Phong cách

Nữ ca sĩ xinh đẹp hơn sau phẫu thuật hàm hô

Ca sĩ Thùy Dương chọn phẫu thuật hàm hô để có thêm tự tin theo đuổi sự nghiệp ca hát.

polyad

Ca sĩ Thùy Dương sau khi phẫu thuật  hàm hô.

Phẫu thuật hàm hô - cải thiện nụ cười

Nữ ca sĩ Thùy Dương cho biết phẫu thuật hàm hô là ý định của cô từ rất lâu. Tuy nhiên, do không chịu được đau, ngại đụng dao kéo nên suốt 30 năm qua cô sống trong mặc cảm, tự ti vì khuyết điểm này trên gương mặt. Sau đó nhận được sự động viên của bạn bè, gia đình cũng như tính chất công việc coi trọng yếu tố ngoại hình, cô đã quyết định phẫu thuật hàm hô cải thiện nụ cười.

polyad

Phần hàm bị hô khiến cho gương mặt cô mất cân xứng.

Điều gian nan với ca sĩ Thùy Dương sau khi quyết định thẩm mỹ là tìm được địa chỉ phù hợp. Cô cho biết: "Người thì khuyên tôi nên chọn bác sĩ này để làm đẹp, người lại nói bác sĩ khác tốt hơn… Cuối cùng, tôi chọn bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Viện trưởng Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc bởi tôi tin vào sự giới thiệu của một người bạn từng thực hiện thẩm mỹ tại đây. Hẹn ngày đến tư vấn trước khi phẫu thuật hàm hô, tôi gặp trực tiếp bác sĩ. Khi tiếp xúc được tư vấn kỹ lưỡng, tôi tin tưởng vào quyết định của mình".

Sau khi thăm khám và kiểm tra phim chụp X-quang, bác sĩ Tú Dung kết luận ca sĩ Thùy Dương bị hô cả 2 hàm. Nguyên nhân là do cấu trúc xương hàm trên và hàm dưới phát triển quá mức, khiến gương mặt trở nên mất cân đối và thiếu hài hòa. Giải pháp khắc phục là phẫu thuật cắt tiền đình hàm trên và dưới, nhổ hai răng số 4 đẩy lùi về sau.

"Mới đầu nghe đến việc phải cắt hàm và nhổ răng, tôi có cảm rất sợ nhưng sau khi được bác sĩ trấn an trước khi thực hiện sẽ được gây mê nên không cảm thấy đau. Bên cạnh đó, JW cũng từng thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật hàm hô thành công nên mọi cảm giác lo sợ của tôi dần tan biến. Vì vậy, tôi quyết định đặt lịch thẩm mỹ tại đây ngay vào hôm sau", ca sĩ Thùy Dương chia sẻ.

Lấy lại vẻ ngoài rạng rỡ sau phẫu thuật

Buổi sáng nữ ca sĩ Thùy Dương tiến hành phẫu thuật, cô cho biết bản thân không khỏi lo lắng khi bước vào phòng mổ sạch bóng và mùi thuốc khử trùng. Tuy nhiên, sau khi được bác sĩ phẫu thuật hỏi thăm, cô dần tự tin hơn. Trước khi phẫu thuật, cô được gây mê. Khoảng 2 giờ sau phẫu thuật, cô tỉnh lại và cảm nhận sự khác biệt của cấu trúc xương hàm dù gương mặt vẫn được băng cố định.

Xuất viện về nhà, cô chỉ thấy hơi ê buốt nhẹ ở phần xương hàm nhưng do được cấp thuốc giảm đau nên cảm giác này cũng nhanh chóng qua đi. Đến ngày thứ 9 sau phẫu thuật, gương mặt cô hết sưng và khác biệt so với trước đây. "Ba tháng sau đó, khi phần xương hàm dần ổn định, tôi như được “lột xác” bởi hàm răng hô đã biến mất và gương mặt đẹp hơn trước rất nhiều" - ca sĩ Thùy Dương tâm sự.

polyad

Ca sĩ Thùy Dương và bé Phương Mỹ Chi trên sân khấu ca nhạc.

Từ một ca sĩ có phần tự ti, trầm lặng, nữ ca sĩ Thùy Dương tự tin hơn khi đứng trên sân khấu giúp sự nghiệp thăng hoa hơn. Cô cho biết: "Giấc mơ trong suốt hơn 30 năm qua là có một khuôn hàm hài hòa, cân đối và nụ cười duyên dáng tự nhiên đã trở thành hiện thực. Giờ đây mỗi lần đứng trước gương và nhìn ngắm khuôn mặt mình, tôi vô cùng hài lòng. Tôi cảm thấy mình đã quyết định đúng khi chọn phẫu thuật hàm hô tại JW". Xem chi tiết quá trình phẫu thuật của ca sĩ Thùy Dương tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Số 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 09 6868 1111 – 08 2237 4567
Web: http://thammyhanquoc.vn
Mail: thammyvienhanquoc@gmail.com

(Nguồn: Viện thẩm mỹ JW)

NgoiSao.net

phẫu thuật thẩm mỹ, hô móm, Viện thẩm mỹ JW - Nữ ca sĩ xinh đẹp hơn sau phẫu thuật hàm hô


© 2021 FAP
  5,181,209       67/1,098