉ đẹp nơi công sở, khi ra ngoài mà còn cần đẹp ngay tại nhà. Dù bận rộn với công việc nội trợ và chăm sóc các thành viên trong gia đình nhưng chị em cũng cần dành thời gian làm đẹp cho bản thân. Những bộ đồ mặc nhà chính là bí quyết giúp phái đẹp thêm trẻ trung, thanh lịch mà vẫn tiện dụng và dễ dàng hoạt động khi ở nhà.

Từ ngày 7/1, Vincy giảm giá 50%++ sản phẩm tại hệ thống showroom và cửa hàng trên toàn quốc. Đây là dịp để bạn gái làm mới tủ quần áo mặc nhà đón Tết đến xuân về. Bên cạnh đó, các mẹ cũng sẽ được lựa chọn nhiều trang phục đáng yêu, xinh xắn dành cho thiên thần nhỏ để tạo thành cặp đôi phong cách ấn tượng ngay tại nhà.

Một số sản phẩm nổi bật:

polyad

Thiết kế của Vincy được cải tiến theo hướng tiện ích, đa năng để có thể tiện mặc mọi lúc mọi nơi, đảm bảo sự thanh lịch, hiện đại, mới mẻ.

polyad

Form dáng tạo sự thoải mái, tôn dáng người mặc cùng chất liệu dễ chịu, thoáng mát là các yếu tố quan trọng của thời trang Vincy.

polyad

Để cơ thể bạn gái được giải phóng năng lượng một cách thoải mái khi ở nhà, Vincy đã khéo léo sử dụng chất liệu thun cotton 100%.

polyad

Chiến dịch giảm giá hơn 50%++ giúp khách hàng dễ dàng thay đổi tủ trang phục mặc nhà của mình với nhiều sản phẩm chỉ từ 199.000 đồng.

thoi-trang-mac-nha-vincy-uu-dai-50-4

Bên cạnh những bộ trang phục cho người lớn, Vincy cũng giới thiệu dòng sản phẩm mặc nhà đáng yêu dành cho những cô công chúa nhỏ 6-14 tuổi. Chăm chút điệu đà cho thiên thần nhỏ là niềm tự hào và hạnh phúc của các mẹ. 

thoi-trang-mac-nha-vincy-uu-dai-50-5

Lựa chọn chất liệu phù hợp với làn da của bé là mối quan tâm của hầu hết các mẹ, để các bé không chỉ mặc đẹp mà còn mặc khỏe.

thoi-trang-mac-nha-vincy-uu-dai-50-6

Không chỉ mang lại vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cho các bé gái, các thiết kế còn đảm bảo sự thoải mái và êm ái cho mọi hoạt động, đồng thời nâng niu từng giấc ngủ cho bé.

polyad

Bộ đôi pijama cho mẹ và bé với form dáng thoải mái cùng chất liệu kate mềm mại, thoáng mát.

polyad

Sắc đỏ nổi bật và xinh tươi chào đón năm mới ấm áp bên gia đình.

polyad

Mẹ và bé luôn đồng điệu, phong cách với bộ shorts đôi trẻ trung, đáng yêu.

Liên hệ: Vincy
Facebook: facebook.com/vincy.com.vn
Website: www.vincy.com.vn
Hotline: (08) 35193558

(Nguồn: Vincy)

NgoiSao.net

Vincy, thời trang mặc nhà, mẹ và bé, ưu đãi 50% - Thời trang mặc nhà Vincy ưu đãi 50%


© 2021 FAP
  5,182,116       12/1,079