Phong cách

Ái Phương khác lạ với phong cách mới

Nữ ca sĩ gây ấn tượng khi khoe một nét cá tính khác của bản thân qua bộ ảnh mang hơi hướng rock chic.

ai-phuong-sexy-voi-trang-phuc-ho

Trong bộ ảnh thời trang mới, Ái Phương xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn khác lạ với trang phục mang hơi thở của phong cách rock chic – một trải nghiệm mà cô chưa bao giờ thử qua.

ai-phuong-sexy-voi-trang-phuc-ho-1
ai-phuong-sexy-voi-trang-phuc-ho-2

Nhắc tới phong cách rock, mọi người thường liên tưởng tới những trang phục hầm hố và có phần hơi quái dị. Tuy nhiên, Ái Phương đã đem lại cho chúng ta một cái nhìn hoàn toàn khác về phong cách này. Giữ nguyên sắc đen đặc trưng của rock, nữ ca sĩ khéo léo chọn cho mình những trang phục vừa phá cách mà vẫn quyến rũ gợi cảm như vớ da màu đen hay áo choàng thời thượng.

ai-phuong-sexy-voi-trang-phuc-ho-3
ai-phuong-sexy-voi-trang-phuc-ho-3

Ca sĩ còn làm mới phong cách bằng cách kết hợp chiếc váy gợi cảm, vòng cổ đính đá ấn tượng cùng đôi giày đế bệt cột dây trẻ trung và tinh nghịch. Sự kết hợp này lại tạo nên một Ái Phương rất riêng: một cô gái quyến rũ, nữ tính nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ và năng động.

ai-phuong-sexy-voi-trang-phuc-ho-5
ai-phuong-sexy-voi-trang-phuc-ho-6

Sự kết hợp giữa chân váy dài ánh kim cùng áo crop top màu đen gợi cảm chính là minh chứng cho việc: phong cách rock chic không hề khô khan. Người đẹp lựa chọn cho mình chân váy dài xẻ ở giữa để khoe đôi chân thon gọn cùng 'vòng eo con kiến' quyến rũ.

ai-phuong-sexy-voi-trang-phuc-ho-7
ai-phuong-sexy-voi-trang-phuc-ho-8

Người đẹp kiêu sa như một nàng tiên cá trong bộ cánh dạ hội màu đen tuyền được điểm xuyết lấp lánh hạt kim tuyến xuyên suốt thân váy. Chiếc váy này đặc biệt bởi nó vừa cá tính nổi loạn, lại vừa gợi nhắc tới những vẻ đẹp xa xưa của vài thập niên về trước khi mà màu son đỏ lên ngôi.

ai-phuong-sexy-voi-trang-phuc-ho-9
 
Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Ảnh: Hoàng Phúc. Stylist: Zee. Trang điểm: Xi Quan Le. Trang phục: Tăng Thành Công, Lê Thanh Hoà, Chung Thanh Phong.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Ảnh: Hoàng Phúc. Stylist: Zee. Trang điểm: Xi Quan Le. Trang phục: Tăng Thành Công, Lê Thanh Hoà, Chung Thanh Phong.

Khánh Minh

NgoiSao.net

ái phương, phong cách sexy, váy sexy - Ái Phương khác lạ với phong cách mới


© 2021 FAP
  5,181,750       56/1,103