Phong cách

Loại bỏ lớp da sần cho phụ nữ 30

Phụ nữ khi bước vào độ tuổi 30, làn da bắt đầu có dấu hiệu sần sùi và thâm nám.

Không ít phụ nữ ngoài độ tuổi 30 tỏ ra lúng túng khi phải đối diện với hiện tượng thâm nám, lão hóa, da sần vỏ cam. Việc lựa chọn phương pháp điều trị không đơn giản là khắc phục tạm thời bề mặt, mà cần có phác đồ để đánh bật "gốc rễ" bên trong, đồng thời tái tạo và kích thích collagen nuôi dưỡng tế bào, làm da căng mịn, trắng sáng hơn.

loai-bo-lop-da-san-cho-phu-nu-30

Làn da sần sùi khiến khuôn mặt trông già và kém sắc.

Nguyên nhân

Da sần sùi, lỗ chân lông to, kèm sẹo lồi, lõm là hậu quả của tình trạng tuyến dầu tự nhiên phát triển quá mức, khiến da nhiều dầu làm mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc xuất hiện. Cùng với thói quen nặn mụn, vệ sinh bề mặt da không sạch, thoa thuốc trị mụn có chứa corticoid quá liều khiến thành vách nang lông bị thương tổn sâu, tổ chức mô bị teo khiến da sần sùi khó hồi phục.

Một vài phương pháp trị sẹo chỉ hiệu quả với đối tượng khách hàng ở lứa tuổi mới lớn, đang trưởng thành, nhờ khả năng tái tạo và sản sinh tế bào mới rất nhanh. Nhưng đối với người đã bước qua độ tuổi 30 việc phục hồi là rất khó, đòi hỏi thời gian dài và thường cho kết quả không rõ rệt.

Giải pháp

Ngoài ra, đối tượng hay mắc phải chứng da sần sùi là những phụ nữ vừa sinh con. Lúc này mỡ tích tụ nhiều, các vùng da bị nứt và nhăn. Hội chứng này khiến các mạch máu nhỏ bị cản trở làm máu không đưa được chất dinh dưỡng gây xơ cứng mô liên kết dưới da. Kết quả là da trở nên thô nhám, lồi lõm và không còn săn chắc.

loai-bo-lop-da-san-cho-phu-nu-30-1

Dương Cẩm Lynh sử dụng tảo sống như một thứ vũ khí để giúp da trắng mịn và trong suốt.

Để chăm sóc cho làn da của mình khỏi tình trạng sần sùi, lão hóa, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh đã lựa chọn tảo sống. Cô cho biết "Nhiều năm sống ở nước ngoài, khi trở về Việt Nam, tôi bị dị ứng da khá nghiêm trọng và còn có hiện tượng nám, sạm, sần vỏ cam do khí hậu nắng gắt. Ban đầu, tôi thử nhiều cách nhưng sau đó da lại bị tái phát. Khi biết đến liệu trình chăm sóc tảo sống có khả năng tác động nhiệt lên da với độ sâu tới 4mm để phá vỡ mầm tế bào nám, mụn, mài mòn bề mặt sần, nhám, lồi lõm ở lớp biểu bì, tôi quyết định thử nghiệm. Chỉ sau một thời gian ngắn, da tôi trắng mịn và căng bóng, lỗ chân lông se khít".

Theo bác sĩ da liễu Võ Thu Sương (Viện thẩm mỹ Khơ Thị): "Đối với nhiều phụ nữ khi bước sang giai đoạn ngoài 30 tuổi, độ đàn hồi của da bắt đầu yếu dần. Nếu không được bổ sung vi chất nuôi dưỡng da thì các collagen bị hư tổn tích tụ và gãy vỡ, làm lớp biểu bì da suy yếu nên chỉ cần một tác động nhỏ như vết xước, mụn các loại xuất hiện trên da cũng dễ để lại nhiều vết tích lồi lõm hoặc sần vỏ cam do giãn nở lỗ chân lông, thâm nám. Với bề mặt da sần sùi như vậy, nếu chỉ sử dụng sản phẩm thoa bên ngoài sẽ rất khó có tác động sâu bên trong mà cần một phác đồ thích hợp hơn. Hiện tại với tính năng tạo nhiệt và có độ bám sâu của tảo sống mới có khả năng tái tạo cấu trúc da, làm bong lớp sần sùi và giúp da láng mịn hơn".

loai-bo-lop-da-san-cho-phu-nu-30-2

Khách hàng trước và sau khi sử dụng tảo sống để bóc sạch lớp da sần sùi và thâm mụn. Xem thêm tại đây

Trong tuần lễ trợ giá đặc biệt, Khơ Thị ưu đãi đến 40% phẫu thuật nâng mũi, cắt mắt, bấm mí và 45% trọn gói 2 liệu trình dịch vụ trị liệu. Thời gian áp dụng từ 1/1 đến 10/1.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Khơ Thị, chăm sóc da, chống lão hóa - Loại bỏ lớp da sần cho phụ nữ 30


© 2021 FAP
  5,182,784       53/1,089