Phong cách

Nụ cười duyên nhờ má lúm đồng tiền

Đối với cả phái đẹp và phái mạnh thì nụ cười luôn là tâm điểm của sự chú ý với những người xung quanh ngay từ lần đầu gặp mặt.

Nụ cười không chỉ là “10 thang thuốc bổ” khiến cho cuộc sống trở nên tươi mới và vui vẻ hơn mà còn giúp bạn tạo ấn tượng tốt với người xung quanh. Một nụ cười đẹp, tự tin và duyên dáng sẽ giúp bạn ghi điểm ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.

Vì vậy, hãy làm cho nụ cười của bạn đẹp hơn mỗi ngày bằng cách cười nhiều hơn và sống chân thành. Ngoài ra, một đôi má lúm đồng tiền cũng là gợi ý để bạn có được một nụ cười đẹp. Bởi má lúm từ lâu đã là nét đẹp duyên dáng “được lòng” của nhiều người, trong đó có cả phái đẹp và phái mạnh.

polyad

Má lúm đồng tiền ở phái mạnh làm tăng thêm vẻ cuốn hút.

Tuy nhiên, đây lại là nét duyên ngầm mà không phải bất cứ ai cũng may mắn có được. Nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu đôi má lúm đồng tiền chính là giải pháp hữu hiệu.

Dựa trên sự hình thành của má lúm đồng tiền tự nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ từ Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp tạo má lúm đồng tiền bằng cách tạo một liên kết nhỏ giữa da má và tổ chức cơ bên dưới. Để khi nói hoặc cười, cơ co rút sẽ tạo nên chiếc lúm tròn đều, nhỏ xinh đẹp tự nhiên như má lúm thật. Xem thêm tại đây.

nu-cuoi-duyen-nho-ma-lum-dong-tien-1

Phương pháp tạp má lúm đồng tiền Hàn Quốc mang lại nụ cười duyên.

Phương pháp chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng. Tuỳ vào đường nét gương mặt và mong muốn nguyện vọng của từng người, má lúm đồng tiền tạo sẽ được tạo ở một hoặc cả hai bên má. Đồng thời bạn cũng có thể thống nhất với bác sĩ thực hiện về kiểu dáng má lúm đồng tiền ưu thích của mình. Sự liên kết chắc chắc giữa da và cơ má mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Phương pháp tạo liên kết bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu, thực hiện trong khoang miệng, vì vậy, không để lại bất cứ dấu vết gì trên da sau khi thực hiện.

Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc có quy trình thực hiện nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không xâm lấn, không gây tổn thương. Nhờ những ưu điểm và hiệu quả trên, phương pháp tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc được yêu thích ở nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng trong thực tế, là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Phương pháp tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc tại đây được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm, đồng thời có con mắt thẩm mỹ tinh tường sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ ở mức cao cho khách hàng.

polyad

Khách hàng tạo má lúm đồng tiền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Nhân dịp năm mới 2016 và Tết Nguyên đán, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng chính sách ưu đãi 20% cho dịch vụ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc, cùng cơ hội bốc thăm nhận nhiều phần quà có giá trị. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Tư vấn 24/7: 1900.6466

Trụ sở chính TP HCM: 84A, Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3
Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Chi nhánh Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
Website: benhvienthammykangnam.vn

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

NgoiSao.net

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, má lúm đồng tiền, phẫu thuật thẩm mỹ - Nụ cười duyên nhờ má lúm đồng tiền


© 2021 FAP
  5,181,629       57/1,101