Phong cách

Chủ nhật của bạn

Sức sáng tạo của Song Sinh có thể mang đến nhiều gợi ý tuyệt vời hoặc những cuộc phiên lưu ngọt ngào cùng người ấy.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Chủ nhật là ngày thích hợp để Dương Cưu củng cố lại mối quan hệ trong gia đình bởi gần đây tình hình khá căng thẳng. Hãy để mọi người thoải mái nói ra suy nghĩ của mình và đừng để tính hiếu thắng lấn át nhé Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có cơ hội được làm việc với đồng nghiệp hoặc thử sức với một công việc mới. Đừng ngại thay đổi nhé. Hoạt động trong môi trường mới sẽ cải thiện khả năng của bạn một cách đáng kể đấy.

chu-nhat-cua-ban

Song Sinh (21/5-21/6)

Sức sáng tạo của Song Sinh có thể mang đến nhiều gợi ý cực kỳ tuyệt vời hoặc những cuộc phiên lưu ngọt ngào cùng người ấy. Hôm nay không phải là ngày thuận lợi cho các hoạt động liên quan đến tài chính. Chú ý đến chi tiêu nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải rất dễ nổi xung lên nếu ai đó cố ý đụng chạm vào đời sống cá nhân của bạn. Khi trò chuyện với người lớn hay người thân trong gia đình, hãy cố kiềm chế cảm xúc của mình và đừng cáu giận vô cớ nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những khó khăn trước mắt đang gây cản trở cho kế hoạch của Sư Tử bởi bạn đang bận bịu với hàng loạt công việc gia đình. Sư Tử sẽ phải tạm thời nói lời chia tay với lối sống phóng khoáng của mình một thời gian để tập trung cho những việc trước mắt thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là thời điểm bạn nên nghĩ tới việc mở rộng phương án kinh doanh và cải thiện tình hình tài chính. Tuy nhiên đừng cố hành động một mình, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người nếu cần thiết.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày may mắn và thuận lợi. Bạn biết cách cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân. Cuối tuần này, phong thái tự tin sẽ giúp bạn tỏa sáng và dành được sự chú ý của rất nhiều người đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự hợp tác giữa Bò Cạp và những người bạn đang mang lại nhiều hiệu ứng tích cực. Tâm trạng thoải mái cộng thêm những niềm vui đến bất ngờ sẽ mang đến cho bạn một ngày cuối tuần cực kỳ tuyệt vời.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã trở nên hấp tấp và vội vã đưa ra quyết định khi giải quyết những vấn đề của mình. Tuy nhiên trước khi chấp nhận mạo hiểm, hãy xem xét thật kỹ mọi yếu tố đã thực sự ổn chưa nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay không phải là ngày thích hợp để đàm phán và ký kết, bởi cho dù Ma Kết không đồng ý với các điều khoản đi chăng nữa thì bạn cũng không thể làm được gì hơn ngoài việc chấp nhận chúng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tình trạng sức khỏe của một ai đó trong gia đình bạn đang không được ổn làm Bảo Bình thực sự lo lắng. Cố gắng giữ cân bằng và đừng để mình kiệt sức nhé bởi những ngày tiếp theo sẽ ngập tràn khó khăn đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật chính là thời gian thích hợp để Song Ngư dành thời gian bên gia đình sau một khoảng thời gian dài vắng bóng. Có thể bạn sẽ gặp một vài rắc rối khi cố gắng giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý và giấy tờ vào hôm nay.

Thanh Hà   

NgoiSao.net

Trắc nghiệm, tử vi, bói ngày - Chủ nhật của bạn


© 2021 FAP
  5,178,683       2/905