Phong cách

Top 5 Aquafina Pure Fashion chuẩn bị cho đêm chung kết

Ngoài các hoạt động cá nhân chuẩn bị cho đêm chung kết, top 5 còn được nhà thiết kế Sĩ Hoàng và Công Trí tư vấn, đưa ra giải pháp tốt nhất cho bộ sưu tập của mình.

top-5-aquafina-pure-fashion-chun-bi-cho-dem-chung-ket

Bám sát chủ đề ‘Thời trang cá tính thuần khiết’, lấy cảm hứng từ những tính cách đặc trưng: lịch lãm, tự tin, phá cách, tinh tế, năng động và hướng đến xu hướng thời trang ứng dụng, 5 thí sinh Lê Ngọc Lâm, Nguyễn Lê Hằng, Nguyễn Xuân Hà An, Huỳnh Long Ẩn và Nguyễn Chí Viễn, đã giành quyền bước vào vòng chung kết.

Sĩ Hoàng và Nguyễn Công Trí là hai nhà thiết kế tham gia hội đồng giám khảo cuộc thi thiết kế thời trang Aquafina pure fashion 2015. Họ mới có buổi làm việc để hướng dẫn, tư vấn 10 thí sinh nổi bật, giúp họ định hình phong cách, lên mẫu thiết kế, lựa chọn chất liệu& Ngoài ra, ban giám khảo cũng đồng hành cùng thí sinh trong quá trình thực hiện tác phẩm để hướng dẫn cụ thể trên các mẫu trang phục.

Ngay sau khi kết thúc vòng bán kết, nhà thiết kế Sĩ Hoàng đã sắp xếp một buổi để gặp gỡ, tư vấn và giải đáp thắc mắc của các bạn thí sinh: "Nên lựa chọn nguyên vật liệu gì? Mua phụ kiện may mặc ở đâu?" hay "Thiết kế cần hoàn chỉnh thêm điểm nào?"... Những giải đáp và lời động viên của nhà thiết kế Sĩ Hoàng giúp các bạn thí sinh cảm thấy vững tâm hơn trước khi bước vào chung kết.

top-5-aquafina-pure-fashion-chun-bi-cho-dem-chung-ket-2

Để có những nguyên vật liệu giúp bộ sưu tập của mình trở nên hoàn hảo, các thí sinh đã cùng nhau dạo qua một số chợ bán phụ liệu may mặc lớn của TP HCM như Đại Quang Minh, Soái Kình Lâm… Long Ẩn (áo trắng) và Chí Viễn (áo xám) tập trung tìm kiếm phụ kiện trang trí độc đáo nhằm giúp các trang phục của mình ấn tượng hơn.

top-5-aquafina-pure-fashion-chun-bi-cho-dem-chung-ket-3

Ngọc Lâm, Hà An (từ trái qua) cẩn trọng xem xét từng mẫu vải để chọn ra chất liệu phù hợp nhất. Vì 5 trang phục đại diện cho những tính cách đặc trưng khác nhau của đề bài: tinh tế, lịch lãm, tự tin, phá cách, năng động nên đòi hỏi về mặt chất liệu phải rất kỹ để lột tả chất riêng của mỗi tính cách.

top-5-aquafina-pure-fashion-chun-bi-cho-dem-chung-ket-4

Để hỗ trợ cho các thí sinh có thể hoàn thành tốt hơn bài dự thi của mình, 5 nhân vật nổi tiếng là Thanh Hằng, Hoàng Thùy, Đoan Trang, Harry Lu và Noo Phước Thịnh ứng với 5 cá tính thời trang đặc trưng của cuộc thi: năng động, tinh tế, tự tin, phá cách, lịch lãm, đã dành thời gian gặp gỡ các thí sinh để chia sẻ về quan điểm thời trang, sở thích ăn mặc cũng như truyền cảm hứng để các thí sinh có thể hiểu rõ hơn về cá tính thời trang thuần khiết của mỗi người. Đồng thời, top 5 thí sinh cũng đã được trực tiếp lấy số đo của 5 cá tính thời trang để có thể “đo ni đóng giày” và tạo nên những bộ trang phục phù hợp với cá tính thuần khiết của mỗi người. Khác với các năm trước, điểm mới của Aquafina Pure Fashion 2015 là nhờ chính các khách mời chương trình biểu diễn bộ sưu tập của thí sinh tại vòng chung kết.

top-5-aquafina-pure-fashion-chun-bi-cho-dem-chung-ket-5

Đoan Trang cho biết rất vui khi được làm một nhân vật đại diện cho cá tính thời trang thuần khiết. Cô đánh giá cao các mẫu thiết kết năm nay. “Các bạn thí sinh đã khiến tôi thật sự bất ngờ. Tác phẩm dự thi không chỉ là sự giao thoa về sự tinh khiết của đường nét và độ tinh tế trong kỹ thuật cắt may mà còn phải biểu đạt vẻ đẹp trong tính cách của người mặc, tôn vinh những cá tính thuần khiết", Đoan Trang chia sẻ.

top-5-aquafina-pure-fashion-chun-bi-cho-dem-chung-ket-6

Sau khi tìm được chất liệu mong muốn, đồng thời có số đo của người mẫu, các thí sinh bắt tay vào việc may trang phục. Qua vòng bán kết, những đánh giá và nhận xét của các thành viên trong ban giám khảo cho top 5 rất nhiều kiến thức bổ ích về việc xử lý chất liệu khác nhau khi cùng xây dựng nên một mẫu thiết kế.

top-5-aquafina-pure-fashion-chun-bi-cho-dem-chung-ket-7

Lê Ngọc Lâm thận trọng và chăm chút từng đường may. Với các thí sinh, Aquafina Pure Fashion không đơn giản chỉ là một cuộc thi thời trang, mà còn là nơi để thể hiện khả năng, cá tính và thực hiện được ước mơ của mình.

top-5-aquafina-pure-fashion-chun-bi-cho-dem-chung-ket-8
top-5-aquafina-pure-fashion-chun-bi-cho-dem-chung-ket-9

Với những trang phục đã gần như hoàn chỉnh, nhà thiết kế Công Trí sẽ trực tiếp gặp gỡ thí sinh đó và đưa ra góp ý để phần chỉnh sửa cuối cùng được hoàn thiện hơn. Với sự chuẩn bị kỹ càng về mọi mặt, đêm chung kết cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2015 sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Linh Hân

Top 5 thí sinh đang gấp rút hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho mẫu thiết kế dự thi đêm chung kết diễn ra vào ngày 12/1 tại thủ đô Hà Nội. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Youtube. Quán quân của chương trình sẽ có cơ hội tham dự Tuần lễ Thời trang Paris (Paris Fashion Week) 2016 cùng 100 triệu đồng.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng thiết kế trẻ 'Aquafina Pure Fashion - Thời trang cá tính thuần khiết' với ba vòng thi gồm các thử thách lấy cảm hứng từ 5 tính cách đặc trưng: lịch lãm, tự tin, phá cách, tinh tế, năng động nhằm khắc hoạ rõ nét vẻ đẹp trong tính cách của người mặc thông qua ngôn ngữ thời trang.

Thông tin chi tiết về cuộc thi được công bố và cập nhật thường xuyên tại đây

NgoiSao.net

Aquafina Pure Fashion, Sĩ Hoàng, Công Trí - Top 5 Aquafina Pure Fashion chuẩn bị cho đêm chung kết


© 2021 FAP
  5,179,367       45/1,165