Phong cách

Phản ứng của người già lần đầu sử dụng smartphone

Người xem bật cười khi chứng kiến cảnh người lớn tuổi sử dụng điện thoại để chụp hình, chơi game nhưng cũng không khỏi bồi hồi khi nghe kể lại thú vui thời chưa có công nghệ.

Nhóm Trắng TV vừa cho ra đời một video nói về việc lần đầu sử dụng smartphone của người lớn tuổi. Khác với những video hài hước, nghịch ngợm trước đây, video lần này còn khiến người xem cảm thấy thấm thía ý nghĩa về cuộc sống trước và sau khi có smartphone.

Trong video, các ông cụ, bà cụ, có người đến 90 tuổi cùng thử dùng điện thoại thông minh chụp ảnh tự sướng, chơi game. Sự ngạc nhiên, thái độ lóng ngóng của lớp "cây cao bóng cả" trước sự hiện đại của công nghệ khiến nhiều người xem bật cười. Tuy nhiên chỉ vài phút sau, các ông bà tham gia trải nghiệm lại cho người xem cảm giác khó tả khi bồi hồi nhớ lại thú vui ngày xưa của con trẻ mà không có bất cứ thiết bị điện thoại công nghệ nào.

Nickname Nhật Hạ chia sẻ: "Ôi là thế hệ đầu 8x đây mà xem video thấy lâng lâng quá! Mình nhớ thời của mình toàn chơi mấy trò nhảy dây, đá banh, đồ hàng... có cái tivi là đồ công nghệ thôi. Giờ lớn rồi suốt ngày cúi đầu vào điện thoại, đi đâu không có điện thoại là khó chịu lắm. Nhưng nói thật mình vẫn thích ngày xưa hơn, tuổi thơ dữ dội lắm. Số lần này rất hay và ý nghĩa, cám ơn nhóm thực hiện nhiều".

Cùng chung quan điểm bạn Quang Nguyễn Nhật viết: “Trắng làm mình thấy lâng lâng, hay lắm! Không đao to búa lớn như người lớn ở nhà mình vẫn nói mỗi khi thấy mình chăm chăm bấm điện thoại, mà nó đi len lỏi nhẹ nhàng vào suy nghĩ của mình”.

phan-ung-cua-nguoi-gia-lan-dau-su-dung-smartphone

Các cụ chăm chú với trải nghiệm chụp ảnh tự sướng. Ảnh chụp màn hình.

phan-ung-cua-nguoi-gia-lan-dau-su-dung-smartphone-1

Hay hào hứng với các game trên điện thoại thông minh. Ảnh chụp màn hình.

Lam Dương
Video: YouTube

NgoiSao.net

người già, lần đầu sử dụng smartphone, điện thoại thông minh, công nghệ, Trắng TV - Phản ứng của người già lần đầu sử dụng smartphone


© 2021 FAP
  5,182,870       55/1,089