Phong cách

Các phương pháp giảm béo được yêu thích trong năm mới

Bắt kịp với sự phát triển công nghệ của thế giới, những phương pháp giảm béo được chị em áp dụng tại Việt Nam cũng có nhiều thay đổi.

polyad

Plank chính là bài tập bụng không yêu cầu bất cứ thiết bị hỗ trợ nào.

Luyện tập giảm béo không yêu cầu thiết bị

Các phương pháp giảm béo không yêu cầu các thiết bị phòng tập như máy chạy, máy tập tạ ngày càng được chú ý..., mở đầu với bài tập Plank tại nhà rất nổi tiếng thời gian qua.

Việc luyện tập này chú trọng vào việc rèn luyện sức bền và cơ bắp bằng những bài tập đơn giản nhưng hiệu quả. Hơn nữa còn rất tiện lợi vì có thể tập tại nhà và tự tập theo các video clip trên mạng Internet mà không cần người hướng dẫn. Đây là sự lựa chọn đặc biệt phù hợp với những người phụ nữ không có thời gian tới phòng tập.

Sự du nhập của hai môn thể thao mới là Boxing và Pilates

Boxing (đấm bốc) là môn thể thao giảm béo hiệu quả vì đòi hỏi sự vận động của toàn bộ cơ thể, ngay cả hệ tim mạch và các bộ phận khác đều phải làm việc với cường độ cao, nhờ thế giúp cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng.

Pilates cũng là một dạng luyện tập tương tự như Yoga nhưng lại đặc biệt chú trọng vào các hệ cơ. Pilates tổ hợp các bài tập có động tác chậm rãi làm cơ căng ra trong thời gian tương đối dài nhằm đạt được mục đích tiêu hao năng lượng của từng bộ phận trên cơ thể

Với khả năng cập nhật thông tin nhanh nhạy của người dùng, chị em sẽ được chứng kiến sự du nhập của nhiều phương pháp và chế độ ăn kiêng được xây dựng bởi các chuyên gia bác sĩ người nước ngoài.

polyad

Các phương pháp thể dục và chế độ ăn kiêng nước ngoài sẽ ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

Giảm béo tự nhiên kết hợp công nghệ cao

Bên cạnh các tập luyện và ăn kiêng để giảm béo, chị em đang dần hướng tới các phương pháp giảm béo an toàn ứng dụng công nghệ cao. Các phương pháp này có khả năng mang lại hiệu quả khả quan trong khoảng thời gian ngắn và còn được đánh giá an toàn với sức khỏe do nguyên tắc không phẫu thuật, không cần ăn kiêng và không dùng thuốc.

polyad

Chị Kim Anh (nhân viên văn phòng tại Hà Nội) đã thành công với phương pháp giảm béo tự nhiên kết hợp công nghệ cao Nhật Bản khi giảm 21cm vòng bụng trong 10 ngày. Đây là phương pháp giảm béo được dự đoán sẽ được chị em áp dụng nhiều trong năm mới. Xem thêm tại đây.

Giảm béo Nhật Bản đang được ứng dụng tại Saigon Smile Spa cũng là một phương pháp giảm béo tự nhiên ứng dụng công nghệ cao. Với khả năng tác động sâu tới 6cm dưới da của công nghệ sóng siêu âm giúp hóa lỏng mỡ cứng thành mỡ lỏng, sau đó tiến hành đào thải mỡ lỏng ra ngoài cơ thể theo đường bài tiết nhờ kỹ thuật massage và bấm huyện của Nhật Bản. Xem thêm tại đây

Với chương trình giảm giá 56% cho buổi trải nghiệm giảm béo đầu tiên tại Saigon Smile Spa, bạn cũng có thể áp dụng phương pháp giảm cân, giảm béo bụng nhanh chóng và đạt thành quả như chị Kim Anh. Đăng ký ưu đãi tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

giảm béo, Saigon Smile Spa, chăm sóc cơ thể - Các phương pháp giảm béo được yêu thích trong năm mới


© 2021 FAP
  5,180,934       58/1,091