Phong cách

Sao thế giới 'quạ hóa công' chỉ sau một ngày

Nhiều ngôi sao khiến người hâm mộ ngạc nhiên bởi mặt mộc già nua tàn tạ nhưng ngay sau đó họ lại xuất hiện lộng lẫy với diện mạo trẻ ra cả 10 tuổi nhờ bí quyết riêng.

polyad

Cuối năm 2014, Jennifer Aniston gây thất vọng với nhan sắc tầm thường, khuôn mặt nhàu nhĩ và nếp nhăn nổi chằng chịt trên trán. Nhưng chỉ sau đó vài ngày ngôi sao 46 tuổi lại xuất hiện lộng lẫy với làn da sáng và căng mướt nổi bật.

polyad

Khó tìm ra điểm khác biệt của Jennifer hiện tại và cách đây 10 năm. Nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên đã động dao kéo để níu giữ tuổi thanh xuân.

polyad

Gwyneth Paltrow cũng là ngôi sao nằm trong danh sách có sự thay đổi chóng mặt về hình ảnh khi mới xuất hiện với vẻ già nua thiếu sức sống nhưng một vài ngày sau đã khoe làn da khỏe mạnh, tươi tắn.

sao-the-gioi-qua-hoa-cong-chi-sau-mot-ngay-3

Mỹ nhân “Người sắt” tiết lộ 5 năm qua, cô chăm sóc với Thermage bởi “chỉ một lần mà tôi trông trẻ ra cả 10 tuổi”. Đây cũng là cách mà Jennifer Aniston, Demi Moore, Linda Evangelista… áp dụng để chống lão hóa mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ.

polyad

Không chỉ các sao Hollywood mới yêu thích phương pháp này, nữ hoàng nhạc dance Thu Minh cũng chọn Thermage để chăm sóc da.

polyad

Bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu riêng của Thu Minh chia sẻ công nghệ Thermage CPT mà Thu Minh ưa chuộng cho phép nhiệt hấp thụ sâu vào da nhưng lớp biểu bì lại liên tục được bảo vệ và làm lạnh. Trong suốt quá trình thực hiện, nữ ca sĩ không cảm thấy đau đớn hay sưng tấy.

polyad

“Từng thử nhiều cách khác nhau nhưng Thermage CPT là phương pháp Thu Minh cảm nhận rõ làn da căng mịn, săn chắc hơn ngay buổi sáng hôm sau thức dậy, có thể đi diễn show ngay không cần nghỉ ngơi”, nữ ca sĩ chia sẻ.

polyad

Chỉ sau một lần trị liệu, quầng thâm, bọng mắt, đường viền hàm chảy xệ và nếp nhăn đều biến mất, nữ ca sĩ U40 tự tin khoe vẻ đẹp ngọt ngào và trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Cận cảnh quá trình “lột xác” trong một ngày của Thu Minh tại đây.

Từ ngày 28/12/2015 đến 30/1/2016, Viện thẩm mỹ Lavender ưu đãi 50% cho khách hàng mua dịch vụ nâng cơ săn da Thermage CPT. Chi tiết liên hệ tổng đài (24/7) 1900 6686 hoặc xem tại đây.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Lavender, Thermage CPT, Thermage - Sao thế giới 'quạ hóa công' chỉ sau một ngày


© 2021 FAP
  5,182,125       14/1,079